กันแดดเนื้อมูส กันแดดดี ๆ ที่ต้องลอง

50 11
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ  อากาศร้อนแบบนี้ มาดูแลและปกป้องผิวจากแสงแดดกันดีกว่าค่ะ แน่นอนว่า สิ่งที่จะมาแนะนำวันนี้ก็คือ “ครีมกันแดด” ทาด้า ! และครีมกันแดดที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ “กันแดด BB Care”เป็นกันแดดที่ไม่ได้ปกป้องเราจากแสงยูวีอย่างเดียว แต่ยังช่วยปกป้องผิวของเรา จากแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพ์ ซึ่งสมัยนี้เราหลีกเลี่ยงแสงสีฟ้าได้ยากมากเนอะ ไม่ว่าจากมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ ล้วนแต่มีแสงสีฟ้านั้น
ยิ่งช่วงนี้นะคะ หลายๆคน Work from home กัน อาจจะคิดว่า ไม่ได้โดนแดดจากยูวีมาก แต่สิ่งที่ห้ามมองข้ามเลย คือ “แสงสีฟ้า” จากคอมพิวเตอร์  ซึ่งเราก้ยังคงต้องป้องกันด้วยการทากันแดดค่ะ 
เรามาดูกันว่า กันแดดบีบีแคร์นั้น เป็นยังไง ไปดูกันเลยค่า
เจ้ากันแดด บีบีแคร์ ตัวนี้นะคะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  มีเมล็ดแอปเปิด ที่มีส่วนในการกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ สารสกัดจาก Mix Berry ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดรอยหมองคล้จาก ฝ้า กระ จุดด่างดำ และก็ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย และ LipoShineTM HEV ที่เค้ามีความสามารถในการช่วยดูดซับ Visible light  ช่วงแสงสีม่วงและน้ำเงิน ซึ่งแสงพวกนี้มาจาก คอมพิวเตอร์ เค้าเนี่ยจะช่วยป้องกันผิว จากแสงพวกนี้ค่ะ
สำหรับเนื้อกันแดดนะคะ จะเป็นเนื้อกันแดดแบบมูส  ซึ่งสัมผัสนุ่มผิวมาก !!  เกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ
ซึ่งเจ้ากันแดดตัวนี้ มีค่า SPF50+ PA++++ มีคุณสมบัติที่ทั้งคุมมัน กันน้ำ และปกป้องเราจากแดดยาวนานถึง 12 ชม. 
รวมไปถึงการเกลี่ยบนผิวก็ง่ายมาก ๆ เนื้อครีมซึมเข้าผิวไว และปกปิดรูขุมขน ทากันแดดเสร็จปุ๊บ ก็สามารถแต่งหน้าได้สบาย ๆ และสำหรับใครที่มองหากันแดดดี ๆ ก็ขอแนะนำนะคะ <3 ไว้พบกันใหม่กระทู้ สำหรับวันนี้บะบายจ้า


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE