รีวิวขนตาปลอมสุดว้าว MOST FALSE EYELASHES

64 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมมีขนตาปลอมแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ โดยเอมนำมารีวิวให้ทุกคนได้ชมทั้งหมด 2 รุ่นนะคะ แต่จริงๆแล้วแบรนด์นี้เค้ามี 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีเบอร์ให้เลือกเยอะมาก เอมเลือกเฉพาะรุ่นกับเบอร์ที่เอมชอบมารีวิว พร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า


MOST FALSE EYELASHES

เป็นขนตาปลอมที่ทางแบรนด์เคลมมาว่า "ขนฟุ้ง แกนนิ่ม ติดง่าย มั่นใจกว่าที่เคย" ส่วนตัวเอมเพิ่งเคยรู้จักและลองใช้งานจริงเป็นครั้งแรกเลยค่ะ แต่จากการสัมผัสทั้งเส้นขนตา แกนขนตา ก็คือมีความนิ่มจริงอยู่นะคะ ดูโดยรวมไปแล้วเราไปดูแบบแยกรุ่นกันต่อเลยจ้า


MOST SHINE 3D PRO FALSE EYELASHES

เป็นขนตาปลอมรูปแบบ 3D ที่มีความฟุ้งแต่คงความเป็นธรรมชาติและเส้นขนมีความโค้งงอน 3 มิติ เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา ทำให้เมื่อติดขนตาปลอมจะดูรับกับขนตาจริง จึงทำให้เนียน ดูไม่หลอกตา เหมาะสำหรับการติดไปออกงานทั้งงานกลางวันและกลางคืน รวมไปถึงสำหรับการแต่งหน้าในวันพิเศษ เช่น วันแต่งงาน วันออกเดท หรือนอกจากนี้แล้วยังติดในกิจกรรมส่วนตัวอื่นๆได้อีกด้วย


คุณสมบัติของรุ่นนี้

  • แกนนิ่ม ไม่ทิ่มตา
  • ขนฟุ้ง ธรรมชาติ ไม่หนักตา
  • เส้นขนมีความโค้งงอนพิเศษกลืนไปกับขนตาจริง
  • นำกลับมาใช้ซ้ำได้สูงสุดถึง 5 ครั้ง (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน)

MOST SPARKLE 6D MINK FALSE EYELASHES 

เป็นขนตาปลอมที่ผลิตจากขนมิ้งค์สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม จึงทำให้เส้นขนตามีความฟุ้งและฟูสวย เมื่อติดแล้วทำให้ดวงตาดูกลมโตและมีมิติได้โดยไม่ต้องซ้อนขนตา 2 ชั้น แกนขนตาผลิตจากไหมมีความนิ่มสูง จึงทำให้ดัดโค้งได้ง่ายและยืดหยุ่นรับกับดวงตา เมื่อติดแล้วไม่ทิ่มแทงตาและไม่เกิดการระคายเคืองตาในระหว่างวันด้วย ขนมิ้งค์ 6 มิติ ดวงตาปัง x 2

คุณสมบัติของรุ่นนี้
  • แกนนิ่ม ยืดหยุ่นรับกับดวงตา
  • ติดแล้วสบายตา ไม่ระคายเคือง
  • เส้นขนฟุ้งสวยคู่ 6 มิติ คู่เดียวเอาอยู่ไม่ต้องซ้อน
  • ใช้ซ้ำได้สูงสุดถึง 10 ครั้ง (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน)
ส่วนตัวได้ลองติดทุกคู่เลยค่ะ ก็รู้สึกว่าขนตาของแบรนด์จะค่อนข้างนิ่ม ติดเข้ากับรูปตาได้ง่ายดีค่ะ ระหว่างวันเอมก็ไม่มีอาการเคืองตาด้วย สำหรับเอมค่อนข้างชอบมากค่ะ เพราะขนตาเค้าสวยแล้วก็ฟูมาก ทำให้ดวงตามีมิติสุดๆเลยค่ะ

วันนี้ก็มารีวิวให้ชมเพียงเท่านี้นะคะ
หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE