ส้มยังต้องหยุดให้กับ JSM Skin Nuder Concealer และ Essential Mool Cream Light ของต้องมีบอกเลย!!

85 24
อยู่บ้านหยุดเชื้อ แต่หยุดช๊อปไม่ได้นะจ้า JUNGSAEMMOOL ออกผลิตภัณฑ์ใหม่นั่นก็คือ Skin Nuder Concealer เหมือนรู้ว่าของเก่าที่เบนซ์มีมันใกล้หมดแล้ว แล้วไงล่ะได้เวลาเติมของใหม่มาลองสิจ้ะ แต่เห็นโปรเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมามีลด 15% แถมลดเพิ่มอีก 5% เมื่อซื้อครบ 2,000 บาท เลยสอย Essential Mool Cream Light ตัวใหม่ล่าสุดมาลองเพิ่มอีกตัว

Skin Nuder Concealer SPF 34 / PA++ 6 g. ราคา 950 บาท สี Medium (แถมพัฟจิ๋วมาให้ในกล่อง)


คอนซีลเลอร์เนื้อลิควิดที่ให้การปกปิดจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้า ไม่ว่าจะรอยแดงรอยดำจากสิว กระ หรือริ้วรอย ด้วยเม็ดสีที่ละเอียดพิเศษ ให้ความบางเบา แต่ปกปิดได้ดีและดูเนียนกลืนไปกับผิว มาพร้อมกับสารกันแดดที่ช่วยป้องกันรอยดำไม่ให้เข้มขึ้น  Skin Nuder Concealer มีคุณสมบัติเด่น 3 ประการคือ

1 Brighter Tone เนื้อบางเบาแต่ pigment แน่นให้การปกปิดรอยดำรอยแดงต่างๆได้ดี และไม่ดรอประหว่างวัน 

2 Slim - Fit Coverage ให้การปกปิดที่เนียนเป็นธรรมชาติดูเป็นผิวจริง จนดูไม่ออกว่าใช้คอนซีลเลอร์ 

3 Artist - like Coverage พัฟจิ๋วช่วยให้คอนซีลเลอร์ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆได้เนียนราวกับมืออาชีพ 


มีทั้งหมด 3 สี คือ Fair Light (ขาวสุด), Light และ Medium (เข้มสุด)

วิธีใช้


แต้มคอนซีลเลอร์เล็กน้อย (แนะนำว่าแต้มเล็กน้อยนะคะ เพราะเนื้อสีแน่นจริงๆ หรือแต้มที่จุดใดจุดหนึ่งก่อนแล้วใช้นิ้วแต้มรอยอื่นๆตาม) ตรงบริเวณที่ต้องการปกปิดต่างๆ สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือหลังจากลงกันแดด หรือหลังลงรองพื้น / คุชชั่น และใช้พัฟจิ๋วที่แถมมาแทบเบาๆให้เนียนไปกับผิว 


ความรู้สึกหลังใช้


- ต้องบอกก่อนว่าสีคอนซีลเลอร์มีความสว่างกว่าสีรองพื้นหรือคุชชั่นของ JUNGSAEMMOOL นะคะ ปกติคุชชั่นเบนซ์ใช้สี Light แต่คราวนี้ตอนสั่งซื้อพนักงานบอกว่าสีคอนซีลเลอร์จะสว่างกว่า เลยต้องจัดสี Medium มาแทน ซึ่งพอลองแล้วมันสว่างกว่าจริงๆ และสีพอๆกับคุชชั่นสี Light เลย เนื้อสัมผัสดีงามมาก เนื้อครีมกึ่งเหลว เกลี่ยง่าย เนื้อสีดี ใช้นิดเดียวแต่ปกปิดดีงามสุดๆ

- ชอบที่สุดคือแถมพัฟจิ๋วมาให้ด้วยเนี่ยแหละ ขนาดน่ารักมาก ?  เอาไว้เกลี่ยคอนซีลเลอร์ และตรงบริเวณแหลมๆเอาไว้ใช้กับบริเวณขอบจมูกที่เข้าถึงยาก นอกจากนี้ยังสามารถเอามาใช้เกลี่ยบลัชออน, ริมฝีปาก(ได้งานอมเบร), ซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า และใช้แทบคู่กับ Mool Cream เพื่อผิวดูนู้ดเป็นธรรมชาติ เบนซ์ชอบ JSM เพราะแบบนี้นี่แหละค่ะ จ่ายครั้งเดียวแต่ได้ของมาครบ ไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม
- จากรูป Before จะเห็นรอยดำรอยแดงของสิว ส่วน After คือลงคุชชั่น JSM Essential Skin Nuder Cushion สี Light และตามด้วย Skin Nuder Concealer ตรงรอยต่างๆ เห็นได้ชัดเลยว่าให้การปกปิดรอยสิวต่างๆได้ดีและเนียนดูเป็นผิวเราจริงๆ ไม่มี crack เบนซ์แนะนำให้ใช้คู่กับพัฟจิ๋วนะคะ ช่วยให้เนื้อคอนซีลเลอร์เนียนไปกับผิว ดีกว่าใช้นิ้วมืออีกค่ะ นี่ขนาดไม่ได้ลงแป้งฝุ่นตามนะ ดีงามจริงๆ และสีไม่ดรอปหรือหลุดระหว่างวันด้วยค่ะ แต่ถ้าใช้กระดาษหรือฟิล์มซับมันมีหลุดบ้างเล็กน้อย

Essential Mool Cream Light 50 ml ราคา 1,900 บาท


ครีม Glass Skin ระดับตำนานของ JSM ออกไลน์มาใหม่ คราวนี้สอยรุ่น Light มาเพิ่มเอามาใช้ตอนเช้าสลับกับ Mool Cream รุ่น Original ที่เอาไว้ใช้ตอนกลางคืน เพราะอากาศที่ร้อนตกนรกขนาดนี้ผิวต้องการความบางเบาสบายอ่ะเนอะ Essential Mool Cream Light มีเทคโนโลยี Oxygen Water เนื้อสัมผัสที่บางเบาราวกับผิวหายใจได้ มี Hyaluronic ถึง 7 ชนิดมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสบางเบาจาก Water Essence เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนานยิ่งขึ้น ได้งาน Glass Skin ที่ไม่มันเยิ้ม ถูกใจกับสาวผิวมันยิ่งนัก คุณสมบัติมีดังนี้ 

1 Comfortable Skin   เนื้อสัมผัสเหลวดุจน้ำให้ความชุ่มชื้นแต่ยังคงความเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ 

2 Clear - Water Glow   เนื้อ lightweight ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายและไวกว่าเดิม ให้งานผิว Glass Skin ดุจผิวอิ่มน้ำดูมีสุขภาพดีจากภายใน 

3 Water - Lasting    มีเซราไมต์เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว พร้อมทั้งป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น

วิธีใช้


หลังจากลงน้ำตบและเซรั่มแล้ว กด 1 ปั๊มแล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน หรือใช้ Light ตอนเช้า และใช้ Mool Cream ตอนกลางคืนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแบบขีดสุด


ความรู้สึกหลังใช้


- เห้ยมันดีจริงๆ มันเกิดมาคู่กับผิวมันแบบเรามาก เนื้อบางเบาสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะผิวเลย เหมาะกับอากาศหน้าร้อนช่วงนี้มาก เบนซ์ใช้ตอนกลางวัน หลังล้างหน้าทาตัวนี้ตัวเดียวจบ!!!! ให้ความชุ่มชื้นที่พอเพียงกับผิวมันหรือผิวมันขาดน้ำ จากรูปจะเห็นเลยว่า Mool Cream Light ดูบางเบากว่า 

-บอกต่อเคล็ดลับพิเศษเพื่อผิวชุ่มชื้นขั้นสุด ใช้ Mool Cream Light ตอนเช้า และใช้ Mool Cream ตอนกลางคืน เหตุผลเพราะตอนกลางคืนผิวอยู่ห้องแอร์ซึ่งมีโอกาสสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย เพราะฉะนั้นควรใช้ Mool Cream ตอนกลางคืนเพื่อ Boost ผิวขั้นสุด และใช้ Light ตอนกลางวันเพื่อคงความผิวฉ่ำน้ำเบาๆ เคล็ดลับนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวนะจ้ะ ผิวมันหรือผิวมันขาดน้ำใช้ได้สบายบรื๋อแถมสบายผิว


- ผิวมันที่อยากมี Glass Skin แต่กลัวผิวดูมันเยิ้ม บอกเลยว่าต้องใช้ Mool Cream Light ผสมกับคุชชั่นหรือรองพื้น ได้งานผิว Glass Skin ฉบับสาวผิวมันต้องหลงรักแน่นอนค่ะ 

สรุป


JUNGSAEMMOOL ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาแต่ละตัวมีแต่ถูกใจ นอกจากใช้ดีแล้ว จ่ายเงินครั้งเดียวได้ของมาครบ ไม่ต้องเสียเงินซื้อไรเพิ่มอีกเลย เบนซ์ชอบ JSM ก็ตรงนี้แหละค่ะ สายสวยคุ้มค่าแบบเรา ฮ่าๆๆๆ แนะนำให้รอดูโปรน้า สอยตอนมีโปรดีงามสุดๆ JSM จัดโปรบ่อยอยู่ จดลิสแล้วรอสอยได้เลยจ้า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE