Sunslik natural perfume blossom ของขวัญสุดพิเศษจากบ้านจีบัน

51 15
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวีดัส สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ
วันนี้จะมารีวิวเล็กๆ กับของขวัญสุดพืเศษที่ทางจีบันส่งมาให้ นั่นคือ....
ซันซิล เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลอสซัม เดซี่ & พีช แชมพู และครีมนวด

อันดับแรกเลย เปิดมาคือกลิ่นเป็นสไตล์ที่เราชอบ กลิ่นชัดสุดเลยจะเป็นกลิ่นพีช
ทำให้เป็นกลิ่นที่หอม แบบไม่เลี่ยน ไม่ทำให้เวียนหัว เป็นสไตน์ หอมสบาย มีความขี้เล่น และมีความเซ็กซี่นิดๆ 55555(เราเคยเจอน่ะ ที่สบู่ แชมพู มีกลิ่นหอมเลี่ยน แล้วดมไปนานๆ เพราะกลิ่นที่ติดตัวเรา มันทำให้เวียนหัวเลยหล่ะ) เราว่าให้บรรยากาศการใช้ชีวิตที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของบ้านเราน่ะ ได้อารมณ์ซัมเมอร์ๆ

1. แชมพู เป็นเนื้อใส สีส้มอ่อนๆ
ตามสรรพคุณข้างๆขวด " มหัสจรรย์ผมหอมนานตลอดวันซัลซิล เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลอสซัม โรส เดซี่&พีช ผสานน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกเดซี่และพีช รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก พร้อมพลังสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อผมนุ่มสวย และหอมมีระดับได้ตลอดวัน"

ประสบการณ์ลองใช้ คือปกติผมเราจะพันกันง่ายเพราะผมเราเส้นเล็ก ถ้าสระผมแล้วไม่ใส่ครีมนวดผล หรือทรีทเม้นใดๆ เราจะหวียากมาก ผมติดที่หวีเยอะเป็นกระจุก
แต่นี่คือใช้แค่ตัวเดียวเเบบยังไม่ได้ลองใช้ครีมนวด คือผมสามารถหวีได้ลื่นกว่า ผมล่วงน้อยกว่า เเต่ก็มีติดหวีมาบ้างเเต่ไม่เยอะเท่าไหร่


 
2. ครีมบำรุงผม " เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลอสซัม เดซี่ & คอนดิชันเนอร์"

สรรคุณข้างขวด " มหัสจรรย์ผมหอมนานตลอดวันซัลซิล เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลอสซัม โรส เดซี่&พีช ผสานน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกเดซี่และพีช รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก พร้อมพลังสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อผมนุ่มสวย และหอมมีระดับได้ตลอดวัน"

เป็นเนื้อครีมที่ไม่หนัก ไม่ทำให้ผมมัน ลีบแบน
ส่วนเรื่องที่เค้าเครมว่า หอมตลอดวัน ยอมรับเลยว่าเราเป็นคนเหงื่อออกเยอะ ออกง่ายมากกก จนเพื่อนชอบเเซวว่าเล่นสงกรานต์มาหรอ หรือคุณป้าแม่บ้านที่หอก็เเซวว่าเหงื่อออกอย่างกับอาบน้ำไม่เช็ดตัว 5555 ซึ่งมันจะทำให้ผมเราไม่ค่อยมีกลิ่นหอมเเระบ่ายๆเย็นๆ ซึ่งเราไม่ชอบเลย เเต่ตัวนี้สระเช้า ไปเย็นๆหัวค่ำ คือยังได้กลิ่นหอมๆอยู่ เเล้วคือเอากลิ่นเหงื่ออยู่อะ ถึงเราจะเหงื่อออกมากมาย เพราะไปอาบน้ำให้เเมวๆ ล้างห้องน้ำ ขี่จักรยานไปซื้อกับข้าว เหงื่อออกเยอะ ก็ไม่ระเเวงว่าผมจะมีความกลิ่นอับเหงื่อ ยอมรับเลยอะ เเต่ค่ำๆเค้าอาจไม่ได้หอมสดใหม่ เหมือนตอนเช้าน่ะ ก็มีจางๆลงไป 
สุดท้ายนี้สรุปเลยละกันน่ะ

- ความหอม 5/5 (กลิ่นถูกจริตเราในช่วงหน้าร้อนนี้ 55)
- ความคงทนยาวนานของกลิ่น 4.5/5
- ทำให้ผมนุ่ม ลื่น 4/5
- ความไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ลีบแบนของผม 4/5
- ความหาซื้อง่าย เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ 5/5 มีขายตามร้านสะดวกซื้อ และร้านขายของชำทั่วไป

ไปละ บ๊ะบาย


maneepoyRT

maneepoyRT

ขอบคุณที่มีเพจดีๆเเบบนี้ น่ะค่ะ

หนูเองก็จะพยายามรีวิวของให้หลากหลายให้เพื่อนๆได้เป็นทางเลือกในการเลือกใช้จร้า

FULL PROFILE