ProX by olay dermatological anti-aging exfoliating renewal cleanser ตัวใหม่ขึ้นแท่นลูกรัก

52 8
ตั้งแต่ olay ออกซีรีย์ ProX มาจริงๆเราสนใจหลายตัวมาก เพราะเราว่าเราถูกกับแบรนด์เค้า เรียกว่าไปไหนไม่เคยรอดกลับมาตายรังเสมอๆ เรียกว่าเป็นตัวกู้ผิว ตัวช่วยชีวิต หรือแบรนด์คู่บุญของเราก็ว่าได้ อ่ะกลับมาทำคำโปรยของเค้าในซีรีย์นี้คือเค้าบอกว่าพัฒนามากว่า 20 ปี โดยออกมา 2 สูตร สีแดงเพื่อความอ่อนเยาว์ สีฟ้าเพื่อความกระจ่างใส ทีนี้ช่วงโควิตก็ต้องยอมรับอ่ะเนอะว่าผลกระทบก็มีเกี่ยวกับตังในกระเป๋า งั้นเอาตัวราคาไม่แรงมาก่อน นั่นคือ cleanser และ clear lotion แต่วันนี้เราขอพูดแค่ตัวล้างหน้าเนอะ เริ่มจาก

ลักษณะเนื้อสัมผัส:
บีบใส่มือมานี่เป็นเจลลื่นปรื๊ดๆ เลยทำไหลไปตามแขนอยู่รอบนึง จากเนื้อสัมผัสก็รู้สึกได้เลยว่าชุ่มชื่นแน่ๆ ตอนล้างออกต้องแบบเหมือนล้างเท่าไหร่ก็คงไม่หมดเหมือนเจลทั่วไป
เมื่อเนื้อเจลถูกน้ำ:
วอร์มไปแล้วสักพักเอ๊าไม่มีฟอง แล้วค้นพบว่ามีเม็ดบีทเล็กๆ เสมือนสครับผิวหน้าไปด้วย
หลังล้างหน้า:
ล้างไม่ยากแหะ ไม่มีความลื่นหลงเหลืออยู่ แต่หน้านิ่มและชุ่มชื่นมาก ไม่แห้งตึง รวมไปถึงแอบสว่างกระจ่างใสขึ้นหน่อยๆ เม็ดบีทไม่ได้บาดหน้าเลยแม้แต่น้อยเลย ถือว่าช่วยให้สิวผดเล็กหลุดไปด้วยซ้้ำ
สรุป:
เราใช้มา 10 วันเราปลื้มจนออกนอกหน้าเลยต้องรีบมาตั้งกระทู้รีวิวให้เค้าเสียหน่อย ทัั้งปริมาณ ทั้งราคา เราว่าคุุ้มค่าดี จากที่ไม่ได้บำรุงผิวมาเลยเป็นเดือน มาเจอตัวช่วยตั้งแต่ล้างหน้า และน้ำตบเซตนี้ เราว่่่าเค้าช่วยกูรู้หน้้าเราอีกครั้งนึงแล้วแหละ


devilpumes

devilpumes

คุณแม่ลูกหนึ่งที่ผิวหน้าผสมแต่มีความแห้งขุ่ยๆบ่อยๆ เพราะห่างเหินการบำรุง ผิวกายก็แตกลาย แต่ก็พยายามสรรหาสิ่งที่ถูกกับตัวเองเสมอ

FULL PROFILE