Eglips x Barbie : โดนตก! เพราะแพ็คเกจจิ้ง! คุณภาพเต็มสิบไม่หักจ้าาา ♡︎

55 13
เคยมีโอกาสได้ทดลองใช้แป้งแบรนด์ อี-กริป 'แป้งเบลอรูขุมขน' ตั้งแต่รุ่นตลับสีดำ (ในตำนาน) ยันตลับชมพู แล้วก็ตลับขาว

แยกสามรุ่นนี้ตามความรู้สึกหลังใช้ก่อนนะคะ


ตลับสีดำ : จึ้ง ๆ ปั๊ว ๆ ตามเค้าว่ากันมาเลย ตอนแรกก็คิดว่า เฮ้ย เคลมว่าตัวเองไม่ได้เป็นแป้งผสมรองพื้น แต่ปกปิดได้ดีเทียบเท่าแป้งผสมรองพื้น นี่จริงรึป่าว? พอได้ลองใช้ก็อึ้งนะ แล้วไม่หนาเท่าแป้งที่เคยใช้ ๆ มาด้วยค่ะ โอเคดีเลย คือก็มีไว้อุ่นใจ หยิบมาใช้ได้บ่อย ไม่ติดเลยซักจุด ♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎♡︎ ปาหัวใจให้รัว ๆ

มี 4 สีไปอี้กกกก

เบอร์ 13 - เหมือนจะเพิ่งออกทีหลังเพื่อน (รึป่าวนะ?) สำหรับผิวขาวมากกกกก


เบอร์ 21 - สำหรับสีผิวขาว


เบอร์ 23 - สำหรับสีผิวสองสี ค่อนไปทางขาว


เบอร์ 25 - สำหรับสีผิวสองสี ค่อนไปทางคล้ำ 


ตลับสีขาว : รักพี่เสียดายน้องได้มั้ยอ่าาา อิอิ เหมือนเป็นทาสของแบรนด์นี้เหมือนกันนะ เหมือนกับเค้าทำแป้งตัวไหนออกมา เราก็ว่าดีไปหมดเลย 5555555 ตัวตลับสีขาว โปร่งใสมากกกกก ใช้ได้เลยกับ Everyday แต่เอาจริง ก็ใช้ได้ทุกตัวเลยนะคะ (ย้ำว่า* ไม่ใช่แป้งผสมรองพื้นค่ะ) ทายังไงก็ได้เพราะไม่มีสี ทาเซ็ตไม่ให้หน้าเยิ้ม สบายใจและ ไปต่อได้ :)

ตลับสีชมพู : อันนี้เนื้อแป้งสีชมพูกรุบ ๆ แนะนำสำหรับสาวหน้าแห้ง หรืออยากให้หน้าฉ่ำ  ๆ โกลว์ ๆ งง ๆ แบบเอ๋? ทำไมหน้าโกลว์เนียนดีจัง มาทางตลับสีชมพูได้เลยจ้าาา บางคนสงสัยว่า 'ถ้าผสมชิมเมอร์สามารถทาได้ทั้งหน้ามั้ย?' พลอยทดสอบมาแล้วว่า ทาไปโลดดดดด พลอยก็ทา! 555555555 วนทั้งหน้าไปโลดจ้าาา ไม่เงาไม่หยุด แต่สำหรับตลับนี้ ถ้าเพื่อนคนไหนหน้าค่อนข้างมีหลุมสิว หรือรอยเยอะ ๆ หน่อย พลอยไม่แนะนำนะ เอาเป็นทาเฉพาะจุดไปดีกว่าค่ะ เนอะ
ชอบตรงแพ็คเกจที่ใส่ใจใบหน้าลูกค้า การมีชั้นแยกของพัฟ คือ สิ่งที่ทุกแบรนด์ควรมี สำหรับพลอยนะ :) มันหมักหมมเนอะ ถ้าไม่มีชั้นแยกพัฟนี่คืออาจจะก่อให้เกิดสิวได้เลยอ่ะแกรร เข้าใจใช่ป่าวว แบรนด์นี้ก็คือ ทำดี ขอชื่นชมค่ะ 
พูดกันตามจริง สำหรับผิวสองสีแบบพลอย ( nc 30-40) ใช้เบอร์ 23 ก็วอกนิดนุงอ่ะ แฮ่ แต่อยากครอบครองจริง ไม่ไหวแล้วแม่ พรีฯไปก่อน เผื่อขาว 55555555 ล้อเล่น!! ค่อยมาจัดการโดยการเฉดดิ้งหน้าไม่ให้ลาลาลอยยยย~
เนี่ย!!
ตลับสีชมพู x บาร์บี้ น่าร้ากกกกกเนอะ ☺️ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น!!

ตัวนี้จากที่แม่ค้าพรีฯ แจ้งมาคือ... ข้างในตัวแป้ง คือคือกับตลับสีดำเด้ะ! แต่เปลี่ยนแค่แพ็คเกจจิ้ง! โหหห สั่งสิค้าบบ รอไรล่ะ!! แป้งดีไม่ต้องคิดเยอะ ราคาร้อยต้น ๆ จัดไปค้าบบบ~


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE