รีวิว ครีมนวดผมสูตรใหม่!! SUNSILK CO-CREATIONS สูตรล้างออกง่ายใน 30 วิ

62 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​     สวัสดีสาวๆจีบันที่น่ารักทุกคนค่า.. อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้อากาศร้อนมากกกชวนหงุดหงิดใจไปเสียทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องผมๆ ก็สามารถทำให้อารมณ์เสียได้ เช่น ร้อนเหงื่อออกหัวเหม็นง่าย ต้องสระผมเกือบทุกวัน บางคนขี้เกียจสระผมแล้วยังต้องมาเสียเวลาหมักผม ไม่ทำก็ผมไม่สวย แต่ที่หงุดหงิดยิ่งกว่า คือ ครีมนวดผมที่ใช้ล้างออกยากมากกก หมดน้ำไปเป็นถัง ก็ยังรู้สึกไม่สะอาด สิ้นเดือนบิลค่าน้ำพุ่งปรี๊ดดด ชวนหงุดหงิดไปอีก นี่ไงเรื่องผมๆ ใครว่าไม่สำคัญ อิอิ

​   ดังนั้นวันนี้กวางจึงจะมารีวิว ครีมนวดผมสูตรใหม่ของ ซันซิล ที่เขาบอกว่าเป็นสูตรที่ล้างออกง่ายใน 30 วิ OMG!! จะดีจริงไหมต้องลองจ้า

​   ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทางกิจกรรมจีบัน ที่ให้กวางได้เป็น 1 ใน 100 ที่ได้ร่วมพิสูจน์ครีมนวดผมสูตรใหม่ ในครั้งนี้ค่ะ

    ระดับ จีบันและซันซิล ร่วมมือกัน ของที่ให้มาย่อมไม่ธรรมดา แค่เห็นแพ็คเกจแวบแรก ก็ชวนว้าวสุดๆ อลังการงานสร้าง สุดๆค่ะ

​   แค่เปิดฝากล่องเท่านั้นแหละค่ะ กลิ่นหอมหวานของครีมนวดผมทั้ง 5 สูตรก็ลอยมาปะทะจมูก กลิ่นหอมอันเป็น เอกลัษณ์​ที่แค่ได้กลิ่นก็รู้ว่าเป็นครีมนวดของซันซิลค่ะ

​ครีมนวดผมที่ได้มานั้น มี 5 สูตรด้วยกันค่ะ คือ

​-สีม่วง สูตรผมตรงสวย สมบูรณ์แบบ​

​-สีเขียว สูตรผมยาว สวย​สุขภาพ​ดี​

​-สีชมพู สูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย

​-สีเหลือง สูตรผมนุ่มลื่น เรียบสวย

​-สีส้ม สูตรบำรุงผมเสีย ในทันที


​โดยครีมนวดทั้ง 5 สูตรนี้ เป็นครีมนวดสูตรเซรั่ม ที่มีคุณสมบัติพิเศษ​คือ

​© ซึมซาบเร็ว เพราะปรับสูตรเป็นเนื้อเซรั่มเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบ​เร็ว​เข้าบำรุงล้ำลึก และกู้ผมเสียให้นุ่มสวยทันที


© ล้างเร็ว ด้วย Fast Rinse Technology​ ทำให้ล้างออกง่าย ภายใน 30 วินาที จะรีบแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว เหมาะมากกับคนที่ชอบความรวดเร็ว

   ​เรามาดูครีมนวดผมแต่ละสูตรกันค่ะ ว่ามีส่วนผสมเด่นอะไรบ้างค่ะ

   ขวดสีม่วง สูตรผมตรงสวย สมบูรณ์แบบ​ เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของเคราติน และซิลด์ โปรตีน ที่จะช่วยล็อคให้ผมตรงเรียงตัวสวยแบบเส้นต่อเส้น และแน่นอนกลิ่นหอมแบบหอมหวานไม่ชวนปวดหัวค่ะ

​สูตรนี้มีส่วนผสมของเคราตินและไบโอติน คอมเพล็กซ์​ เพิ่มถึง 5 เท่า ซึ่งจะช่วยให้ผมยาว แลดูสุขภาพ​ดี​ค่ะ

​สูตรนี้มีส่วนผสมของเคราตินและอาร์แกนออยล์ ที่จะช่วยให้ผมมีน้ำหนักจัดทรง​ง่าย​

​สูตรนี้มีส่วนผสมของเคราติน และ เนเชอรัล ออยล์ ที่จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื่นตลอดวัน

​สูตรนี้มีส่วนผสมของเคราติน และอโวคาโด ออยล์ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาผมเสียอย่างตรงจุดและฟื้นบำรุงทั้งผมชั้นนอกและแกนผมภายใน ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

​   ซึ่งจะเห็นได้ว่าครีมนวดผมทุกสูตรจะมีเคราตินเป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งเคราตินก็คือ เส้นใยผิวหนังชนิดหนึ่งของชั้นผิวหนังกำพร้า ทำหน้าที่เป็นตัวประสานเนื้อเยื่อของผิวหนังเข้าด้วยกัน ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำ ลดอันตรายจากรังสี UV ที่จะมาทำร้ายผิว ทั้งยังเป็นเซลล์ต้นกำเนิดของผิวหนัง เส้นผม เล็บ และส่วนต่างๆ ของร่างกาย ถ้าร่างกายขาดเคราตินก็จะส่งผลโดยตรงต่ออวัยวะเหล่านี้ ผิวหนังจะแห้งแตก ลอก เส้นผมเปราะบาง นั่นเองค่ะ

ในส่วนของเนื้อครีมนวดนั้น ทุกสูตรจะมีสีขาวเหมือนกัน เนื้อครีมนวดไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไป บีบออกจากขวดได้ง่าย และกลิ่นหอมก็จะคล้ายๆกันค่ะ อาจต่างกันเล็กน้อย แต่โดยรวมคือกลิ่นเป็นเอกลัษณ์​ของ​ซันซิล​มากๆค่ะ

  โดยก่อนลองสระบนผมจริงนั้น กวางได้ลอง Test กับแปรงปัดแก้มแบบพกพา ที่จะมีฝาปิด ซึ่งเวลาเราปิดฝามักจะทับขนแปรง ทำให้เสียทรง กวางเลยลองเอาครีมนวดผมของซันซิล สูตรใหม่ ลองหมักแล้วล้างดู ผลปรากฎว่า เส้นขนแปรงกลับมาตรงเป็นทรงเดิมค่ะ ขนแปรงก็นุ่มขึ้นนะคะ แต่ต้องล้างให้สะอาดจริงๆถึงนำมาใช้นะคะ ถ้าล้างไม่สะอาดหน้าอาจเป็นสิวได้ค่ะ

  วิธีใช้ ก็เหมือนกันทุกสูตรคือหลังสระผมด้วยแชมพูเสร็จแล้ว ก็บำรุงต่อด้วยครีมนวด โดยการชโลมครีมนวดลงบนผมที่เปียก ตั้งแต่กลางจนถึงปลายผม ไม่ควรจะใช้ตั้งแต่โคนผม เพราะจะทำให้ผมมันง่าย นั่นเองค่ะ

 ซึ่งวันนี้กวางใช้สูตรเพื่อผมนุ่มลื่น เรียบสวย ขวดสีเหลืองค่ะ เพราะสภาพผมกวางคือผมเส้นใหญ่ และชี้ฟู ไม่เรียบลื่น และกวางก็เป็นคนผมมันเร็วด้วย คิดว่าสูตรนี้ น่าจะตอบโจทย์ ณ เวลานี้ค่ะ


และหลังสระผมเสร็จกวางก็ใช้วิธีทำให้ผมแห้งโดยการเป่าด้วยพัดลมค่ะ เพราะไม่อยากเป่าด้วยไดร์ฟเป่าผม เพราะอากาศมันร้อนค่ะ

   จากภาพด้านบน เปรียบเทียบสภาพเส้นผม อย่างที่กวางบอกคือกวางเป็นคนผมมันง่าย ยิ่งเจออากาศร้อนๆ เหงื่อออกเยอะ ผมยิ่งมันง่ายกว่าปกติ แต่สำหรับครีมนวดสูตรเซรั่มของซันซิลนี้ ก็ไม่ได้ทำให้ผมกวางดูมันจนน่าเกียจ อาจมีมันบ้างนิดหน่อย แต่โดยรวมก็ยังถือว่าวันนี้ยังไม่ต้องรีบสระผมก็ได้ค่ะ

​   สรุป สำหรับกวางแล้ว ครีมนวดผม ซันซิลสูตรใหม่นี้ เป็นครีมนวดผมที่ล้างออกได้ง่ายจริงๆค่ะ ไม่เกินนาที ก็รู้สึกว่าผมสะอาด ผมจะลื่นๆนุ่มๆ แต่กวางแนะนำว่าไม่ควรล้างนานเกินไป เพราะผมจะแห้ง และชี้ฟูเหมือนเดิมค่ะ ใช้ตามที่ผลิตภัณฑ์​แนะนำดีที่สุดค่ะ

​   และที่โดดเด่นที่สุดคือเรื่องกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมติดทนมากๆ คือใช้แล้วรู้เลยว่าเราใช้ครีมนวดยี่ห้อไหน กลิ่นหอมมีเอกลักษณ์​เฉพาะ และถ้าอยากให้ผมเนี้ยบสวยแบบสุดๆ หลังสระก็อาจใช้ไดร์ฟเป่าผมก็จะได้ลุคที่เนี้ยบกว่าเป่าด้วยพัดลมแบบกวางค่า

  ก็สรุป ซันซิลครีมนวดผมสูตรเซรั่ม ก็เป็นครีมนวดผมที่ล้างออกได้ง่ายจริง เหมาะมากกับคนที่ชอบความรวดเร็ว ไม่ชอบการรอคอย ต้องจัดเลยค่ะ ผมทั้งนุ่ม หอม หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง เหมาะมากๆ สำหรับครั้งนี้ต้องขอขอบคุณจีบันและซันซิลที่มอบผลิตภัณฑ์​ดีๆมาให้ทดลองใช้ ใช้หมดทั้ง 5 ขวดนี้ รับรองเจอกันอีกที ผมต้องดูดีกว่าวันนี้แน่นอน สวัสดีค่า ❤️❤️


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE