เคลียร์สิว ผิวหน้ามัน MediMild Pro Sebum Care Facial Cleanser

53 11

          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะ กระทู้วันนี้เราขอยกให้ MediMild Pro Sebum Care Facial Cleanser อย่างเดียวเลย เพราะอยากจะมาจัดหนัก จัดเต็มรีวิวกันให้เห็นๆไปเลยว่าของเค้าดียังไงทำไมถึงติดใจใช้มาหลายขวด  

        “ MediMild Pro Sebum Care Facial Cleanser ”  ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า ที่ปราศจาก SLS , SLES ( SLS,SLES = Sodium Lauryl Sulfate เป็นสารเคมีที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดส่วนใหญ่จะถูกเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อเพิ่มคุณสมบัติบางอย่าง เช่น ทำให้เกิดฟอง ขจัดสิ่งสกปรก เป็นต้น และอันตรายของสารเหล่านี้ คือ ระคายเคืองต่อดวงตา ผิวหนัง และทำให้ผิวแห้ง โดยความรุนแรงจะขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของสารนี้ในผลิตภัณฑ์รวมไปถึงระยะเวลาที่ผลิตภัณฑ์สัมผัสร่างกาย ดังนั้นเราจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปราศจาก SLS,SLES นั้นเองค่ะ ) ซึ่ง MediMild Pro Sebum Care Facial Cleanser แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ผิวหน้าทั่วไปถึง 95% และด้วยความที่เป็นOrganicจึงมีความอ่อนโยนสูงมาก “แต่” สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีสารสกัดที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิว ลดความมันของผิวหน้าได้อีกด้วยค่ะ

- เจลทำความสะอาดผิว สำหรับผิวมัน

- ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

- ช่วยลดความมันบนผิวหน้า ลดแบคทีเรียบนผิว

- ปราศจากแอลกอฮอล์และสารแต่งสีปราศจากSLS น้ำหอม และพาราเบน

วิธีใช้ : กดเจลล้างหน้า1-2ครั้ง เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าหรือบริเวณที่ต้องการ หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำทั้งเช้าเย็น

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเจลใสๆ หลังสัมผัสกับน้ำจะเปลี่ยนเป็นเจลนุ่ม ไม่มีฟองหรือมีค่อนข้างน้อย ทำให้เวลาเราล้างหน้านั้นเป็นการ ป้อนกันเซลล์ผิวถูกทำลาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายเมื่อใช้ ส่วนเรื่องการทำความสะอาดนั้นทำได้ดีระดับนึงถึงแม้เป็นเจลสูตรอ่อนโยน และหลังล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวหน้านุ่มแลดูสดชื่นขึ้นแม้ซับหน้าแห้งแล้ว ส่วนตัวใช้มาระยะหนึ่งสัมผัสได้ทันทีว่า อาการผิวหน้ามันลดลง รวมไปถึงทั้งการอักเสบของสิวก็น้อยลดลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย ทั้งนี้จะเห็นผลเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องและด้วยความอ่อนโยนจึงเหมาะมากๆสำหรับคนที่มีผิวมันผิวแพ้ง่ายค่ะ


สามารถหาซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada
Facebook page : Medimild ( https://m.facebook.com/Medimild-102695501218460/ ) หรือ หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

งานนี้บอกเลยค่ะว่า MediMild Pro Sebum Care Facial Cleanser เป็นอีกหนึ่งเจลล้างหน้าที่มาแรงมากสำหรับคนที่ต้องการเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่สามารถกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก

 เคลียร์สิว ผิวหน้ามัน 

MediMild Pro Sebum Care Facial Cleanser

หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ทุกหัวใจและทุกคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้เราเขียนกระทู้ต่อไป ช่วงนี้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพสวมหน้ากากอนามัย ขยันล้างมือ และถ้าอยากล้างหน้าให้สะอาดพร้อมบำรุงก็ขอฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน รักและคิดถึงเสมอ สวัสดีค่ะ 

ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


Mimmytwo

Mimmytwo

FULL PROFILE