[Review] รีวิวแผ่นมาส์กที่ใช้มาแล้วทั้งหมด (ดอง 3 ปีแล้วจ้าา555+)

49 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน อยู่บ้านมานานหลายเดือนไม่ได้ออกไปไหนเลย บางคนก็กลับเข้าทำงานในออฟฟิศตามปกติกันแล้ว แต่ยังไงก็ยินดีด้วย ส่วนหลายคนก็ยัง wfh อยู่ ช่วงนี้สถานการณ์ปัจจุบันก็ดีขึ้นในระดับนึง แต่เวลาออกจากบ้านอย่าลืมใส่ mask กับ face shield ด้วย


นอกจากตอนกลางวันใส่แมสก์ แต่ตกกลางคืนก็มาฟื้นบำรุงผิวให้ดูใสไม่โทรมด้วยแผ่นมาส์กหน้ากัน เพราะวันนี้ส้มจะมารีวิวมาส์กหน้าที่ส้มใช้แล้วทั้งหมด แต่จะบอกให้อะไรอย่างนึงคือ ส้มดองมานานมากแล้วพึ่งจะมารีวิวตอนนี้ ประมาณซัก 3 ปีที่แล้ว จะมีตัวไหนใช้ดีควรซื้อต่อกันบ้าง อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง เราไปดูพร้อมกันเล้ยยย!!!!

1. Lululun Precious White

เริ่มที่มาส์กหน้าพันล้านชื่อดังจากญี่ปุ่น อย่าบอกนะว่าไม่รู้จัก lululun เพราะเขาฮิตมากๆๆ ตัวฮิตๆ ใช้ดีหลายตัว แถมยังขายดีตลอดกาลอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ เข้าร้านไปแผนกมาส์กหน้าของ lululun จะสังเกตว่ามันมีให้เลือกหลากหลายละลานตาไปหมด ในภาพนี้เป็นรุ่น precious สูตรเพื่อผิวขาวกระจ่างใสแบบพรีเมี่ยม รุ่นนี้ราคาแพงมากกว่ารุ่นอื่นๆ ประมาณซัก245-300 ตอนแรกเขาบรรจุมาเป็นแพค 7 แผ่นใช้ได้นาน ส้มใช้รุ่นนี้รุ่นแรกสุดเลยนึกว่าใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ผลลัพธ์ก็ไม่ต่างจากก่อนใช้เลย พอมาอ่านอีกทีมันเป็นมาส์ก 7 วันใช้ได้ทุกวัน โง่มาตั้งนาน5555 แผ่นมาส์กพอดีกับหน้า ให้เนื้อเซรั่มที่บางเบาเหมือนสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำทุกวัน พอหลังจากนี้ก็ใช้ lululun รุ่นอื่นๆแบบ 7 วันติดผิวก็ดูดีขึ้นจนใครๆก็ทักว่าผิวดีไปทำอะไรมา แต่สำหรับรุ่นนี้ถ้าส้มซื้อมาอีกส้มจะมาพิสูจน์อีกทีแบบ 7 วันติดว่าผลลัพธ์ออกมาเป็นอย่างไร 

2. Kracie 3D Facial Mask Whitening

ตัวนี้ส้มใช้แล้วชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ(ก.ไก่ล้านตัว) ใช้ดีเวอร์ด้วยยย เป็นแผ่นมาส์กหน้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น แผ่นมาส์กจะเป็นเนื้อซิลิโคนค่อนข้างหนาเลยทีเดียว น้ำมาส์กมีความเป็นเนื้ออิมัลชั่นเข้มข้นและเขาให้น้ำมาเยอะมากด้วย ที่เหลือก็สามารถนำมาทาหน้า ลำคอและลำตัวได้ด้วย หลังจากที่ส้มใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่น เพราะมีสารบำรุงได้อย่างล้ำลึกด้วย แถมยังช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสวิ้งด้วย ใครที่นอนห้องแอร์หรือเป็นช่วงอากาศเย็นๆ น้องคนนี้ตอบโจทย์ค่ะ ในไทยน่าจะมีขายแล้วด้วย ตาม matsumoto, tsuruha เลยค่ะ


3. Forencos 7 Days Mask Saturday

เอามาเพราะซงจุงกิล้วนๆ เลยค่ะ ได้ฟรีจากบูทกิจกรรมในมหาลัย เพราะช่วงนั้นกระแสซีรี่ย์ the incredible sun และซงจุงกิกำลังฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยค่าาา นอกจากแพคเกจจิ้งแล้ว มาพูดเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ข้างในกันหน่อย แผ่นมาส์กเป็นเนื้อซิลิโคนบางๆ พอส้มเอามาแปะไว้บนหน้า ความรู้สึกระหว่างมาส์กทิ้งไว้ กลิ่นของนางมันจะฉุนๆแบบน้ำหอมๆ ไม่ค่อยปลื้มเลยจ้าา หลังจากที่ใช้มาส์กจุงกิก็รู้สึกเฉยๆ คือมันเป็นมาส์ก 7 days ถ้าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้คือมาส์กด้วยตัวนี้ 7 วันติดกันเลยตั้งแต่สูตร mon-sun โดยแต่ละวันจะเป็นสูตรที่ดูแลผิวที่แตกต่างกัน แต่สำหรับสูตรนี้คือสูตรเพื่อกระชับผิวค่ะ ส่วนตอนนี้ไม่แน่ใจว่าตัวนี้ยังมีขายอยู่มั้ย ใครรู้หรือเคยใช้คอมเม้นต์มาให้หน่อย

4. Beauty Chuck Bouquet Garni I’m real GIRA mask

มาส์กหน้าสัญชาติเกาหลี แพคเกจจิ้งสวยงามน่าใช้ จริงๆ มันมีตั้งหลายสูตรเชียวแหนะ เช่น น้ำผึ้ง อโลเวร่า เป็นต้น แต่ส้มได้มาจากพี่ที่ทำงานไปเกาหลีมา 2 สูตรด้วยกัน คือ สูตร Rose และ Aqua มากด้วยคุณค่าสารบำรุงต่างๆ เท่าที่ส้มเคยใช้มา คือมันจะให้ความชุ่มชื่นได้ดี แผ่นมาส์กความหนากลางๆ น้ำมาส์กให้มาแบบพอดิบพอดี รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ แต่ไม่แน่ใจว่าตัวนี้มีขายในไทยรึป่าวน้า ก็มาคอมเมนต์กันหน่อย

5. BrownLab Celloskin Mask



ตัวนี้ส้มได้ฟรีมาจากเว็บไซต์ความงามอีกเว็บนึง เป็นแบรนด์เกาหลีอีกแล้วจ้าา แต่ตัวนี้จะแตกต่างตรงที่เป็นมาส์กแผ่นบางเพียงแค่ 0.2mm. ด้วยส่วนผสมที่ผ่านการทดสอบการแพ้มาแล้ว ใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายคือตอบโจทย์เลยค่ะ เมื่อก่อนส้มเคยใช้ตอนหน้าพัง พักหน้า ส้มเลยต้องใช้มาส์กหน้าช่วย โดยวันแรกใช้สูตร hyaluron เติมความชุ่มชื่นให้ผิว พอวันต่อมาก็สูตร aloe vera ช่วยฟื้นฟูผิว สรุปคือใช้แล้วผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ไม่ทำให้เกิดการแพ้อีกเลย ต้องซื้อแล้วหล่ะค่ะ 

เรียงตามลำดับความชอบจากมากไปหาน้อย


Kracie > BrownLab > Beauty Chuck > Lululun > Forencos


(อันนี้คือความชอบส่วนบุคคลนะคะ)

เป็นอย่างไรบ้างค่ะทุกคน ถึงจะเป็นรีวิวดองมา 3 ปีก็เหอะ แต่ก็เป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ทุกคนไม่ต่างกันนะ เพื่อนๆ อ่านแล้วมีตัวไหนน่าสนใจก็สามารถไปซื้อมาลองใช้แล้วมารีวิวให้ดูกันนะคะ Shopee, Lazada มีหมดเลยค่ะ



iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE