(VDO) ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์เจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ สิวอักเสบเม็ดเป้งยุบเร็วจริงไหม?

53 14
WITH <strong>Puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลลทุกคน กลับเจอกันในกระทู้สกินแคร์อีกแล้ว แต่รอบนี้มาตัวเดียวจุกๆ ผลลัพธ์จุกๆ กันไปเลย รอบนี้จะมาท้าพิสูจน์เก็บผลลัพธ์กันดูว่า เจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ ตัวนี้เริ่ดจริงไหม ไปดูกันเลยยย (นี่ถ่ายผลลัพธ์วันต่อวันไว้ใน VDO ด้วย ใครอยากดูชัดๆเต็มๆ กดดูใน VDO ด้านล่างได้เลยค่ะ)

คือแบรนด์นี้ Puricus หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วแหละ ก่อนหน้านี้เคยรีวิวตัวเจลลดรอยดำของเขาก็คือเริ่ดมากๆ แนะนำใครไปก็บอกว่าดีกันทั้งนั้น นี่มีโอกาสได้ลองเจลแต้มสิวอักเสบของเขา ก็เริ่ดไม่แพ้กัน เพราะเราใช้แล้วแบบสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆยุบใน 3 วันเลย ก็คือแบบใครต้องรีบใช้หน้าแล้วสิวขึ้นก็คือตัวนี้ช่วยกู้หน้าแบบเร่งด่วน คือตัวนี้ช่วยดูดหัวสิว สิวอักเสบแห้งเร็ว และหายไวมาก


เจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ มีนวัตกรรม 7% Triple Actions คือจะรักษาสิวที่ต้นตอของการเกิดสิวเลย ตั้งแต่ลดการหลั่งน้ำมันใต้ชั้นผิว ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยเปิดและดูดหัวสิว ทำให้พวกสิวหัวหนอง สิวอักเสบแห้งไวมาก  แถมยังมีดราก้อนบลัด ช่วยสมานแผล ลดโอกาสการเกิดรอยแดงรอยดำหลังสิวหายด้วย แล้วก็สำหรับใครแพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม พาราเบน เหมาะสำหรับคนเป็นสิวด้วย

เนื้อเจลของเขาเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่นๆ ซึมไวอยู่นะ ไม่เหนอหนะผิว แต่งหน้าตามได้เลย นี่คือต้องหยิบมาใช้ตลอด ยิ่งเป็นวันนั้นของเดือนสิวอักเสบบุกเม็ดใหญ่ๆตลอดใช้แล้วเหมือนลดอักเสบดี หัวหนองมาเร็วไปเร็ว นี่ชอบมาก


BEFORE - AFTER


สำหรับใครที่อยากลองสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons หรือสั่งได้ทางเพจของ Puricas เลย ราคา 10 กรัม 250 บาทเท่านั้นจ้า


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE