เปลี่ยนหน้าสิว มาเป็นหน้าใสไร้รอยสิวด้วย " Leluxi Scar Gel เลอลูซี่ สการ์ เจล "

32 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

          สวัสดีค่าทุกคน 117 เบื่อไหมที่ต้องเจอกับปัญหาหน้าสิวบ่อย ๆ ไม่หายไปสักที พอหน้าจะใสก็มีสิวขึ้นมากวนใจแถมยังทิ้งรอยสิวไว้อีก 146 แล้วช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านไม่มีอะไรทำ เราก็จะนอนดึก สิวก็ยิ่งขึ้น รอยสิวก็ยิ่งตามมา หรือแม้แต่อากาศที่ร้อนมาก ๆ ทำให้หน้าเราช้ำไปหมดแล้ว 70 และตอนนี้แยมกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ และแยมก็เชื่อว่าทุกคนที่เป็นสิวก็ประสบปัญหาเดียวกับแยมเช่นกัน แต่อย่าเพิ่งท้อนะทุกคน เราจะต้องกลับมาหน้าสวยใสไร้รอยสิวให้ได้ เพราะแยมไปเจอตัวช่วยที่จะสยบปัญหาเหล่านี้ได้แล้ว วันนี้แยมเลยจะมาแนะนำรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่ช่วยสยบรอยสิวต่าง ๆ ให้เพื่อน ๆ ที่กำลังเผชิญปัญหาแบบแยมได้ไปลองใช้กัน ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นก็คือออ... 111



" Leluxi Scar Gel เลอลูซี่ สการ์ เจล "

          ผลิตภัณฑ์ก็จะมีหน้าตาเป็นแบบนี้จ้า แพ็คเกจ และหลอดของเขาก็จะเป็นสีชมพูสังเกตง่ายมากเลย เขาได้คิดค้นสูตร และผลิตโดยบริษัท มิลลิเมด จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทยาชั้นนำเลยนะ และยังเป็นผู้จำหน่ายยารักษาโรคทั้งทางโรงพยาบาลแพทย์ชั้นนำเช่น รพ.ศิริราช รพ.รามาฯ และทางร้านขายยาอีกด้วย ถือว่าไว้ใจได้และปลอดภัยต่อผู้ใช้แน่นอนจ้า เพราะเขามีเลขอย.ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องเรียบร้อย  ที่สำคัญเขาบอกว่าสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวในหลอดเดียวเลยนะ คุ้มสุด ๆ และยังผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือ อาการแพ้ ก่อนอื่นเราไปดูคุณสมบัติของ เลอลูซี่ สการ์ เจล เจลลดรอยสิวเจ้าตัวนี้กัน

คุณสมบัติของ Leluxi Scar Gel เลอลูซี่ สการ์ เจล เจลลดรอยสิว

  • อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสำคัญกว่า 10 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากหอยทาก,โปรตีนจากรังไหม, สารสกัดจากใบบัวบก, สารสกัดจากหัวหอม, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากมะขาม, อลันโทอิน, สารสกัดจากต้นปอสา, วิตามินอี และสาร MHA

  • สามารถลดเลือนรอยแดงรอยดำ ปรับเม็ดสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ 

  • ช่วยรอยแผลใหม่ให้เรียบเนียน ทำให้แผลมีระดับความชุ่มชื้นที่พอดี เสริมสร้างคอลลาเจนของผิว โดยเฉพาะบริเวณแผล ให้อยู่ในระดับสมดุล 

  • ให้ความชุ่มชื้นแก่จุดด่างดำ รอยแผลต่าง ๆ 

  • ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ผลัดเซลล์เก่า รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยสิว

วิธีการใช้ Leluxi Scar Gel เลอลูซี่ สการ์ เจล เจลลดรอยสิว ง่ายมากทุกคน  เราสามารถใช้ทาทั่วทั้งใบหน้าได้ ใช้แทนครีมลดรอยสิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยนะ 

  • ก่อนใช้เราควรทำความสะอาดผิวให้สะอาดก่อนใช้ทุกครั้ง

  • ทา เลอลูซี่ สการ์ เจล บนรอยสิว รอยแดง รอยดำ หรือรอยแผลเป็นต่าง ๆ  ปริมาณเล็กน้อยทาบางๆและนวดเบาๆ ก่อนทาเครื่องสำอาง เป็นประจำ วันละ 2 - 3 ครั้ง ติดต่อกันทุกวัน เป็นระยะเวลาอย่างต่ำ 2 อาทิตย์ ทาเป็นอันดับแรกก่อนครีมบำรุงทุกชนิด

          แนะนำสำหรับคนที่เป็นรอยสิวขนาดใหญ่, รอยดำที่เป็นมานานแล้ว, หรือรอยแผลเป็น แนะนำให้ทาติดต่อกันเป็นระยะเวลา 4 อาทิตย์ ขึ้นไปถึงเห็นผลที่ชัดเจนจ้า


          นี้คือผลัพธ์หลังจากที่แยมได้ทดลองทา Leluxi Scar Gel เลอลูซี่ สการ์ เจล เจลลดรอยสิวประมาณ 3 สัปดาห์ จะเห็นได้ว่ารอยดำจากสิวจางลงเยอะเลย แต่รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวต้องใช้เวลาหน่อย เพราะเขาบอกต้อง 4 สัปดาห์ขึ้นไปเนอะ แต่ถือว่าจางลงเหมือนกันนะ ความรู้สึกหลังใช้ครีมลดรอยสิวของเลอลูซี่ สการ์ เจล ตัวนี้คือหน้ามันน้อยลงมากค่ะทุกคน มันไม่มันไป และไม่แห้งไป ทำให้หน้าชุมชื่นด้วย เนื้อเจลของเขาสีเหลืองอ่อนๆ ทาแล้วซึมลงผิวไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยค่ะ โดยรวมเราชอบนะ เพราะมันเห็นผลจริง ๆ ส่วนใครที่สนใจอยากลองใช้ครีมลดรอยสิวแบบแยมเดี๋ยวแยมจะแปะช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้ด้านล่างนะค่า 

          เป็นไงบ้างคะทุกคน หวังว่าบทความรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่ประสบปัญหาหน้ามีรอยสิวแบบแยมไม่มากก็น้อยนะค่าา ครั้งหน้าแยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีกฝากติดตามกันด้วยนะจ้า ทุกคนสามารถติดตามแยมได้ทาง IG : ymieyam และ FB : Yammy Chimsang สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่าา 128

          ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารและจัดจำหน่าย Leluxi Scar Gel เลอลูซี่ สการ์ เจล เจลลดรอยสิว

  • ช่องทางการติดตามข่าวสาร 

FACEBOOK : LeLuxi 

LINE : @Neoca 


  • ช่องทางการจัดจำหน่าย

ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

LAZADA : NEOCA Healthcare

SHOPEE : ur_pharmacy


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE