Skincare Routine สกินแคร์สำหรับสาวผิวแห้ง ให้ผิวเด้งอิ่มฟู

64 16

      สวัสดีค่ะทุกคนนน มายนะคะ วันนี้มายอยากมาแชร์ Skincare Routine ของมายที่ใช้เป็นประจำในช่วงนี้ค่าา อาจจะดูเหมือนใช้น้อย แต่แต่ละตัวมายคัดมาแล้วว่าดีจริงๆๆๆ ก่อนหน้านี้คือแต่งหน้าไม่ติดเลย เพราะหน้าแห้งหนักมาก TT แต่ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมากกก ชุ่มชื้นสุดๆ ไปดูกันเลยค่าา

Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

น้ำตบเห็ดตัวดังจากแบรนด์ Origins ตัวนี้จะช่วยปลอมโปลมผิวจากอาการแพ้หรือเกิดการอักเสบของผิว และยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ยอมรับว่าตอนที่ใช้ตอนแรกๆเลย มายรู้สึกเฉยๆกับตัวนี้มากกก แต่พอใช้ไปเรื่อยๆมันค่อยๆช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ ที่เคยเป็นผดผื่นง่ายๆก็คือดีขึ้นมากก ใครที่ซื้อมาแล้วช่วงแรกๆยังไม่เห็นผล อย่าเพิ่งเลิกใช้น้องเห็ดน้าา ลองใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะเห็นถึงผลลัพธ์ที่ดีจริงๆ อันนี้มายก็ขึ้นขวดที่สองแล้วว ขาดไม่ได้จริงๆ

Melano CC Essence 

วิตามินซีในรูปแบบหลอด ขอบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้มายเคยใช้วิตามินซีตัวนึงแล้วหน้าแพ้หนักมาก เลยเข็ดไปสักพักเลยแหล่ะ แค่พอเห็นรีวิวตัวนี้แล้วก็รางวัลการันตีขายดีอันดับ 1 ที่ญี่ปุ่นเลยเปิดใจลองอีกครั้ง แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ตัวนี้ที่มายใช้แล้วเห็นผลคือเรื่องของรูขุมขนกระชับขึ้น ลดรอยแดงจากสิว แล้วก็สีผิวสว่างขึ้น เอาจริงๆไม่รู้ตัวว่าผิวมันใสขึ้น จนมารู้ตัวอีกทีคือรองพื้นที่ใช้อยู่มันผิดสี เลยแบบรู้ละ ตัวนี้แน่ๆ เลิฟฟฟ

Hada Labo Premium Lotion

พรี่เมี่ยมสมชื่อจริงๆตัวนี้ น้องคือตัวช่วยกู้หน้าโทรมของเราให้เหมือนเป็นคนที่นอนครบ 8 ชม. ต่อวันจริงๆ ใช้มานานมากแล้วตัวนี้ เค้าช่วยเรื่องผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น เราชอบโบกตอนกลางคืนเยอะๆๆ ตื่นมาคือหน้าฉ่ำฟูมากกก ไม่ว่าจะนอนตีสอง ตีสาม ตื่นมาก็ยังดูสดใสอ่ะ ลูกรักสุดๆ

Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator

ตัวนี้เค้าเคลมว่ากักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้าได้นานถึง 72 ชั่วโมง ส่วนตัวเราก็ไม่รู้หรอกนะว่าถึงมั้ยย แต่ที่ใช้แล้วชอบเลยคือเนื้อสัมผัสเค้าดีมากก ใช้แล้วเหมือนมันเคลือบผิวเราให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่เหนียวเนอะหนะ ยิ่งใช้ก่อนแต่งหน้ายิ่งดี ทำให้แต่งหน้าต่อได้ง่ายมากๆ 

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment

ตัวช่วยเรื่องสิวที่ดีที่สุดตั้งแต่ใช้มา Eucerin ตัวนี้คือเหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ส่วนมากมายจะใช้ช่วงที่สิวขึ้นเยอะๆๆ เน้นทาตอนกลางคืน พอใช้แล้วสิวมันก็ค่อยๆหายไปเองอ่ะ คือมันดีแบบดีมากจริงๆ อันนี้คือให้ลูกรักอันดับ1  

ผิวหน้ามายช่วงนี้ก็จะประมานนี้จ้า ไม่ได้ดีมากกเพราะยังมีรอยแดงอยู่บ้าง สิวมีขึ้นบ้างช่วงมีประจำเดือน แต่โดยรวมถือว่าดีมากแล้ว เลิฟผิวตัวเองช่วงนี้มากก

ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรสามารถติชมได้เลยนะค้าา แล้วจะพยายามหาเรื่องราวดีๆมาแชร์เรื่อยๆนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าา ??


namind

namind

IG: namind.sp

สวัสดีค่าทุกคนน มายนะคะ
มายเป็นคนชอบแต่งหน้า แต่งตัว ชอบเที่ยว
เลยอยากจะเขียนรีวิวเรื่องราวดีๆให้เพื่อนๆทุกคนค่า

FULL PROFILE