Unbox ของจาก All About You กันค้า ^^ มาดูกันว่าดิวตำอะไรมาบ้าง ??

50 13
เฮลโหลวววว มาพบกันอีกแล้วค้าวันนี้ดิวขอมา Unbox ของที่ซื้อมาจาก All about you กันค้า ^^ ซึ่งแต่ละตัวนี้ก็โดนป้ายยามาจากเพื่อนๆ หลายๆๆคนเลยยย 555 ร้านนี้ก็จะเน้นขายสินค้าแนวพืชธรรมชาตินั้นเองค่ะ ช่วงนี้ก็ได้แค่สั่งออนไลน์เด้อจ้า แต่ก็ประทับใจในการจัดส่งที่รวดเร็วของเค้าอยู่นะ ถือว่าเป็นอีก 1 ทางเลือก เผื่อใครไม่อยากออกจากบ้าน ก็สะดวกสบายมากๆๆเลยค่ะ
มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค้า ^^ ใช้มาอย่างต่อเนื่องเหมือนกันนั้นก็คือ Plantstory Bioganic Cream  Mask Natural Brightening สูตร มะเขือเทศเชอร์รี่ ตัวนี้จะเป็นคล้ายๆ  สลีปปิ้งมาส์กค่ะ ทาทิ้งไว้ก่อนนอน แบบไม่ต้องล้างออก  ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม กระชับ และขาวกระจ่างใส  ช่วยลดอาการอักเสบและช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ  เป็นตัวที่ช่วยดิวหลายเรื่องมากๆๆ วันไหนหน้าโทรม ผิวเหนื่อย  ใช้ตัวนี้ตื่นมาคือผิวเด้งเลย 
เนื้อครีมของเค้าเข้มข้นมากกกหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายมากกเวลานอน เกลี่ยง่ายซึมไว และไม่เหนอะค่ะ
ส่วนตัวนี้ JUV cream anti-acne Moisturizer ตัวนี้ใช้มาตลอดเลยยย เป็นตัวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดการเกิดสิวได้อีกด้วย เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มากๆๆๆ เพราะช่วงนี้ดิวเป็นสิวง่ายมากกกก ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยกู้หน้าพังดิวไว้เลย
อ๋ออแล้วตัวนี้ยังช่วยลดแบคทีเรียลดการเกิดริ้วรอย และช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย
เนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่นเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นค่ะ แต่เกลี่ยง่ายสำหรับคนผิวมันให้ใช้ปริมาณน้อยนะคะ^^ทาบนผิวแล้วสบายผิวมากกกคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่ะ
Giovanni 2chic Ultra-moist shampoo และ conditioner  ซึ่งเป็นเซตแชมพู และ ครีมนวดนั้นเองค้า สูตรที่ดิวซื้อมาจะเป็นสูตรสำหรับผมแห้ง เสีย แตกปลาย โดยเฉพาะเลยค่ะ ซึ่งจะมีสารสกัดจาก Avocado และ Olive oil อุดมไปด้วย vitamin A , B6,C,E,Pro-vitamin B5 ,Omega 6 และ 9 ที่จะช่วยให้ผมที่โดนความร้อน บ่อยๆ ให้กลับมานุ่ม เงางาม ยืดหยุ่น มี่น้ำหนัก และแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ
ส่วนเนื้อครีมของแชมพูและครีมนวดของเค้า จะเป็นสีเขียวอ่อนนะคะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากอโลเวร่า และ อโวคาโด เนื้อแชมพูค่อนข้างเหลว ฟองไม่เยอะมากนะคะ สระแล้วล้างออกง่ายมากๆๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมติดผม และรู้สึกสะอาดมากๆๆๆ ส่วนครีมนวดเนื้อจะข้นกว่าค่ะใช้บริเวณปลายผมนี้เห็นได้ชัดเลยว่า ผมนุ่ม เงางามขึ้นจริงๆ ล้างออกไม่ยาก หวีผมง่ายขึ้นเยอะมากแล้วทำให้ผมดิวแข็งแรงขึ้นด้วย คู่นี้เป็นอะไรที่ฟินมากกก สำหรับคนผมแห้ง เสีย แบบดิว
เพื่อนๆ มีสกินแคร์ตัวโปรด มาแชน์กันได้เลยนะค้า นี้จัดมาเยอะเลยยยยย ^^ แต่แต่ละตัวใช้คุ้มค่าจนหยอดสุดท้ายอะบอกเลยยย ^^ 


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE