ผิวหน้าดีขึ้นไม่เป็นรอง Counter Brand ด้วย Sakura Soothing Gel เจลซากุระ ในงบหลักสิบเท่านั้น!!

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆมาพบกับเอื้อกันอีกแล้วน้าาา ว่าด้วยเรื่องครีมซองกันสักหน่อย ในปัจจุบันเราจะสังเกตุเห็นได้ว่าหลายๆแบรนด์จะออกครีมซองมากันเยอะ ส่วนใหญ่จะใช้บำรุงผิวหน้ากัน ซึ่งวันนี้เอื้อได้ไปเจอครีมซองเซเว่นตัวหนึ่งมา ที่บอกว่าครบจริง เพราะสามารถใช้ได้ทั้งตัว น่าสนใจใช่มั้ยยย งั้นเดี๋ยวเราไปดูกันเลยจ้าา

นี้เลยจ้า The Ingredients Sakura Whitening Soothing Gel หรือ “เจลซากุระ” จากแบรนด์ The Ingredients นั้นเองงง ตัวนี้เค้าเป็น Soothing Gel ที่เน้นบ้ารุงให้ผิวขาวใส ลดความหมองคล้า, จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง‼️เรียบเนียน เปล่งปลั่งแบบมีออร่า แถมแพคเกจยังน่ารักเป็น ธีมซากุระ ที่เหมาะกับคนน่ารักๆแบบเรามาก ฮ่าๆๆๆ ตัวนี้สามารถเอาไปแช่เย็น ได้ด้วย ใช้แล้วเย็นสบาย ฟิลเหมือนญี่ปุ่น เลยแหละแกรรรร  

ส่วนผสมหลัก

• ดอกซากุระ?: ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดจุดด่างดำ ปกป้องการเกิดริ้วรอย และทำให้ผิวตึงกระชับ 

• AHA (กรดผลไม้อ่อนๆ) : สามารถบำบัดริ้วรอยของผิวหน้าให้ดูดีขึ้น, รักษาสิว, ฟื้นฟูภาวะผิวแห้ง, ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนังชั้นนอก ทำให้เซลล์ผิวหนังรุ่นใหม่เจริญเติบโตได้เร็วขึ้น

• สารสกัดจากชะเอมเทศ : เป็นเกราะคุ้มกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ให้ความสดชื่น ลดอาการอักเสบ และลดอาการแพ้ได้อย่างเห็นผล ลดการเกิดผิวสีเข้มหลังได้รับรังสี UVB ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างด้า รอยดำแดงจากสิว

• วิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลบางเบา ซึมไว คงความชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้ : สามารถทาได้ทั้งเช้า และก่อนนอน แบบ Sleeping Mask ถ้าทาก่อนนอน เอื้อแนะนำให้ทาในปริมาณที่เยอะกว่าเดิมน้าา เพื่อประสิทธิภาพที่ชัดเจนขึ้นจ้า และสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ส่วนตอนกลางวันหากต้องไปข้างนอกแนะนำให้ทาครีมกันแดดเสริมเพื่อป้องกันผิวด้วยน้า ถ้าแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางดอกซากุระที่อากาศเย็นสดชื่น?

 อันนี้เป็น หน้าก่อนใช้กับหลังใช้ไปได้7วัน รู้สึกเลยว่าผิวหน้าเอื้อดีขึ้นมันมีความนุ่นและผิวดูวาวขึ้นอะทุกคน แล้วแบบทำให้ผิวหน้าเอื้อแบบเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางติดมากขึ้นด้วย

โดยรวมเอื้อได้ 9/10 ทั้งเนื้อสัมผัสที่ดี การซึมก็ดี ยิ่งผลลัพธ์คือดีมากจ้าแม่
พิกัด?ขายที่ 7-Eleven ราคา 49 บาท ขนาด 40 กรัม แบบเลยว่าคุ้มค่า ถูกและดีจริงๆ เพราะซองใหญ่ ใช้ได้หลายอาทิตย์เลยน้าแต่ถ้าใช้ทาทั้งตัวอาจจะหมดไว้หน่อยแต่ราคาน่ารักแบบนี้ ชาวเราไหวค่ะะ  

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวที่เอื้อมา แนะนำกันน้า อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันนะคะ เจอกันรีวิวในครั้งหน้าค่าาา บะบุยยยยย  


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE