รีวิวกำจัดขนรักแร้ถาวรทำเองได้ที่บ้านง่ายๆ ด้วยเครื่อง IPL SMOOTHSKIN BARE+

53 12
เรื่องที่กวนใจผู้หญิงอีกเรื่องนึงก็พวกปัญหาขนค่ะ ยิ่งเป็นขนรักแร้ที่ขึ้นตลอดทำให้รักแร้เราดูไม่สะอาดไม่เรียบเนียน ที่เกิดจากการถอนบ้างโกนบ้าง เป็นหนังไก่เกิดขนคุดเป็นตอๆ เป็นอะไรที่หงุดหงิดกวนใจเวลาเราจะใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือใส่เดรสออกงานทำให้ไม่มั่นใจเอาซะเลยค่ะ จะไปเข้าคอร์สเลเซอร์กำจัดขน เตยเคยหาข้อมูลอยู่แต่ละที่ก็ราคาค่อนข้างแพงค่ะ และไม่รู้จะต้องไปกี่ครั้งถึงจะกำจัดขนได้หมดอย่างถาวรจริงๆ
ล่าสุดเตยเลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับการกำจัดขนด้วยตัวเองแบบไม่เจ็บทำเองที่บ้านได้ และก็คุ้มค่าคุ้มราคา ในช่วงเวลาแบบนี้ที่เราไปทำเลเซอร์ขนที่คลินิกก็คงไม่ได้ การกำจัดขนด้วยเครื่องกำจัดขนถาวรเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ และเตยก็ได้เจอเครื่องกำจัดขนถาวร IPLยี่ห้อ SmoothSkin รุ่น Bare+ นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ออกแบบโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำ IPL กำจัดขนมานานกว่า 30 ปี  เปิดตัวที่ประเทศอังกฤษเป็นประเทศแรก ดังนั้น SmoothSkin จึงเป็น IPLที่มีเทคโนโลยีในการกำจัดขนถาวรแบบ Home use ที่ทันสมัยที่สุดค่ะ ราคาอยู่ที่ 17,900 บาทค่ะ แต่บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุนซื้อมากๆ  เพราะของราคาแบบนี้ ต้องเลือกแบรนด์ที่เชื่อถือได้ และมีการบริการหลังการขาย ถึงจะอุ่นใจ เครื่องมีปัญหาก็สามารถเคลมได้
มาดูคุณสมบัติของเครื่อง IPL ยี่ห้อ SmoothSkin รุ่น Bare+กันค่ะ ว่าคุ้มค่าแก่การซื้อมากำจัดถาวรที่บ้านยังไง 
  • เทคโนโลยี Ultrafast IPL ซึ่งยิงได้เร็วถึง 100 ชอต/นาที  ใช้เวลากำจัดขนไม่ถึง 10 นาที 
  • สามารถจำกัดขนถาวรแบบไม่จำกัดจำนวนชอต (Unlimited Shot) เพราะมีจำนวนชอตมากถึง 400,000 ชอต จากการคำนวนชอตการยิง IPL กำจัดขนทั้งตัวสามารถใช้ได้นานกว่า 10 ปี หรือหากมีปัญหาขนที่ต้องกำจัดเฉพาะบางจุดก็สามารถใช้ได้นานกว่านั้น
  • เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดผลิตและนำเข้าจากจากอังกฤษ (UK) 
  • ใช้งานง่าย ทำเองที่บ้าน ไม่ต้องใช้ยาชา ผ่านการทดสอบจากคลินิก ผลวิจัยรับรองจากประเทศเดนมาร์ค
  •  รับประกันคุณภาพเครื่อง 2 ปี หากมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที  
มาเปิดกล่องดูอุปกรณ์กันดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง กล่องมีความเรียบหรูดูแพงมากๆ
มาถึงวิธีใช้ก็ง่ายไม่ยุ่งยาก เริ่มกันที่
1. ทำความสะอาดรักแร้และโกนขนรักแร้ให้เกลี้ยงก่อน ย้ำว่าต้องเป็นการโกนเท่านั้น ห้ามถอน,ห้ามแว๊กซ์,ห้ามทาครีมบำรุงก่อนใช้งานเด็ดขาดค่ะ 
2.เตรียมอุปกรณ์เครื่องให้พร้อมเสียบปลั๊กให้เครื่องขึ้นแสงสีฟ้า
3. วางเครื่องแนบกับผิวให้สนิท เพื่อให้เซนเซอร์ตรวจจับสีผิว
4. ถ้าวางเครื่องไม่สนิทแนบผิวรอบปุ่มใช้งานจะขึ้นเป็นสีแดงเพื่อแจ้งว่าเครื่องยังไม่พร้อมใช้งานค่ะ 
5. วางเครื่องให้สนิทแนบเนื้อเมื่อไฟรอบปุ่มเปิดใช้งานขึ้นเป็นสีขาว แสดงว่าเครื่องพร้อมที่จะยิงชอตเลเซอร์แล้วค่ะ ค่อยๆยิงไปทีละจุดนำเครื่องแนบผิวตามแนวขนไปเรื่อยๆค่ะ หรือกดค้างไว้แล้วเลื่อนเครื่องแนบกับผิวไปเรื่อยๆเครื่องก็จะยิงแบบอัตโนมัติช่วยให้ประหยัดเวลาและกำจัดขนได้รวดเร็วยิงขึ้น

