Review : รวมไอเทมช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสราคาหลักร้อย

87 16

สวัสดีจ้า



อากาศร้อนแดดแรงแบบนี้ วันนี้ผึ้งจะมาอัพเดทไปเทมที่จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสในราคาหลักร้อยเท่านั้นเองจ้า! ช่วงที่ผ่านมามีใครอยู่บ้าน Work from home กันบ้างเอ่ย (Me : ยกมือ) และแน่นอนว่าไม่มีช่วงเวลาไหนเหมาะแก่การสร้างผิวขาวใส บริ๊งๆ ไปมากกว่านี้แล้วค่า

มาที่ไอเทมแรกจ้า ขอนำเสนอไอเทมสำหรับผิวกายก่อนนะคะ Banana Boat Dry Balance SPF50+/PA++++ ตัวนี้น้องภูมิใจนำเสนอมาก โดยปกติผึ้งก็เป็นสาวกกันแดด Banana Boat อยู่แล้ว แต่จะใช้สีส้ม ไม่ก็สีเขียว แต่คือมันเหนียวเหนอะมากกก ทำให้เรารู้สึกว่าไม่อยากทากันแดด จนเมื่อประมาณต้นปีผึ้งก็ได้ซื้อตัวนี้มาลอง ความรู้สึกแบบ ใช่เลย! กันแดดที่เราตามหามานาน โดยกันแดดที่ดีเนี่ยต้องปกป้องผิวของเราได้ทั้งจาก UVA ที่ทำให้ผิวของเราเหี่ยวย่นก่อนวัย (เป็นสาเหตุของมะเร็งผิวหนังด้วย) และ UVB ที่เผาไหม้ผิวของเราให้คล้ำเสีย ซึ่งนางฟาดหมดจ้า อย่าหวังจะได้แตะผิวฉันนัง UV 

  • โดยความรู้สึกแรกที่ใช้เลยนะคะ เนื้อสัมผัสเค้าจะบางเบา แห้งไวเหมือนโลชั่นทาผิวค่ะ เพราะเป็นเนื้อครีม soft matte finish สูตรเฉพาะของ Banana boat ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน มีกลิ่นหอมหวานๆ ออกแนวขนม และที่สำคัญตัวไม่เหนียว ไม่เมือกแล้วจ้า ใครเหงื่อเยอะผึ้งแนะนำเลยค่ะ อากาศร้อนยังไงก็ใช้ได้ทุกวันแน่นอน

มีกันแดดตัวแล้ว...จะไม่มีกันแดดหน้ามันก็ยังไงอยู่ Anessa Whitening Essence Facial UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+ PA++++ กันแดด Anessa เนี่ย ใช้มาหลายตัว หลายรุ่นมาก ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง แต่ที่ชอบกันแดดรุ่นนี้เนี่ยเพราะนางเป็นกันแดดที่เหมาะกับคนแต่งหน้าเหมือนเราๆ มาก โดยเนื้อครีมเค้าจะเป็นสูตรต้านความมันบนใบหน้าให้แต่งหน้าติดทนนานตลอดวันป้องกันเหงื่อกันน้ำได้ยาวนานตลอดวัน และยังมีเทคโนโลยี Aqua Booster Technology ที่จะเคลือบผิวของเราเหมือนแผ่นฟิลม์ ปกป้องผิวของเราทั้งจาก UVA/UVB และที่สำคัญนางเป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง ส่งเสริมความขาวใสไปอีก ครบเครื่องสุดๆ

  • สำหรับกันแดดตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวแห้ง-ผิวธรรมดามากกว่า เพราะแม้ว่าจะเป็นเนื้อเจลแต่เค้าจะมีความชุ่มชื้นอยู่ในเนื้อครีม เป็นทั้งกันแดด และไพเมอร์ในตัว เวลาแต่หน้านางก็ช่วยอำพรางรูขุมขนด้วยข้อนี้เริ่ดมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ เจ้าตัวนี้เนี่ยผึ้งซื้อมาจากวัตสันออนไลน์ประมาณปลายปีที่แล้ว แต่คือตอนนี้หาซื้อไม่ได้เลยค่า เป็นงง ใครพบเห็นชี้เป้าให้น้องด้วยนะคะ

สุดท้าย The 28 Anti-Darkness Moisturizing White Essence จากร้าน All About You แค่ได้ยินชื่อร้านก็อุ่นใจแล้วจ้า เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็เป็นแฟนคลับร้านนี้อยู่แล้ว โดยก่อนที่ห้างจะโดนปิดไป ผึ้งก็ได้ไปเดินช้อปของที่เคยใช้อยู่แล้วมาตุนไว้ แล้วก็เจอนางจ้า ซึ่งช่องก่อนผึ้งมีปัญหาผิวหน้าคล้ำกว่าผิวคอ อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้ผึ้งรักษาสิวมาแล้วหน้าบาง ก็เลยอยากหาไอเทมที่จะช่วยให้ผิวกลับมากระจ่าง สว่างสดใสอีกครั้ง ที่ผึ้งสนใจเจ้าตัวนี้เนี่ยเพราะนอกจากความขาวแล้ว นางยังอ่อนโดยต่อผิวอีกด้วย เพราะเค้าปราศจาก  สารก่อการระคาเคืองผิว ตัวอย่างเช่น ซิลิโคน พาราเบน น้ำหอมสังเคราะห์ ฯลฯ ซึ่งบางทีกลุ่มไวท์เทนนิ่งที่เคยเจอมาบางทีใช้แล้วแสบหน้าก็มีค่ะ ไม่ปลื้มเลย 

  • โดยเจ้าตัวนี้จะเป็นเอสเซ้นส์ เหมือนน้ำตบ มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน และยังมี Whitening Natural Extract ที่จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลามินบนผิวของเรา ทำให้ผิวของเรากลับมากระจ่างใส สม่ำเสมอ โดยหลังจากที่ผึ้งได้ทดลองใช้มาเป็นระยะเวลา 2 เดือนกว่าๆ คือ แฮปปี้อยู่นะ ผิวกระจ่างใสขึ้น ระดับหนึ่ง เริ่มเสมอกับคอเเล้ว นอกจากนี้เค้ายังช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวอีกด้วย บางวันคือขี้เกียจทาครีม (นิสัยเสีย) ลงเอสเซ้นส์ตัวนี้ตัวเดียวนอนห้องเเอร์ ตื่นหน้าก็ไม่เเห้งนะคะ ใครกำลังมีปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม ผิวไม่สม่ำเสมอ ผึ้งขอนำเสนอตัวนี้เลยค่ะ รับประกันไม่มีผิดหวัง

  •  วิธีใช้นะคะ ผึ้งจะใช้เเบบน้ำตบเลย คือ หยดลงบนฝ่ามือ 4-5 หยด ลูบและกดทั่วใบหน้าเเลพลำคอเลยค่ะ เนื้อเอสเซ้นส์เค้าเป็นเนื้อใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ซึ่มง่ายมาก ส่วนเรื่องของราคาผึ้งได้มาตอนเค้าจัดโปร 860 บาทเท่านั้นจ้า! คุ้มมม!

ครบแล้วค่าสำหรับไอเทมผิวกระจ่างใสในราคาหลับร้อยของผึ้ง ใครใช้ตัวเดียวกับผึ้ง หรือมีไอเทมผิวกระจ่างใสราคาเบาๆ ที่น่าสนใจก็มาแนะนำ พูดคุยกันได้ในคอมเม้นต์เลยนะคะ แล้วเจอกันค่า

XOXO


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE