Review:: ผิวกระชับ ริ้วรอยจางลงด้วย Preena Serum ของดีบอกต่อ

54 11
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน มาอีกแล้ว มาแบบรัวๆ วันนี้ไปเจอของที่ถูกใจอีกแล้วววว ขอเกริ่นก่อนว่าแพคเกจนางคือดีมาก สวยงาม หรูหรามาเห่า เกินเบอร์ คือเอาเป็นว่าชอบเรื่องเพคเกจมากกกกกกกกก ไปดูกันเลย
อะดูกันให้เต็มตา ตอนที่ของมาส่งนี่คือว้าวเพคเกจก่อนเลย อย่างที่ก็รู้ๆกันอยู่ว่าอิฉันเลือกของจากแพคเกจ แล้วค่อยศึกษาก่อนจะกดสั่งซื้อ ฮ่าๆ ไม่ผิดหวังเลย ขวดนางจะเป็นสีทองคลีนๆ หรูๆ ไม่รกตา ดีงามพระรามแปด พระรามเก้ามาก แต่ว่าเริ่มพูดมากละ อยากจะเล่าให้ฟังแล้วว่านางคืออะไร  ไปปป
นางคือเซรั่ม Preena Serum พรีน่า เซรั่ม เซรั่มที่ช่วยลดริ้วรอย บำรุงผิวช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ฟื้นฟูและบำรุงดูแลให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
จะมาสรุปส่วนผมสมคร่าวๆ 
  • นางมีเปปไทด์คุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศสช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ฟื้นฟูและบำรุงดูแลให้ผิวดูอ่อนเยาว์
  • มีสารสกัดจากถั่วลันเตาเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่นนวัตกรรมใหม่ในการช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียม นุ่ม ชุ่มชื้น
  • วิตามิน B3 คุณภาพสูงสุดผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดรอยด่างดำ และช่วยลดความมันบนใบหน้า สาเหตุสำคัญของปัญหาสิว
มาพูดถึงเรื่องกลิ่น นางจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากพันธุ์ไม้ธรรมชาติ รู้สึกผ่อนคลายมาก
เวลาทาไปที่ผิวจะรู้สึกเย็น ชอบมากกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย
หลังจากที่ใช้มาสักพักรู้สึกว่านางช่วยเรื่องริ้วรอยจริงๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยเป็นสิวอาจจะรีวิวตรงนี้ไม่ชัดเจน แต่เรื่องริ้วรอยนี่นางช่วยชัดเจนมาก จางลงไปเยอะมากกก รู้สึกว่าผิวได้บำรุงแบบสุดๆ ผิวตึงๆนุ่มนิ่มหน้าฟัด (ฮ่าๆๆๆ)  ส่วนตัวจะแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทา บอกเลยว่าฟินมากกกก   หรือใครจะเอาน้ำแข็งมาถูหน้าแล้วทานางตามก็เวิร์คนะ เอาเป็นว่าชอบมากกกกเลยมารีวิวน้า
ช่องทางการจัดจำหน่าย
เวปไซต์: www.preenaserum.com
IG: preenaserum
Line: @preenaserum
Facebook: preenaserum
ตอนนี้เขามีราคาโปรโมชั่น
ราคา 990 บาท พิเศษโปรโมชั่น 690 บาท รวมจัดส่ง รีบไปตำเลย!!


Piyanart Rodpaewparn

Piyanart Rodpaewparn

ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวจากใจจริง ดีบอกดี พังบอกพัง : )

ติดตามเราได้ที่
Facebook: Piyanart Rodpaewparn
Instagram: Pomelo.pyn

FULL PROFILE