สำหรับคนที่ผิวบอบบางหลังทำเสร็จควรทาด้วยเจลว่านหางจระเข้ เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและลดการอักเสบของผิว แต่สำหรับเตยไม่เป็นอะไรเลยค่ะ ไม่แพ้ไม่แสบปกติทุกอย่าง
เปรียบเทียบผลลัพธ์การทำแต่ละครั้ง หลังผ่านไป 7 วัน 
สรุปผลภายใน 4 สัปดาห์ 
  1. หลังทำ IPL ครั้งที่ 1 : หลังทำครั้งแรก รักแร้ไม่แสบ ไม่แพ้เลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะแดงและแสบรึเปล่า แต่ไม่เป็นอะไรเลยค่ะคือชอบมาก หลังผ่านไป 7 วัน ขนยังขึ้นในบริเวณเดิมแต่เส้นอ่อน บริเวณรอบนอกขนดูบางลงค่ะ
  2. หลังทำ IPL ครั้งที่ 2 : รู้สึกว่าขนขึ้นช้ากว่าเดิมมากๆ จะมีตอช่วงตรงกลางๆเท่านั้น
  3. หลังทำ IPL ครั้งที่ 3 : จะเห็นเลยว่าขนอ่อนๆแทบไม่ขึ้นเลยค่ะ ผิวก็เรียบเนียนขึ้น หนังไก่ลดลง ขนคุดที่ขึ้นเส้นแข็งเป็นตอๆก็ค่อยๆลดลง
  4. หลังทำ IPL ครั้งที่ 4 : ขนยังไม่ขึ้น ผิวก็เรียบเนียนขึ้น สังเกตเห็นว่ารักแร้ขาวขึ้นจนเห็นได้ชัดเลยค่ะ 
ความรู้สึกหลังได้ลองใช้งานเครื่องกำจัดขนถาวร SmoothSkin รุ่น Bare+ 
รู้สึกว่าสะดวกใช้ง่ายไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด ชอบมากๆ เวลาใช้งานรู้สึกว่าไม่มีเจ็บผิวเวลายิง ไม่แสบผิว หรือระคายเคืองผิวเลยค่ะ จะรู้สึกแค่อุ่นๆบริเวณผิวที่ยิงชอตลงไป บางจุดอาจจะมีรอยแดงๆเล็กน้อยเนื่องจากผิวบอบบาง    แต่พอผ่านไปสักพัก รอยก็จะหายไปเองค่ะ ผิวบริเวณรักแร้เรียบเนียนขึ้น ขนเส้นบางลง ขึ้นช้าลง ขนาดของขนขึ้นดูเล็กลงแค่ลอง 4 สัปดาห์ก็สามารถสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนแล้วค่ะ  ต่างจากการโกนขนแบบปกติคือขนขึ้นเร็วและเป็นตอแข็งๆค่ะ 
หมายเหตุ : ต้องยิง IPL ให้ครบ12 สัปดาห์ ตามที่คู่มือแนะนำ หลังจากนั้นก็แค่ยิง 2 อาทิตย์/ครั้งค่ะ น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากกว่านี้ จัดไปค่าสาวๆ
ถ้าเพื่อนๆสนใจอยากลองหาวิธีกำจัดขนแบบใหม่ทำเองง่ายๆที่บ้านแนะนำเลยค่ะ 
เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอยากจะหยิบมาใช้เมื่อไรก็ได้ค่ะ ไม่ใช่แค่กำจัดขนบริเวณรักแร้ได้เพียงอย่างเดียวนะคะ พวกขนขาหรือไรหนวดบนผิวหน้าก็สามารถยิงเลเซอร์กำจัดขนนี้ได้ค่ะ 
เพราะมันอ่อนโยนไม่เจ็บ ไม่แสบผิว 
สามารถใช้กับขนอ่อนๆบริเวณหน้าได้ค่ะ บอกแล้วลงทุนซื้อครั้งเดียวคุ้มค่ะ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: SmoothSkinThailand
อยากได้แต่ออกไปไหนไม่ได้แนะนำว่าช้อปOnlineได้ที่ Lazada, Shoppe, Konvy 
หรือ ถ้าห้างเปิดแล้วก็ Department Store (แผนกความงาม)เลยค่ะ 
ขอจบรีวิวเท่านี้ก่อนนะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบและเป็นประโยชน์ 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ  ❤


toeytoeystyle

toeytoeystyle

เป็นคนชื่นชอบเรื่องแฟชั่นและเครื่องสำอางค์ผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ

FULL PROFILE