ถึงเวลากลับมาทำงานแบบเฉิดฉาย 🌈❤

56 10

หลังจากอยู่บ้าน work from home มาเดือนกว่า ก็ถึงเวลากลับมาทำงานที่ออฟฟิสแล้ววว.. ซึ่งการทำงานที่ออฟฟิสต้องเจอคนมากมายในชีวิตจริง ก็ต้องสร้างความสวยในชีวิตจริงให้ผิวหน้ากันหน่อย (หลังจากสวยผ่านกล้องมาเป็นเดือน ?) และเมื่อเราต้องเสียเวลาในการเดินทาง เลยทำให้ต้องลดเวลาการแต่งหน้า จากลงรองพื้นแบบน้ำ มาเป็นแบบแป้งผสมรองพื้นอัดแข็งแทน 

และเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยมักหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว ก็เลยนึกถึงแบรนด์ Sixtory ที่มีส่วนผสมที่ปลอดภัย เหมาะกับ sensitive skin อย่างเรา เพราะได้รับการทดสอบ Dermatological tested จากแพทย์ผิวหนังในญี่ปุ่นมาด้วย เลยมั่นใจกล้าใช้ว่าเราไม่แพ้แน่นอน และยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้งหลายอีกด้วย

 แป้งผสมรองพื้นจาก Sixtory เป็นสูตร oil-free คุมมัน ไม่มี mineral oil ไม่มีสารกันเสียประเภท Parabens (ที่มักทำให้เราระคายเคือง) ก็เลยทำให้ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว

แถมพัฟที่ให้มาก็ยืดหยุ่น เกลี่ยง่ายมากๆ และมาพร้อมกระจกที่ใหญ่สะใจ ใช้งานได้จริง ทำให้เราลงแป้งได้ง่าย เห็นชัดเจน ไม่เกิดคราบ มั่นใจในความพร้อมของใบหน้าในการพบปะเพื่อนๆที่ทำงาน ?

ตลับก็สวย เรียบหรู ไม่หนักเกินไป พกไปเติมระหว่างวันได้ (แม้จะไม่ค่อยได้เติมก็ตาม เพราะติดทนนานทั้งวัน?) สีไม่ดรอประหว่างวันด้วยนะเธ้อออ และเค้ามีสีให้เลือก 3 เบอร์  

• 10 Ivory  สำหรับผิวขาวอมชมพู

• 20 Beige  สำหรับผิวขาวเหลือง

• 30 Natural Sand   สำหรับผิวสองสี

ก็จะเป็นสีที่เหมาะกับคนไทยเลยล่ะ ทาแล้วกลืนไปกับผิวจริง เราเลือกเบอร์ 10 มา ..เหมือนตื่นมาก็เป๊ะแบบนี้เลยค่ะ ?

และอีกจุดที่น่าสนใจคือมีสาร Sequollagen ที่กระตุ้นการสร้าง Collagen ช่วยลดริ้วรอยและให้ความชุ่มชื่นกับผิว และยังปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB ไม่ให้ผิวหมองคล้ำและเกิดจุดด่างดำด้วย..ก็นี่อายุ 34 แล้วอ่ะนะ ก็จะมีการเลือกใช้ของดีๆกับตัวเองหน่อย เพราะหน้าเรามีหน้าเดียว ☺

วันนี้ก็พร้อมออกจากบ้านไปเฉิดฉายที่ออฟฟิสแร้ววว..ได้แต่งตัวสวยๆออกจากบ้าน สบายใจ??

.

เกือบลืมบอก.. ราคาของนางก็ดีงามนะ ปกติ 800 บาท แต่เจ้จัดช่วงโปรโมชั่น เหลือ 590 บาทเท่านั้น คือเมื่อเทียบกับคุณภาพ ถือว่าราคาดีมากๆเลยจีจี เห็นเค้ามีขายที่ EVEANDBOY, Multi beauty และ KIS beauty store ด้วย แต่เราชอบเข้าดู website เค้า www.sixtory.co.th และส่องบ่อยๆที่ Shoppee & Lazada ซึ่งเป็นแอพที่เข้าบ่อยช่วง work from home ?? เอ๊ะ หรือจะเรียกช่วง shop from home ดี เหมือนงานไม่เดิน แต่พัสดุมาส่งทุกวันนะจ๊ะ ?? 

.

ขอตัวไปทำงานก่อนน้า มีอะไรคอมเมนท์มาคุยกันค่า ?


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE