Nu Formula คลีนซิ่งที่ไม่ใช่แค่ล้าง แต่บำรุงไปด้วยในตัว💧✨

60 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นแบรนด์นี้ตามเชลฟ์ในวัตสันกันบ้างแหละ แต่ตอนนั้นก็ไม่เคยมีความคิดว่าอยากจะลองเลย จนได้มาลองจริงๆ ใช้มาสามสี่เดือนได้แล้วแหละ ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่เราชอบเลย

Mineral Cleansing Water* คลีนซิ่งวอเตอร์ที่ชอบที่สุดในตอนนี้!

คลีนซิ่งที่ใช้แล้วไม่ได้แบบโหว้าว แต่มันเป็นคลีนซิ่งที่เช็ดสะอาดมาก เน้นว่ามาก เทใส่สำลีแปะทิ้งไว้แล้วรูดก็ออกเลยนะ ถ้าเมคอัพกันน้ำหน่อยก็แปะค้างไว้แปบนึงเมคอัพก็หลุดแล้ว ส่วนตัวเราเช็ดตาได้ไม่ได้แสบขนาดนั้น แต่ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ เราหลับตาปี๋ทุกครั้งที่ใช้ 5555 เอาจริงๆ สำหรับที่เช็ดหน้าแค่ล้างสะอาดก็พอแล้วนะ แต่ตัวนี้เขาบอกว่าช่วยบำรุงด้วยในตัว คือไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้นไปมากกว่าเดิม


อีกอย่างที่ชอบคือเช็ดแล้วมันไม่เหนียวหนึบหนับผิวเลย สบายผิวมากอย่างกะเอาน้ำมาล้าง แต่เป็นน้ำที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางให้หลุดด้วยอะ เกทมะ แล้วฟีลหลังใช้คือผิวจะเย็นๆ สบายผิวม้ากกกกกก ทางนี้ยังใช้ไม่ทันถึงครึ่งขวดเลยก็จัดการซื้อขวดเล็กมาติดบ้านไว้แล้ว เหมาะกับคนชอบเที่ยว นอนค้างบ้านเพื่อนเอย เปลี่ยนไปนอนบ้านนั้นนี้ ไซส์เล็กพกง่าย ไม่หนักกระเป๋า หมดแล้วก็จะซื้อซ้ำเรื่อยๆ มีโปรบ่อย คุ้มมาก เห็นตอนนี้มีออกสูตรใหม่สำหรับคนผิวมัน เป็นสิวด้วยนะ น่าลองมาก ควรค่าแก่อากาศร้อน 36 °c feel like 50 °c มาก?

510ml/950฿

Ultra Gentle Facial Cleanser* คลีนเซอร์เนื้อเจลลื่นๆ ใช้แล้วไม่เอี๊ยด ไม่เสียดผิว

เอาตรงๆ เลยคือตอนใช้ครั้งแรกคือมีความงง แบบว่านี่มันอัลไลกันครับเนี่ยยย เนื้อแบบลื่นๆ เป็น texture แบบที่เราไม่ชอบเลยเพราะเคยใช้คลีนเซอร์เนื้อแบบนี้แล้วไม่ค่อยประทับใจ เหมือนใช้แล้วล้างไม่หมด แต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่เป็นแบบนั้นเลย คือตกใจมากครั้งแรกที่ใช้ แต่ก็ดีใจนะที่ตัวเองใช้แล้วชอบ


คือตัวนี้เป็นเนื้อเจลลื่นๆ ที่ไม่มีฟองเลย แต่ปกติเวลาเราถูไปกับหน้าสักพักจะมีฟองเล็กๆ ละเอียดๆ ขึ้นมาพอให้สบายใจว่าหน้าชั้นหลังล้างจะสะอาดแน่นอน แต่ไม่มี SLS/SLES นะใครแพ้สบายใจได้เลย แล้วตัวนี้คือไม่ใช่ล้างหน้าสะอาดแล้วจบเลยนะ เขามีนวัตกรรม Derma Barrier ช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแข็งแรง ไม่แห้ง ไม่เป็นสิวง่าย แถมมีสารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีเลย ใครผิวแพ้ง่ายแนะนำตัวนี้มาก ล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งเอี๊ยด แถมช่วยปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป

220 ml/580฿

MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE