MediMild Sensitive Cleansing Water คลีนใส เคลียร์ได้ทุกลุค

53 9

ฮาโหล...ทุกคน เวลาเจอของดีๆ ก็ต้องมาป้ายยากันใช่ไหมคะ เราไปเจอของดีมาอีกแล้ว ทั้งดี ทั้งถูก เหมาะสำหรับคนที่ผิวมันหรือเป็นสิว แพ้ง่าย วันนี้เลยอยากมาแนะนำนี้จ้า MediMild Sensitive Cleansing Water อ่อนโยนต่อผิวและกระเป๋าตัง

ไม่ว่าจะแต่งหน้าออกข้างนอกหรือหน้าใสอยู่บ้าน สิ่งที่สำคัญในการดูแลผิวหน้าของเราก็คือการทำสะอาด ไม่ว่าจะเมคอัพ รองพื้น ฝุ่นหรือสิ่งอุดตันจากมลภาวะต่างๆ ออกไปให้หมด ผิวหน้าของเราจะได้พร้อมสำหรับบำรุงและทำให้การบำรุงมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างเจ้า MediMild Sensitive Cleansing Water ขวดนี้ สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรกได้อย่างดีโดยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง และที่เราเลิฟคือไม่ระคายเคืองนะ เพราะไม่ส่วนผสมของแอลกอฮล์, น้ำมัน, ซิลิโคน, พาราเบน, น้ำหอม ทำให้ไม่มีกลิ่น ไม่มีสีด้วยนะ ลักษณะของเจ้าคลีนซิ่งจึงเหมือนน้ำใสๆ ไม่เหนียวเหนอะ 

มาลองใช้กันเถอะ ใช้ง่ายมาก เพียง 2-3 หยดลงบนสำลี ก็ทำความสะอาดได้หมดจดเลยจ้าาา

ความรู้สึกหลังใช้ : จริงๆ มองแค่รูปก็เห็นความแตกต่างนะว่าเช็ดออกได้หมด อยากจะบอกว่าเรากับน้องลงรองพื้นหนักมาก แต่แค่เช็ดก็ออกหมดเกลี้ยง ตอนเช็ดไม่มีความหนืด สบายผิว ไม่แห้งตึง ไม่แสบตาด้วยนะ รู้สึกถึงความสะอาดของผิว Feel Good น้องแอบกระซิบเคยใช้ตัวอื่น เช็ดยังไงก็ต้องรีบล้างหน้าต่อ แต่ MediMild Sensitive Cleansing Waterd ขวดนี้เช็ดแล้วรู้สึกสบายผิวเหมือนล้างหน้าด้วยโฟมเลยนะ

อันนี้แถมให้เพราะความอยากรู้ว่าเช็ดออกได้แค่ไหน ตามภาพมีทั้งของแบรนด์ของธรรมดา อย่างรองพื้นล่างสุดนี้ป้ายหนามาก เราปาดสำลีที่เดียวเอาอยู่เลยจ้า

ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งดีๆ ราคาไม่แพง ไปซื้อกันได้เลยนะคะ ตอนเราซื้อ ซื้อทาง Lazada  มีโปรด้วยนะ ขวดละ 190 บาทเท่านั้น

เราว่าดี ใครสนใจแวะตำได้ที่ Medimild หรือ Shopee, Lazada ตามสะดวกเลยน๊าาา


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE