[รีวิว] ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ 1 ในใจของจี!!!

54 13
สวัสดีค่าาา ชาวจีบันทุกคนนน จีค่ะ 
[ เราเพิ่งเคยเขียนรีวิวเป็นครั้งแรก แต่อยากมาแบ่งปัน/แลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใช้อยู่กับเพื่อนๆ ยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าาา ]

วันนี้จะมารีวิวเจ้าตัว ซอลเจลล่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นนั่นเองค่ะ ก่อนอื่นขออกตัวก่อนนะคะว่ารีวิวนี้เราหาข้อมูลเอง ซื้อมาใช้เอง และรีวิวเองค่ะ ไม่มีการอวยหรือสปอนเซอร์ใดๆนะคะ เพราะเราเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องน้องสาวค่ะ หลักๆคือเรื่องกลิ่นและตกขาวบ้างค่ะ โดยเฉพาะช่วงที่มีประจำเดือน (สาวๆหลายๆคนก็อาจจะมีปัญหาช่วงนี้เหมือนกัน) แล้วตัวเราเองเคยใช้มาหลายยี่ห้อ ซึ่งจะไม่ขอเอ่ยถึงในที่นี้นะคะ แต่จะมารีวิวเจ้าตัวนี้ให้ฟังว่าของเขาดีขนาดไหนนน…

สำหรับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้จะมีทั้งหมด 5 สูตร ด้วยกันค่ะ แต่วันนี้จีจะมารีวิวสูตรที่จีใช้ค่ะ คือสีเขียว ซึ่งเป็นสูตรทำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นและตกขาวค่ะ
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะมีส่วนประกอบแตกต่างกันตามแต่ละสูตรนะคะ แต่สูตรนี้จะมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติคือ ไทม์ ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และเสจ ที่เป็นสารแอนติออกซิแดนต์ ค่ะ

ลักษณะของเนื้อเจลจะเป็นของเหลวใส กลิ่นเบามากๆ แทบไม่มีกลิ่นเลย ให้ความรู้สึกธรรมชาติมากๆค่ะ ฟองไม่ได้พิเศษอะไรมากมายค่ะ ไม่ได้เป็นเนื้อโฟม ฟองค่อนข้างน้อยค่ะ ใช้แค่ครั้งละประมาณ 2-3 หยดเองค่ะ ประหยัดมากๆ ขวดนี้จีใช้มาประมาณเดือนนึงแล้วค่ะ ยังไม่หมดเลย ใช้ทุกวัน เช้าเย็นค่ะ

หลังจากที่จีใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาเดือนนึงแล้วนะคะ สิ่งที่สังเกตได้ ตั้งแต่ช่วงแรกๆที่ใช้เลยคือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ลดลงมากกกก เป็นที่พอใจมากๆค่ะ เพราะช่วงที่ตัดสินใจซื้อมาใช้เป็นช่วงที่มีประจำเดือนค่ะ บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนมากๆแล้วนะคะ เรื่องกลิ่นและความอับชื้นนี่เป็นปัญหามากๆ แต่พอใช้ตัวนี้แล้วกลิ่นลดลง แทบหายไปเลย ส่วนปัญหาตกขาว(ช่วงก่อนมีประจำเดือนและหลังมีประจำเดือน) ก็ลดลงมค่ะ แต่ไม่ได้หายไปเลยนะคะ ยังคงมีบ้างค่ะช่วงก่อนมีประจำเดือน อาจจะต้องใช้ระยะยาวมากขึ้น

ข้อดีอีกอย่างนึงของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือไม่มระคายเคืองผิวค่ะ ซึ่งผิวส่วนนั้นของเราก็บอบบางอยู่แล้วนะคะ แต่เจ้าสิ่งนี้คือไม่ระคายเคืองเลยยยค่ะ ค่อนข้างดีเลย แนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่มีปัญหาเหมือนกับเรา
ให้คะแนนสำหรับผลิตภัณฑ์นี้นะคะ ที่เราให้เป็นที่ 1ในใจเราในตอนนี้เลยค่ะ
  • ลดกลิ่น - 10 | 10 
  • ลดตกขาว - 7 | 10
  • ไม่ระคายเคืองผิว - 10 | 10
  • ราคาและความคุ้ม 10 | 10
สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องจุดซ่อนเร้นก็หาซื้อมาลองกันได้นะคะ เราแนะนำค่ะ ไว้เจอกันใหม่สำหรับกระทู้หน้านะคะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบ ก็กดหัวใจเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ หรือมีข้อติชมอะไรก็คอมเมนท์บอกกันได้เลยค่ะ ??


Gammipine

Gammipine

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อจีค่ะ
ยินดีที่จะได้ร่วมแบ่งปันและแลปเปลี่ยนสิ่งดีๆด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE