🧖HAUL🧖 ครีมนวดผมเซรั่ม 5 สูตรสุดปัง SUNSILK CO-CREATIONS CONDITIONER

74 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะสาวๆ Jebanista ที่น่ารักทุกคน 
กลับมาพบกันอีกครั้ง วันนี้จะมาเห่อ+รีวิวสั้นๆ
เกี่ยวกับครีมนวดผมสุดปัง 5 สูตรจาก Sunsilk
ที่บ้านจีบันใจดีแจกให้สาวๆ ทั้ง 100 คนมาทดลองกัน?
การใช้ครีมนวดเป็นอะไรที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้อย่างดีมากๆ
ซึ่งพอรู้ว่าซันซิลมีครีมนวดที่ไม่ต้องหมักไว้นาน
สามารถล้างออกได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที
ยิ่งตื่นตาตื่นใจ และตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับโอกาศให้ทดลองในครั้งนี้
ไม่รอช้า เรามาดูหน้าตาของน้องกันรวมๆ ก่อนว่าจะเป็นยังไงกันบ้างค่ะ?

SUNSILK CO-CREATIONS CONDITIONER


ซันซิลเป็นแบรนด์ที่เราเองก็ได้ยินกันมาอย่างยาวนาน เป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ของประเทศไทยก็ว่าได้ ด้วยคุณภาพที่ดี และราคาที่ไม่ได้แรงมาก อีกทั้งซันซิลเองยังขึ้นชื่อเรื่องของยาสระผมและครีมนวด ที่มีคุณสมบัติที่ต้องโจทย์ในแต่ละปัญหาเส้นผม มาพร้อมกับกลิ่นหอมฟุ้งติดเส้นผมได้เป็นอย่างดี ไม่แปลกเลยที่สาวๆ ส่วนใหญ่จะเลือกใช้ซันซิลในการดูแลเส้นผมสุดที่รัก?
ตอนนี้ทางซันซิลเขาได้ออกครีมนวดผมสูตรปรับใหม่ เป็นครีมนวดผมสูตรเซรั่ม ไม่เหนียวหนังศีรษะ เนื้อครีมละมุนบางเบา ซึมซาบสู่เส้นผมได้เร็ว และบำรุงเส้นผมได้ดีขึ้น และมีเทคโนโลยีที่จะช่วยให้เราล้างครีมนวดออกได้รวดเร็วภายใน 30 วินาทีเท่านั้น และที่เริ่ดกว่าคือเขามีให้เลือกมากถึง 5 สูตร ตามความต้องการในการดูแลเส้นผมของแต่ละบุคคล (หรือแต่ละปัญหาที่ต้องเผชิญ) ตอบโจทย์ของคนรักผมได้อย่างดีเยี่ยม มาดูแต่ละสูตรกันเลยดีกว่า ว่าจะช่วยดูแลเส้นผมด้านใดกันบ้าง ตามมาเลยค่ะ?

SUNSILK CO-CREATIONS CONDITIONER 

?สีเหลือง สูตร Soft & Smooth?


ครีมนวดผมเนื้อเซรั่มสูตรเฉพาะจากซันซิล ที่มาพร้อมเทคโนโลยีมอยส์เจอร์ล็อค ผสานเคราตินและน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ไม่ทำให้ผมแห้งและชี้ฟู ช่วยให้ผมรู้สึกชุ่มชื้น นุ่มลื่น และเรียบสวยขึ้นได้ดั่งใจ ไม่ทำให้ผมแห้งและชี้ฟู

  • สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งกระด้าง และหยาบกร้าน

SUNSILK CO-CREATIONS CONDITIONER 

?สีชมพู สูตร Smooth & Manageable?


ครีมนวดผมเนื้อเซรั่มสูตรเฉพาะจากซันซิล ที่มาพร้อมเคราติน, Argan Oil และเฟล็กซี่ซิลด์ ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ดูมีชีวิตชีวา พลิ้วสวยได้อย่างงดงาม

  • สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมไม่มีน้ำหนักและจัดทรงยาก

SUNSILK CO-CREATIONS CONDITIONER
?สีเขียว สูตร Healthier & Long?


ครีมนวดผมเนื้อเซรั่มสูตรเฉพาะจากซันซิล ที่มาพร้อมส่วนผสมของเคราติน และไบโอติน คอมเพล็กซ์ 5 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึกเพื่อเส้นผมที่แข็งแรง สุขภาพดี ดูหนานุ่มขึ้น ช่วยให้ผมยาว สวย มีสุขภาพดี ตั้งแต่โคนจรดปลาย

  • สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ผมไม่แข็งแรง ขาดหลุดร่วงง่าย เปราะบาง

SUNSILK CO-CREATIONS CONDITIONER 

?สีส้ม สูตร Damange Restore?


ครีมนวดผมเนื้อเซรั่มสูตรเฉพาะจากซันซิล ที่มาพร้อมเคราติน และAvocado Oil เพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกและฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย รู้สึกได้ว่าสุขภาพผมดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

  • สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย แห้งกร้าน ชี้ฟู 

SUNSILK CO-CREATIONS CONDITIONER 

?สีม่วง สูตร Perfect Straight?


ครีมนวดผมเนื้อเซรั่มสูตรเฉพาะจากซันซิล ที่มาพร้อมเคราตินและ ซิลค์ โปรตีน ช่วยล็อคเส้นผมให้ตรงสวยตลอดเส้น ไม่พันกัน ช่วยให้ผมดูมีชีวิตชีวา

  • สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมไม่เรียบตรงและพันกันง่าย 

สำหรับสูตรที่ตรงกับสภาพเส้นผมขวัญตอนนี้
ต้องยกให้กับ  
SUNSILK สีส้​ม สูตร Damange Restore


เพราะด้วยเส้นผมขวัญเป็นคนผมเส้นเล็ก (แอบบางด้วย) แต่ด้วยการที่ใจรักในการทำสี ทำให้ผมค่อนข้างเสีย แห้งกร้าน และชี้ฟูค่อนข้างมาก คือขาดครีมนวดผม กับการไดร์ผมไม่ได้จริงๆ เพราะไม่งั้นผมจะแบบว่าออกแนวไปเล่นหนังเรื่อง NARNIA เป็นสิงโตได้เลยจ้า 

เนื้อครีมนวดผม SUNSILK สูตรเซรั่ม


เนื้อครีมนวดนี้จะเป็นสีขาวขุ่น รู้สึกได้ถึงความบางเบามากกว่าครีมนวดทั่วๆ ไป ไม่เหนียว ไม่หนืด ไม่หนัก มีกลิ่นหอมตามสูตรของซันซิล แต่ะละกลิ่นแต่ละสูตร จะไม่เหมือนกันนะคะ ลองดมให้ลึกๆ จะรู้เลยว่าแต่ละสูตรกลิ่นไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะ สีชมพู สูตร Smooth & Manageable เขาจะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเขา คือถ้าใครใช้สีนี้ เราสามารถบอกได้เลยว่าเขาใช้ซันซิลสีชมพูอ่ะ 5555
ต้องบอกว่าขวัญเองเป็นคนที่ติดการนวดผมหลังสระผมมาก ขวัญต้องทำทุกวันและทุกครั้งหลังสระผม ส่วนตัวขวัญจะใช้ครีมนวดสลับกับทรีทเม้นต์แบบวันเว้นวันกันเลยทีเดียวแหละ หลักๆ ก็มาจากการที่ขวัญเองทำสีผมบ่อยมาก เพราะงั้นผมขวัญจะแห้งเสียมาก และชี้ฟูแบบสุดๆ?

ความรู้สึกหลังทดลองใช้

SUNSILK สีส้ม สูตร Damange Restore


บอกเลยว่าเลิฟมาก เลิฟตรงที่ล้างออกง่ายจริงๆ ตามที่ทางแบรนด์เคลมไว้ ไม่เมื่อยอ่ะ ปกติกว่าจะล้างออกหมดนี่คือแบบล้างแล้วล้างอีก กว่าครีมนวดจะออกจากผมทั้งหมด เนื้อครีมนวดแบบเซรั่มก็รู้สึกว่าเบาดี ไม่เหนียว ซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็ว ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผมดีขึ้นกว่าตอนก่อนใช้จริงๆ??

ปกติคือต้องใช้หวีนำทางในการสางผมก่อน แต่นี่สามารถใช้นิ้วมือสางได้เลยโดยไม่ติด ไม่สะดุดและไม่เจ็บหนังศีรษะ ยิ่งพอเป่าผมออกมาด้วยไดร์ ยิ่งได้ฟีลผมสวย สุขภาพดี เหมือนผมไม่เคยแห้งเสียมาก่อน เลิฟมาก ไม่จำเป็นต้องโบกทรีทเม้นต์ในทุกๆ วันเพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมแล้ว เพราะแค่ครีมนวดผมซันซิลสูตรเซรั่ม ก็ตอบโจทย์ได้อย่างดีเลย รักอ่า ขอบคุณที่เธอเกิดมาบนโลกใบนี้??
สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากซื้อหามาทดลองใช้ก็ไม่ยากเลย สามารถหาซื้อได้แล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อยากผมสวยไม่ยาก ลองเปิดใจใช้ดู แล้วจะรักค่ะ ครีมนวดไม่ได้ลำบากลำบนอย่างที่คิด ลองเถอะ แล้วจะรู้ว่าผมสวยสุขภาพดีจริง ๆ เป็นยังไง??
จบแล้วสำหรับการรีวิว จะใช้ให้ครบทุกสูตร เพราะแต่ละสูตรก็มีคุณสมบัติที่น่าสนใจหมดเลย และช่วงนี้มีแต่คนเชียร์ให้ลองเปิดใจไว้ผมยาวดู ก็เลยต้องบำรุงเส้นผมเป็นพิเศษ?‍♀️?
ต้องขอขอบคุณบ้านJeban & Sunsilk มากนะคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มอบมาให้ทดลองใช้ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ และช่วยเป็นแนวทางในการดูแลเส้นผมของสาวๆ Jebanista บ้างนะคะ ?❤️
วันนี้ขอตัวและหัวไปก่อน 
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า 
บ๊ายบายยยยย จุ๊ฟฟฟฟ >.<

#Sunsilk
#Sunsilk Serum Conditioner


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE