ลอกสิวเสี้ยนด้วย Clear Nose

54 11

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เนื่อกจากที่ผ่านมาติ๊กไม่ได้ออกไปไหนเลย ก็เลยได้มีโอกาสลองมาส์กสิวเสี้ยนดูค่ะ มาดูกันเลย

‘เคลียร์โนส’ (Clear Nose)

แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลสุขภาพผิวหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ได้พัฒนาคิดค้นมาส์กดำสูตรใหม่ โดยนำจุดเด่นของถ่านหินภูเขาไฟ จากผลิตภัณฑ์สูตรดั้งเดิม พร้อมผสานคุณค่าน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ที่ถูกนำมาเป็นส่วนผสมหลักในสูตรนี้



คุณสมบัติพิเศษ
        

- Double Detox x 2 : สูตรใหม่ แห้งไวกว่าเดิม เพิ่มถ่านหินภูเขาไฟ x2 เท่า ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันและสิวเสี้ยน สิวอุดตัน รวมถึงสารเคมีตกค้างจากเครื่องสำอาง และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและลดปริมาณน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า
     
- Rose Water t (Instant Brightening) : สารสกัดจากน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ
      

- ขนาด 12 g
สามารถใช้ได้ 5 ครั้งต่อซอง 

ราคา 39 บาท

เนื้อผลิตภัณฑ์

 เป็นเนื้อเหลวๆ สีดำ สามารถเกลี่ยได้ง่าย 


กลิ่น 

กลิ่นคล้ายๆ กาวลาเทคแต่ไม่แรงมากค่ะ 


แพคเกจ 

สามารถใช้งานได้ง่าย  พกพาสะดวก 


ราคา

ไม่แพง 

ก่อนใช้ 

จะเห็นได้ว่าจมูกมีสิวเสี้ยนเยอะมากค่ะ

วิธีการใช้ 

ทาให้ทั่วบริเวณจมูก ทิ้งไว้จนแห้ง เป็นเวลา 20-30 นาที แล้วลอกออก

จะเห็นได้ว่าเริ่มแห้งแล้ว ก็จะมองเห็นรูขุมขนอย่างชัดเจนเลยค่ะ

ลองลอกออก ค่อยๆ ดึงออก ควรดึงสวนทิศทางกับรูขุมขนค่ะ พอดึงออกมาจะเห็นได้ว่ามีสิวเสี้ยนติดออกมาด้วย แต่ติดออกมาไม่เยอะเท่าที่ควร อาจจะต้องใช้ซ้ำอีกครั้งค่ะ 

ผลการใช้ จะเห็นได้ว่าพอใช้แล้วสิวเสี้ยนลอกออกมาได้น้อยมากค่ะ ไม่เยอะเหมือนในรูปที่ซองเลย อาจจะเป็นเพราะเรามีสิวเสี้ยนที่ลึกเกินไปเลยทำให้สิวเสี้ยนไม่ออกค่ะ อาจจะต้องทำซ้ำอีกเพื่อให้ออกค่ะ แต่พอทำแล้วรู้สึกผิวหน้าดูใสขึ้น เนียนๆ นิดๆ ค่ะ โดยรวมถือว่าดีค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งหน้าเลยด้วยค่ะ 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE