Maria Natural Beauty | your ' everyday natural makeup '

54 11
WITH <strong>Maria Natural Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แบรนด์ Maria Natural Beauty เค้าเรียกตัวเองว่าเป็น natural & organic cosmetics skincare ผลิตภัณฑ์ของเค้าสามารถใช้เป็น 'everyday makeup' ได้จริง ให้ลุคแบบธรรมชาติ บางเบาสบายผิว ไม่อุดตัน หรือทำให้เกิดสิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายสุดๆ ?

พอได้ลองใช้ Maria Natural Beauty คือบอกเลยว่าไม่แปลกใจที่เห็น beauty blogger หลายคนพูดถึงเค้าบ่อยๆ ติด top fav. ของใครหลายๆคน ? คือน้องเค้าแตกต่างจากเครื่องสำอางทั่วไปมากเลย ถือว่าเปิดโลก makeup สาย natural beauty ของจริง  เป็นเครื่องสำอางที่ใช้แล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่ทำร้ายผิว ใช้แล้วผิวสวยขึ้น แต่ไม่รู้สึกเหมือนทาเครื่องสำอางเลย ?


ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้าได้ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ถูกออกแบบจากคนผิวแพ้ง่าย เพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ?✨ ไม่ใส่สารที่เสี่ยงต่อการระคายเคืองต่างๆ อาทิ Mineral Oil, Animal fat (Lanolin, Beeswax), Perfume, Paraben, Talcum, Alcohol, Silicone, และ Phthalates

Non-Chemical Cushion Sunscreen SPF50 PA+++
920.- | 20 ml
# T1.5 Neutral ผิวขาวเหลือง - ผิวสองสี

ตัวนี้เป็นกันแดด ในรูปแบบของคุชชั่น ⛅️ จะมีสีที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น ออกแนวกันแดดแบบ Tinted นะเราว่า เค้าจะช่วยปกปิดในระดับนึง เป็น light coverage ซึ่งเราโอเคมาก เพราะทาแล้วสบายผิว 〰️ สีที่เราใช้ T1.5 เป็นสีที่พอดีผิวเรามาก แบบเป๊ะเลย ? ส่วนพัฟก็นุ่ม ช่วยเกลี่ยให้เนื้อผลิตภัณฑ์กลืนเข้ากับผิวได้ดี เค้าให้ finish look แบบ semi-matte ไม่วาว ไม่แมทจนเกินไป คุมมันได้ปานกลาง . . เราลองทาแบบไม่ใช้แป้งฝุ่นทับก็โอเคนะ เพราะพื้นฐานเป็นคนผิวแห้ง มันแค่ช่วงทีโซนเท่านั้น


เค้าใช้กันแดดแบบ physical sunscreen และมีสารบำรุงของ Sea Bucktorn Berry และ Advanced Thanaka Facial Serum ที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านแบคทีเรีย และป้องกันสิวไปในตัวด้วย แนะนำมากๆ สำหรับใครที่ผิวมัน มีสิว แพ้ง่าย น่าจะเหมาะกับตัวนี้สุดๆ คุชชั่นมาพร้อมกับซองหนังสีเนื้ออ่อนด้วยน้า

Mineral Powder Foundation SPF22 PA+++
380.- | 5 g
# T01 Light ผิวขาว-ขาวเหลือง

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด บางเบา สบายผิว เค้ามีให้พัฟมาด้วยนะ . . โดยปกติเราชอบใช้แป้งฝุ่นคู่กับแปรงมากกว่า ตัวนี้เราเลยใช้คู่กับแปรง ปัดแล้วหน้าไม่แป้ง ไม่ลอย เนื้อกลืนกับผิวได้ดี ให้ผิวที่เป็นผิว คุมมันได้กลางๆ และไม่ทำให้ผิวแห้ง เค้าทำมาจาก Finely mill Thanaka เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ซึ่งเราว่าตัวนี้ใช้ได้ทุกกกวันสบายผิวม๊าก ?

Vegan Tinted Lip Treatment
350.- | 5 g
# Charming Rose ชมพูส้ม
# Retro Nude ชมพูนู้ด

สองสีนี้ถือว่าเป็น ‘ everyday lips ‘ ของจริง สีจะออกแนว sheer ที่ build ได้ ทาแล้วปากดูมีสีระเรื่อแบบธรรมชาติ ? ส่วนตัวเราชอบสี Retro Nude นะ จะออกชมพูนู้ดๆ นัวๆ น่ารักมาก ? เค้าจะไม่ได้ให้ความมันวาวมากเหมือนลิปบาล์ม ให้ความชุ่มชิ้นได้ปานกลาง 


ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดจาก Sea Bucktorn Berry มี Vitamin C, B1, B2, B6, E และ Omega สูง และยังมีสารสกัดจาก Rose Hip ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริมฝีปากยังคงความอ่อนเยาว์อีกด้วย ? สีคือได้ก็มาจากผักและดอกไม้ ซึ่งเค้าเคลมว่าสามารถกินได้ด้วยนะ ไม่เป็นอันตราย . . เราได้ลองตัวนี้ตอนที่ปากแพ้มาส์กตัวนึงไป ทาน้องเค้าแล้วไม่แสบหรือระคายเคืองใดๆเพิ่ม แปลว่ามันอ่อนโยนจริงนะ 

# to sum up 〰️ เราว่าตัวนี้เหมาะมากสำหรับใครที่อยากหาเครื่องสำอาง ที่จะช่วยสร้างลุค ‘ my skin, but better ‘ ในวันสบายๆ หรือใครที่ผิวกำลังแพ้ เป็นสิวอยู่ แล้วจำเป็นต้องแต่งหน้า ก็คือเหมาะสุดๆ ✔️ แถมราคายังน่ารักมากด้วย กลางๆไม่แพงเกินไป และเห็นว่าเค้ามีแบบ refill ด้วยนะ สำหรับคุชชั่นและแป้งฝุ่น ซึ่งถือว่าคุ้มและ sustainable มาก ✨

พิกัด | Instagram @marianaturalbeauty
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE