ล็อคอายุผิวด้วยเซรั่มหน้าใส “MAAI Ultimate Glow Water Oil”

53 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้อยู่บ้านกันแบบยาวๆไป เบื่อๆว่างๆ จนไปเจอเซรั่มตัวนึงที่บอกเลยว่าปังมากกกกกค่ะ คือน้องเค้าครบตามที่เราตามหาเลย ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติเอย ส่วนประกอบเอย รวมไปถึงเนื้อสัมผัส บอกเลยว่ารักมากส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวผสมค่อนข้างมัน คือบางทีก็หน้าแห้งลอกเหมือนขาดน้ำ ระหว่างวันก็จะมันช่วงทีโซนอะไรประมาณนั้น เราเลยอยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่หนักหน้าซึมง่ายๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเรื่องความกระจ่างใสเบาๆ รวมถึงช่วยเรื่อง anti-aging เพราะถึงแม้จะยังอายุไม่เยอะแต่ด้วยสภาพอากาศ สภาวะแวดล้อมอย่างนี้ ทั้งฝุ่นทั้งมลพิษ บอกเลยว่าถ้าไม่รีบบำรุงดูแล หน้าแก่ก่อนวัยแน่นอนค่ะ ซึ่งอย่างที่บอกค่ะ เจ้าตัว MAAI Ultimate Glow Water Oil เนี่ย เค้ามีเนื้อสัมผัสที่เป็นออยล์เซรั่มที่ซึมง่ายมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆพอให้สดชื่น อย่าเสียเวลาค่ะเรามาดูส่วนประกอบและกระบวนการทำงานของน้องเค้ากันเลยค่า

MAAI Ultimate Glow Water Oil เซรั่มบำรุงผิวที่ทางแบรนด์เคลมว่า มี Collagen Oillet กระจายอยู่ทั่วทุกอณูของเนื้อเซรั่ม เป็นการทำงานของเทคโนโลยี Oil Enzymatic Activation ที่ทำให้น้ำมัน ชนิดมีอนุภาคเล็กลง จนได้เนื้อเซรั่มละเอียดที่ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังผสานความพิเศษของไฮยารูลอน 5 โมเลกุล ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 5 เท่า คงความยืดหยุ่นให้ผิวมีชีวิตชีวา และยังมีสารสกัดอื่นๆอีกมากถึง 16 ชนิดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ว่าช่วยปรนนิบัติผิวได้ครบสูตร ทั้งต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนร่องลึกในระยะยาว เสริมพลังการลดเม็ดสีที่ช่วยลดจุดด่างดำ และมอบความกระจ่างใสให้ผิวดูมีออร่า

จากที่ศึกษาและลองใช้มาน้องเค้าเป็นออยล์เซรั่มนะคะทุกคนแต่คือไม่เหนอะหน้าเลยนะ ซึมไวแต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นไว้ค่อนข้างดีเลย คนผิวมันอย่างเราก็ไม่ได้รู้สึกรำคาญอะไร กลิ่นหอมสดชื่นแบบอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนเรื่องการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย การลดเลือนร่องลึกในระยะยาวอันนี้คงต้องใช้กันอย่างต่อเนื่อง แต่ที่เห็นชัดๆคือรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นเบาๆ ไม่หมองง่าย แล้วก็ดูอิ่มน้ำไม่ลอกไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ระหว่างวันก็มันน้อยลงเหมือนเค้ามีส่วนช่วยในการปรับสมดุลผิวด้วยอะไรประมาณนั้นค่า

ส่วนเรื่องแพคเกจจิ้งถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ มีความหรูหราไฮโซ วางบนโต๊ะเครื่องแป้งได้อย่างไม่เคอะเขิน55555 แล้วก็หัวดรอปเปอร์ของเค้าก็ทำออกมาให้ใช้งานได้ง่าย ทำให้ไม่ต้องสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์โดยตรงถือว่าโอเคเลยให้สิบคะแนนเต็มไปเลยค่า

ใครที่สนใจนะคะสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นได้ที่ : เพจ Wellth

Website :   https://www.happywellth.com/

Line: @Happywellth

https://lin.ee/1A4SVbv

#happyWellth


Jaegun Jinjutha

Jaegun Jinjutha

FULL PROFILE