เรารู้ว่าคุณก็อยากเที่ยว กระทู้นี้เราขอพาไปเที่ยว "เกาะกูด"

58 16

โควิทเมื่อไหร่จะหมดดดดด อยากไปเที่ยวแล้ววววว


ทุกคนก็คงรู้้สึกอยากเที่ยวเหมือนกันใช่มั้ยคะ แต่ตอนนี้ คงทำได้แค่ 

เที่ยวหน้าคอม เศร้ามากเลย -_- แต่ไม่เป็นไรค่ะ ระหว่างนี้ ก็จด Wish List กันไปก่อนนะคะ วันนี้เราจะพาทุกคนไปเที่ยว "เกาะกูด จังหวัด ตราด"  ซึ่งทริปนี้ เราพึ่งไปมาเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เองค่ะ เรียกว่า

 กลับมาปุ๊ป โควิทระบาดปั๊ป เรียกว่าเที่ยวส่งท้ายกันเลยทีเดียวค่ะ  

ไม่รอช้านะคะ ไปเที่ยวกันเลยยยย.....





ทริปนี้เราซื้อเป็น แพคเกจ 3 วัน 2 คืนค่ะ กับ Peter pan Resort ราคา 8,000 บาท ซึ่งรวมหมดทุกอย่างเลย ค่าเรือไป-กลับ ค่าที่พัก ค่าอาหารทุกมื้อ ค่าดำน้ำ ค่ากิจกรรมต่างๆ คือเมื่อก้าวขาลงเรือไปยังเกาะแล้ว ไม่ต้องเสียค่าอะไรเพิ่มอีกเลยค่ะ ฟรีทุกอย่าง ยกเว้น บาร์และค้อกเทล เครื่องดื่มแอลกฮอล์ต่างๆอันนี้ต้องไปจ่ายเพิ่มกันเองค่ะ


เมื่อเดินทางไปถึงเกาะ บรรยากาศดูดีมากเลยค่ะ เงียบสงบ พนักงานต้อนรับดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก เหมือนมาบ้านมาเยี่ยมญาติ ทุกคนเป็นมิตร ตั้งแต่ก้าวขาลงจากเรือขาไป และขากลับเลยค่ะ ดีงามมากจริงๆ และนี่คือภาพบรรยากาศของ Peter Pan Resort ค่ะ 


ในส่วนของห้องพัก ก็ดูดีเช่นกันค่ะ สะอาด เงียบสงบ อุปกรณ์ครบครัน มีให้เลือกหลายรูปแบบค่ะ ทั้งห้อง Deluxe หรือห้องที่เป็น Pool Villa ก็มีค่ะ 

ส่วนตัวเราพักห้องแบบ Deluxe ค่ะ  มี 2 ชั้น เลือกพักได้ ว่าเราจะอยู่ชั้นบน หรือล่าง แต่ถ้าไปกันหลายคนก็พักด้วยกันทั้งหลังนั้นได้เลยค่ะ 

เรื่องของอาหารนั้น ไม่ต้องพูดถึงค่ะ อร่อยทุกมื้อ อาหารหลากหลาย มีให้เลือกหลายสไตล์ มาทะเล ก็มีของทะเลให้ทานเน้นๆเลยค่ะ และที่สำคัญทานได้ไม่อั้นค่ะ รีสอร์ทจะเสริฟอาหารทั้งหมด 4 มื้อต่อวันค่ะ คือ

 

  • มื้อเช้า ABF และ Thai Food 
  • มื้อเที่ยง มีทุกรูปแบบเลย ไทย ฝรั่ง หมู ไก่ ทะเล สลัด ผลไม้ ไอติม ของหวาน 
  • ของว่างบ่าย เสริฟเวลาบ่าย  ถึง 4 โมง เป็นอาหารเบาๆ ทานเล่น เช่น ยำ ติ่มซำ ส้มตำ ของทอด 
  • ดินเนอร์ จัดหนักทั้ง 2 วันค่ะ วันนึงจะเป็นหมูกะทะ และอาหารทะเล อีกวันนึงจะเป็นอาหารทะเล กับ อาหารเป็นเซ็ทจัดไว้ให้ จุกๆ 

เรียกได้ว่า ท้องไม่เคยว่างเลยค่ะ ย่อยไม่ทันด้วย อาหารจุกๆ เน้นๆ อร่อยทุกมื้อ เสริฟไม่มีกั๊ก แล้วไม่ใช่ของคุณภาพต่ำนะคะ เกรดดีๆทั้งนั้นเลยจ้า

บรรยากาศยามค่ำคืน ก็ดีไม่แพ้กัน มีโชว์กระบองไฟ และก็มีพานั่งเรือชมหิ่งห้อยด้วยค่ะ  หรือใครอยากนั่งจิบ Cocktail ชิวๆ ที่บาร์ก็สามารถทำได้ค่ะ แต่ในส่วนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะ 


กิจกรรมต่างๆก็อัดแน่นให้เราได้เลือกทำมากมายค่ะ ทั้งดำน้ำหน้ารีสอร์ด ดำน้ำที่เกาะอื่นๆ ที่ต้องนั่งเรืออกไป พายเรือคายัค ทั้งฟังทะเล และฝั่งคลอง ฟุตบอลชายหาด นวดสปา หรือจะนั่งชิวๆริมหาดก็ได้ค่ะ 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ทริปเกาะกูด 3 วัน 2 คืนของเรา เรียกว่า คุ้ม ฟิน อิ่มท้อง อิ่มใจสุดๆไปเลยค่ะ รอไปเที่ยวอีกครั้งไม่ไหวแล้ว หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ทุกคนได้นะคะ หลังหมดโควิทจะเที่ยวให้หนำใจไปเลยจ้าาาา 


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




styles

styles

👩‍🦰ชื่อ นิสหนึ่ง นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ

👩🏼สภาพผิว ผสมค่อนไปทางมัน
ปัญหาผิว รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ อุดตันง่าย มีสิวบ้าง มีรอยด่างดำ ขาดน้ำเป็นช่วงๆ

👱🏻‍♀️สภาพผม ผมยาว หยักศก เส้นเล็ก ไม่มีน้ำหนัก เสียปานกลางจากความร้อนและสารเคมี


💞ชอบการบำรุงผิว แต่งหน้า
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

มีเพจ Facebook ฝากติดตาม กด Like เป็นกำลัง❤️ให้ด้วยนะคะ
☃️กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

📱private contact Line ID : nissneung

✍Review Lover✍

FULL PROFILE