SUPER SERUM ใหม่แกะกล่อง ดีกว่าเซรั่มทั่วไปยังไง? ต้องลอง!

49 11

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้มีของใหม่แกะกล่องมารีวิวค่า ปกติจะรีวิวแต่เคล็ดลับผิวสวย เน้นผิวกาย วันนี้ขอมารีวิว สกินแคร์ผิวหน้าบ้างนะค้า ^^ MINUS20 SUPER SERUM ค่ะ

ขอแนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่ะ Super Serum ของ MINUS 20 ที่พี่แอน สิเรียม เป็นพรีเซ็นเตอร์ เราเป็น FC พี่แอนมาตั้งแต่สมัยประถมแล้วค่ะ ตอนเด็กๆชอบดูละครมาก เรียกได้ว่าเป็นนางเอกในดวงใจเลยค่ะ

เราเป็นคนที่มีปัญหาฝ้าหนักมากค่ะ (เป็นกรรมพันธ์ุ เริ่มมีฝ้าตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆจนตอนนี้ 30 กว่าๆแล้ว ฝ้าหนาขึ้น เป็นปื้นเยอะขึ้น ลองเซรั่มมาหลายตัว ก็ไม่ดีขึ้น เวลาทารู้สึกแสบร้อนผิว เหมือนผิวโดนกัดจนบาง ลองใช้มาหลายตัวแล้ว ฝ้าก็หนาเหมือนเดิมค่ะ

ครั้งนี้เปิดใจ ลองใช้ตามพี่แอน ดูค่ะ เชื่อมั่นในตัวพี่แอน รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์ MINUS20 ด้วยค่ะ (ขายมานานแล้ว มีรีวิวผู้ใช้จริงทั่วประเทศ ดาราใช้ค่อนข้างเยอะ) ก่อนซื้อเราก็ศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม รวมถึงรีวิวต่างๆจนมั่นใจค่ะ ชอบตรงการพัฒนาสินค้า จาก Serum เป็น Super Serum ค่ะ

ที่เป็น Super Serum ก็เพราะว่า เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไป จุดเด่นของเค้าคือ 

สารสกัดซินเดอร์เรลล่าแคร์ ค่ะที่ให้ผลลัพธ์คูณ2 คือบอกลาฝ้าเก่า พร้อม ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ (เพราะเข้าไปตัดวงจรการเกิดฝ้าตั้งแต่เม็ดสีเลยค่ะ) คนเป็นฝ้าจะเข้าใจดี ใครๆก็อยากให้ฝ้าเก่าจางลง และไม่อยากให้เกิดฝ้าใหม่อีกแล้วค่ะ ^^”

ตัวเนื้อของ MINUS20 Super Serum จะเป็นน้ำใสค่ะ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ทาแล้วรู้สึกผิวผ่อนคลายค่ะ สามารถใช้ได้ทั่วหน้าเลยนะคะ รอบดวงตาก็ใช้ได้ค่ะ (ใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และ พาราเบนค่ะ)

ตอนนี้พึ่งแกะกล่องมา ใช้ได้ 3-4 คืน รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น หน้าเนียน แต่งหน้าติดทน หน้าไม่หมองค่ะ ส่วนเรื่องฝ้ากระนั้น เค้าบอกว่าต้องมีวินัยค่ะ ใช้อย่างต่อเนื่อง แล้วจะจางลง 

ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ใช้ MINUS20 SUPER SERUM อยู่ ได้ผลยังไงบ้าง อย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะค้า :)


Chanokmas Oanpradith

Chanokmas Oanpradith

www.facebook.com/paiteawgunder

FULL PROFILE