BK แป้งฝุ่นของคนเป็นสิว

56 11

สวัสดีค่า กลับมาเจอกันอีกแล้วค่า วันนี้มาในงานแป้งฝุ่น เนื้อบางเบา เอาใจสายแพ้ง่าย สายสิวกันสักหน่อย ตัวนี้ก็เคยรีวิวบ้างแล้วนะ แต่ครั้งนี้เอามารีวิวใหม่สักรอบแล้วกัน เผื่อใครที่กำลังมองหางานผิวสบายในช่วงที่ต้องสวมแมสแบบนี้ ไปดูกันเลยค่า

ตัวนี้เป้นแป้งฝุ่นที่ตอบโจทย์สายสิวโดยเฉพาะ ดูจากสภาพก็รู้ว่าผ่านการใช้งานมาแบบสมบุกสมบันขนาดไหน สังเกตได้จากพัฟ อิอิ

BK ACNE LOOSE Powder


แป้งฝุ่นกระปุกดำฝาเปิด-ปิด ใช้งานง่าย มาพร้อมกระจก และพัฟที่หนา นุ่มไม่บาดผิว แถมขนาดกระปุกแป้งขนาดกำลังดีเลยทีเดียว ปกติถ้าเป็นแป้งฝุ่นจะชอบเป็นฝาหมุน และไม่มีกระจก เจอตัวนี้เลยว๊าววว

แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เนื้อแป้งออกโทนเหลือง ละเอียดมาก นุ่ม บางเบา ไม่หนักหน้า ตัวนี้ทางแล้วหน้าผ่อง ดูนวลเนียน ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี คุมมันดีงามในระดับนึงเลยทีเดียว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ใช้ได้แม้คนผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวเพราะมี Tea Tree Oil ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของสิว ไม่ทำให้สิวใหม่เพิ่มขึ้น มี Vitamin E ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และเป็นเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรงอีกด้วย

ด้วยความเป็นแป้งฝุ่นก็ไม่ได้ให้การปกปิดอะไร เน้นงานผิวสวย ๆ ให้ลุคสวยเป็นธรรมชาติ ลุคไหนก็เอาอยู่จะน้อง ๆ มัธยม นักศึกษา หรือวัยทำงานอย่างเรา ๆ ใช้ก็ชอบ เอาเป็นว่าถ้าตัวนี้หมดก็ซื้อต่อค่า เราว่านางตอบโจทย์ในตอนนี้มากเลย ที่สำคัญปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน อีกด้วย ดีงามขนาดนี้อย่าลืมลองกันน๊า วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนค่า Bye Bye


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE