How to.."ย้อนวัย หน้าใส เหมือน 20 อีกครั้ง"

65 11

สวัสดีค่าา สาวๆ jeban ทู๊กคนนน.. ^^

    กลับมาพบกันอีกแล้วน่ะค่าาา ล่าสุดดเพิ่งผ่านวันเกิดเราไป สาวๆค่ะ มาค่ะ มาร้อง แฮปปี้ เบริด เดย์ ทู้วววยู้ววว ไปด้วยกันกับเราา แฮปปี้ เบริด เดย์     ทู้วววยู้ววว ขอบคุณค่าาาา ^3^

    จะว่าไปมาถึงปีนี้ก็ เราก็ร้องเพลง แฮปปี้ เบริด เดย์ มา 27 รอบแล้วววจ้าาาา และคือพอผ่านรอบที่ 25 มาแล้ววอ่ะ รอบต่อๆไปดูจะรวดเร็วซะเหลือเกิ๊นนน... และที่รวดเร็วกว่านั้นก็คืออ นี่เลยจ้าาา ผิววหน้าาาาของงชั้นนน น้องไปแล้วจ้าาา ... เริ่มม มีริ้วรอย แบบเบาๆแล้ว (น่ากลัวจริงๆ...) แถมเริ่มหมองคล้ำขึ้นเรื่อยๆอีกแกรรร (ฮือๆ TT) แต่เดี๋ยวค่ะ มันก็อาจจะไม่ได้น่าเศร้าขนาดนั้นหรอกน่ะค่ะสาวๆ อย่าเพิ่งตกใจไปน๊าาา....
    หลังจากที่เริ่มมีปัญหาใดๆ เราก็เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อมาสนอง Need ของเรา และเราก็ได้มีโอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ จาก OShopping มาประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งผลลัพธ์ก็คือตอบโจทย์ปัญหาของสาวๆวัยใกล้ 30 แบบเราได้ค่อนข้างครบทุกปัญหา วันนี้เราก็เลยนำมาบอกต่อสาวๆ Jeban กันค่าาา....
    และสำหรับผลิตภัณ์ที่ได้ทดลองใช้ และมา Review บอกต่อสาวๆกัน วันนี้ก็คือ AGE 20's WHITE STNERGY AMPOULE SET ค่าาาา (ตัวนี้น้องมาจากเกาหลีน่ะค่ะ) ซึ่งน้องจะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสองตัวด้วยน๊าาาา....
    มาเริ่มที่ตัวแรกเลยค่าาา WHITE SYNERGY AMPOULE ESSENCE ตัวนี้จะเป็นตัวที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆจ้าาา เพราะตัวน้องมี Whitening Essencec และ Tone -up Ampoule (วิชาการกันโหน่ยนน ตัวนี้คือส่วนประกอบที่สำคัญของ Whitening Synergy ที่ช่วยช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำจ้าา) และ Fullerene (มาวิชาการอีกค่ะ ส่วนผสมตัวนี้ได้รับรางวัลโนเบลว่าเป็นสารที่ช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระได้ดีที่สุดจ้าาา) ที่เข้มข้น ทำให้เจ้า Essencec ตัวนี้ มีประสิทธิภาพดีสุดๆไปเลยจ้าาา...
    น้องคนนี้เค้าให้สัมผัสที่ค่อนข้างเข้มข้น แต่ทาน้องแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะน่ะค่ะ สามารถซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างเร็วทำให้รู้สึกสบายผิวไม่หนักหน้าจ้าาา...(กระซิบค่ะ..น้องเค้ามีส่วนผสมที่เข้มข้นมากๆสามารถใช้แทนมาส์กได้เลยน่ะค่ะ)
    มาต่อที่คู่หูดูโอ้ ของน้องค่ะ WHITE SYNERGY AMPOULE CREAM ตัวนี้น้องจะเป็นตัวช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและสุขภาพดีค่ะ เพราะน้องคนนี้เค้ามี Water - Lock ที่เก็บไว้ใน Tone -up Ampoule นั่นเอง (สาวๆจะสังเกตุเห็น เม็ดกลมๆเล็กๆ สีขาว ในกระปุกใช่มั๊ยค่ะ นั่นแหละค่ะ คือTone -up Ampoule (ส่วนเจ้า Tone-up คือ อะไร เราอธิบายไว้ด้านบนล่ะน๊าาา.. )
    น้องคนนี้ให้เนื้อสัมผัสแบบเจลสีใสๆที่เข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ตัวนี้น้องก็สามารถใช้เป็น sleepping Mask ได้เช่นกันน๊าาค๊าา..
     สำหรับความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ (อันนี้เราทดลองใช้แบบไม่ได้ใช่ครีมบำรุงตัว อื่นเลยน่ะค่ะ เพื่อให้น้องทั้งสองดูแลผิวหน้าเราได้อย่างเต็มที่จ้าา) เรารู้สึกว่าริ้วรอยต่างๆบนผิวหน้าก็เริ่มดีขึ้น ผิวหน้าขาว กระจ่างใสขึ้น และที่เราชอบมากๆเลยก็คือ ผิวหน้าเราชุ่มชื่นขึ้น นุ่มเด้ง ดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย ( ลืมบอกไปค่ะ สำหรับ How to.. เราใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า - ก่อนนอน น๊าาาา....)
    คือจริงๆจะว่าไป เราว่าน้อง AGE 20's WHITE STNERGY AMPOULE SET เค้าเอาอยู่เลยน่ะค่ะ Set เดียวจบ ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับสาวๆวัยใกล้ 30 ที่อยากจะย้อนเวลาผิวสู่วัย 20 อีกครั้ง สาวๆที่มีปัญหาริ้วรอย และผิวหมองคล้ำ ที่สำคัญเหมาะกับสาวๆที่มีความขี้เกียจเบอร์ 100 แต่อยากผิวสุขภาพดี (อันนี้เหมาะม๊วกกกก...) และสำหรับผลลัพธ์ของน้องก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของสาวๆแต่ละคนน๊าาา
    สาวๆ คนไหน ที่อยากได้น้องมาครอบครองสามารถสั่งซื้อได้ตามลิ้งที่แปะไว้ข้างล่างเลยจ้าาา (ตอนนี้เค้ามีโปรแรงอยู่น๊าาา...)

    สำหรับ วันนี้เราต้องขอตัวไปสั่ง AGE 20's มาใช้เพิ่มก่อนน๊าาค๊าาา สาวๆก็อย่าลืมไปลองหาน้องมาใชง้เพื่อย้อนเวลาผิวสู่วัย 20 กันอีกครั้งน๊าา บ๊าย บายค่าาาา ^3^

ไปตำกันได้ที่นี่น๊าาา >>>
https://bit.ly/3aoRRNX
Website: https://www.oshoppingtv.com
Facebook: https://www.facebook.com/oshoppingtv/
Line https://line.me/ti/p/~@oshopping


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE