เติมความชุ่มชื่นให้กับทุกระดับของผิว ด้วยซีรั่ม ไฮยาลูรอนิค แอซิด เข้มข้น ด้วย Hubsch HYA Wrinkle-Free

58 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงหลัง ๆ ที่เราได้มารู้จักและลองใช้ไฮยาลูรอนิคก็รู้สึกว่าทำไมตั้งนานเราไม่ใช้นะ เพราะใช้ร่วมกับสกินแคร์แล้วมันดีม๊ากกกกก เราจะมีแบรนด์ในดวงใจอยู่หลายแบรนด์เลยค่ะ และวันนี้เราก็จะมารีวิวอีกหนึ่งแบรนด์ซีรั่มไฮยาในดวงใจของเรากันค่ะทุกคนน :)

Hübsch HYA Wrinkle-Free Hydrating Serum Hyaluronic Acid Serum with extract of Apple Stem Cell ด้วยซีรั่ม ไฮยาลูรอนิค แอซิด เข้มข้น จากแบรนด์ Hübsch นำเข้าจากประเทศเยอรมนี (ผ่านการรับรอง ECOCERT) นั่นเองค่ะ และยังเป็นแบรนด์ที่แพทย์ทำขึ้นมาด้วยนะ

ตัวนี้เค้าประกอบไปด้วยไฮยารูลอนถึง 3 โมเลกุล สามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทุกระดับเลย นอกจากนี้เค้ายังช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ช่วงบำรุงผิว ชะลอความเสื่อมของผิวด้วยค่ะ

ในส่วนแพ็คเกจ เค้าเป็นขวดสูญญากาศ (Airless Pump) ข้อดีก็คือ ไม่ต้องกลัวว่า อากาศ ฝุ่น หรือ สิ่งสกปรก จะเข้าไปทำปฏิกริยากับตัวผลิตภัณฑ์เลยค่ะ 

เรามาดูส่วนประกอบ และสรรพคุณของเค้าคร่าวๆกันค่ะ


Active Ingredients.


High Molecule HYA: ช่วยกักเก็บและคงความชุ่มชื้นให้กับผิวชั้นบนสุด และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม


Low Molecule HYA: ปรับสมดุลให้กับผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่งในชั้นผิวถัดมา


Oligomer Molecule HYA: เป็นโมเลกุลขนาดเล็กระดับนาโน ทำให้สามารถซึมได้ลึกถึงผิวชั้นใน เน้นช่วยในเรื่องริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำค่ะ


PhytoCellTec Malus Domestica: มีสารสกัดจาก Apple Stem Cell สายพันธุ์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ "Uttweiler Spätlauber” ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นและลดริ้วรอยด้วยค่ะ

เนื้อซีรั่มบางเบา แตกตัวเป็นน้ำ ซึมเร็ว และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวหน้าค่ะ 

ใช้เป็นตัวแรกหลังจากเช็ดโทนเนอร์เรียบร้อย ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆได้เลยค่ะ เพื่อให้สกินแคร์ตัวต่อ ๆ ไปซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์ชิ้นอื่นดีขึ้นด้วย

หลังจากใช้ต่อเนื่องกันมาประมาณ 2 อาทิตย์ ส่วนตัวก็คือชอบเลยล่ะ รู้สึกว่าหน้ามันนุ่ม และชุ่มชื้นขึ้น ใช้ก่อนลงสกินแคร์ชิ้นอื่นก็คือรู็สึกว่ามันซึมเร็วขึ้นจริงด้วยแหละ ตัวนี้ขนาด 30 ml ราคา 690 น้าาา ใครสนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติม ดูรีวิวเพิ่มเติมได้เลยเน้อออออ


วันนี้เราไปก่อนแล้วค่า บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE