[Septemberthefifth] Top 5 ไอเทมชิ้นโปรด แบรนด์ Charlotte Tilbury ที่ใช้แล้วหลงรัก!

62 18

สวัสดีค่าทุกคน วันก่อนมีคนถามเราว่า เครื่องสำอางแบรนด์โปรดของเรา คือแบรนด์อะไร และแบรนด์ต่างๆก็พุ่งพูเข้ามาในสมองแบบไม่ทันได้ตั้งใจคิดจริงๆจัง หนึ่งในแบรนด์เหล่านั้นก็คือ Charlotte Tilbury เลยจ้าาา 


วันนี้เราเลยหยิบ 5 ชิ้นโปรดที่ชอบมาก และ คิดว่าหมดแล้วต้องซื้อเพิ่มแน่ๆ ของแบ่งหมวดหมู่เป็นทาง เรื่องสำอาง ก่อนนะคะ ครั้งหน้าถ้าไม่ลืมจะนำฝั่งสกินแคร์ของป้าชาลอตมารีวิวด้วยนะค้า ต้องเกลิ่นก่อนว่า แบรนด์นี้จะเน้นเรื่อง Natural Glow หรือเครื่องสำอางที่มอบความสวยเปร่งปรั่งแบบ minimal healthy glow look อะไรทำนองนั้น ใครชอบแต่งหน้าสายนี้ คือ ควรจัดเครื่องสำอางแบรนด์นี้มาเพิ่มในกรุที่สุด มาจ้า ไปอ่านรีิวิวกันดีกว่าาา

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish Powder

แค่แพคเพจก็ร้องว้าวแล้วจ้า เป็นตลับสี Rosegold หรูหราตามสไตล์ป้า ยิ่งหยิบมาใช้ ยิ่งรู้สึกแฮปปี้ เนื้อแป้งเนียนละเอียดสมคำล่ำลือเลยจ้า ตอนแรกเราใช้ Hourglass Ambient Lighting Powder Light แต่พอมาเจอตัวนี้ ก็หยิบใช้ตลอด จนลืมแป้งของแบรนด์อื่นๆไปเลย ที่สำคัญแป้งตัวนี้ไม่ผสมรองพื้นแต่อย่างใด จึงทำให้เบา เรียบเนียนไปกับผิวตามที่ทางแบรนด์ได้เคลมว่า Flawless Finish เลยละค่าา


ตัวนี้คือเอาไปเลยจ้า 10 เต็ม 10 ชอบและรักมาก หมดแล้วต้องซ้ำนะบอกเลย ?


Charlotte Tilbury BEAUTY LIGHT WAND - GOLD GASM

เป็นไฮไลท์ที่ตอบโจทย์ที่ทางป้าชาลอตเคลมไว้มากว่า ‘I call these my red carpet diva lights – they play with the light and make you look instantly glowing and gorgeous!’ เรื่องจริงไม่ติงนัง! เนื้อไฮไลท์เกลี่ยง่าย เบลนไปตามผิว เหมือนผิวสว่างแบบงงๆ มีมิติมากชึ้น แถมเนียนไปกับผิวหน้ามากๆค่ะ เป็นไฮไลท์ที่มอบมิติให้กับใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติมากจริงๆ ตอนแรกไม่ค่อยอิน พอเริ่มใช้ กลับชอบมากกว่าไฮไลท์แบบแป้งฝุ่น เพราะเนื้อไฮไลท์จะ stand out ชัดเจน แต่ตัวนี้คือ ผิวดี โกลว์เป็นธรรมชาติที่สุด เนื้อกริตเตอร์ละเอียด ลืมไปเลยจ้ะ เลิศเว่อร์ เชียร์มากอีกตัวเลยค่า!

Charlotte Tilbury Cheek To Chic - Pillow Talk

เป็นอีกหนึ่งบลัชออนที่ยกให้เป็น 1 ใน 3 ที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่เคยใช้บลัชมา ตัวนี้เป็นเนื้อบลัชที่นวลเนียนไปกับผิวมาก ยิ่งสี  Pillow Talk ยิ่งเข้าได้ง่ายกับทุกสีผิวเลยก็ว่าได้ค่า ตรงกลางของบลัชเหมือนเป็นไฮไลท์ พอปัดรวมกับสีชมพูด้านนอกจะทำให้ได้ทั้งความโกลว์และเนื้อบลัชชมพู มอบความสุขภาพดีให้กับผิวสุดๆ แถมเนื้อบลัชติดทนประมาณนึงเลยน้า ส่วนตัวชอบสีนี้มาก เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหนก็เข้าค่า เชียร์มากๆอีกตัว

Charlotte Tilbury EYES TO MESMERISE - STAR GOLD​​​​

อาบแชโดว์เนื้อครีมที่ชอบมากอีกตัวเลยค่า ตอนแรกเราไปลองสีที่เค้าเตอร์ คือชอบมากกก เป็นโทนสีที่สามารถทาได้ทุกวัน แถมให้ลุคที่วาวๆ ดูแพงไปอีก พิกเมนท์ดีมาก เราใช้นิ้วแตะเพียงแค่นิดเดียวก็ทาได้รอบเปือกตาแล้วค่ะ ระหว่างวันไม่ตกร่องหรือจางเท่าไหร่ ส่วนตัวคิดว่าติดทนมาก ทนน้ำ ทนเหงื่อมากๆค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น คือ มีส่วนผสมของ Vitamin E อยู่ด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อเราใช้น้องเขา ก็จะได้รับการบำรุงในเวลาเดียวกัน ดีงามที่สุดด

CHARLOTTE TILBURY INSTANT EYE PALETTE - PILLOW TALK ??


พาเลทนี้ไม่หยิบมา ไม่ได้เลยจริงๆทุกคน พาเลทแต่งตาที่สามารถใช้ได้ทุกวัน Packaging เอาไปเลย 10 เต็ม หรูหรา แข็งแรง ทนทานมากๆค่ะ มีหลากหลายโทนสีให้เลือกใช้ แต่ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนที่ไม่ชอบพาเลทโทนสีนี้ แต่ที่สอยมาเพราะทนความสวยไม่ไหว หลังจากที่ได้มาก็หยิบใช้ไม่หยุดเลยค่า เนื้อละมุน เกลี่ยง่าย และไม่เป็นผงร่วงแต่อย่างใด แถมทุกสีในพาเลทก็สามารถหยิบมาใช้ได้บ่อยมากๆเช่นกัน ล่าสุดหยิบมาใช้ทุกวันเลยจ้า บอกเลยว่าควรมีที่สุด รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

วันนี้ก็ขอลาไปเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ Blog หน้าค่า 

Stay Safe & Healthy


Septemberthefifth

Septemberthefifth

สวัสดีค่าทุกคน
Septemberthefifth เป็นพื้นที่แชร์ความสนใจและความคิดเห็นส่วนตัวของต้นปาล์มเอง ใครชอบก็อย่าลืม follow กันนะ หรือ สามารถแอตช่องทางต่างๆมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

❁ IG: Septemberthefifth_tp
❁ Youtube & Facebook Page: Septemberthefifth

☏ Contact via Line : tntn_tp
☏ Email: contact.septemberthefifth@gmail.com

FULL PROFILE