ดูแลผิวหน้าร้อนให้สวยเป๊ะ ไม่มีพัง!!!

59 15

สาหวัดดีจร้าาาาา สาวๆจีบัน^^ หน้าร้อนแบบนี้บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นก็กลัวหน้าจะเยิ้มระหว่างวัน (สาวผิวมัน-ผิวผสม)ใช่ไหมล่ะ??!


วันนี้จูนมีไอเท็มเด็ดที่ว่าใครก็ต้องมี!! หน้าร้อนทีไรสาวหลายๆคน หน้าโทรม ผิวพัง คล้ำเสียกันเป็นแถบๆ ไม่ต้องกังวล! เพราะว่าไอเท็มนี้ช่วยทั้งบำรุงผิวเวลาที่แดดส่องกระทบและเวลาที่ผิวโดนทำลายและที่สำคัญช่วยลดการระคายเคืองด้วยนะจร้าาาาา

 Burnova Gel 


สาวๆผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาความบอบบางของผิวแต่ต้องการตัวบำรุงผิวเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์มากคะ เพราะส่วนตัวเราก็ผิวผสมบางทีก็มัน(เป็นบางครั้ง)^^

ข้อดี:  Burnova Gel เป็นครีมเจลบำรุงผิวสูตรว่านหางจระเข้ ซึ่งความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือเหมาะสำหรับผิวอ่อนโยนเป็นพิเศษ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้ แตงกวา ใบบัวบก ซึ่งทุกคนอาจทราบดีถึงคุณสมบัติของว่านหางจระเข้ว่าเป็นพืชสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์ครอบจักรวาล โดยเฉพาะในด้านการดูแลผิว และที่สำคัญการบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดอาการระคายเคืองจากแสงแดด ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ 



 Burnova Gel เป็นเจลที่เปี่ยมคุณประโยชน์ในการดูแลผิวอย่างครบวงจร  (ตามที่หลายๆคนบอกไว้เลย)

สาวๆคนไหนที่ชอบเหงื่อไหลหงื่อเยอะที่หน้าผากโดยเฉพาะเวลาร้อน  **ยิ่งหน้าร้อนเหงื่อไหลยิ่งทำให้เราแพ้หนักขึ้นอีกและที่สำคัญเหงื่อไหลมากเราชอบมีสิวขึ้น(สิวไม่มีหัวจัดการยากมาก)**


~แต่เจ้าเจลเป็นตัวช่วยที่ทำให้เรารุ้สึกดีขึ้นเยอะเลย!! เวลาที่ใช้ไม่หนักหน้าเบาบางสามารถทาครีมกันแดดทับได้สบายๆโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าสิ่งที่เราบำรุงจะไหลเยิ้มออกมา


เลิฟฟฟ เจ้า Burnova Gel


วันนี้มาสั้นๆแต่มีไอเท็มดีๆมาแชร์ สุดท้ายแต่ไม่ท่้ายสุด....

ไปแล้วน้าค๊าบ๊ายทุกคนหน้าร้อนต้องดูแลผิวเป็นพิเศษน้าค๊าา


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE