บำรุงผิวกายสวยเนียนใสในวันกักตัว ด้วย Auriza ให้ฟีลเหมือนได้ทำสปาอยู่ที่บ้าน!!

55 15

สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่านในวันกักตัวกักใจจ้า

          วามาอีกแล้ววว ช่วงนี้ว่างก็จะมาบ่อยหน่อย อย่าพึ่งเบื่อกันนะค้า 555555555 Topic ก่อนหน้านี้มีทั้งบำรุงผม บำรุงผิวหน้า วันนี้เรามาเข้าสู่โหมดบำรุงผิวกายกันบ้างดีกว่าค่า กักตัวนานจะต้องสวยแบบครบเซตไปเลย ตั้งแต่หัวจรดเท้า ว่างๆวาก็ไถ Instagram และโซเชียลต่างๆวนไป เจอนางแบบต่างชาติผิวดีมากกก ทั้งผิวขาวเอยผิวแทนเอย ผิวเค้าเนียนกันมากค่า หันมาดูตัวเองแล้วแบบ ร้องไห้ได้มั้ย TT ด้วยความตอนเรียนมหาลัยแว้นรถมอไซไปเรียนทุกวันเล้ย แล้วแดดประเทศไทยเราเนี่ยก็สุดปังอลังการนะคะ กันแดดอะไรก็เอานางแทบไม่อยู่ วาก็เลยได้ผิวแบบทูโทนมาประทับที่แขนและขาค่ะ มองทีไรก็เศร้าใจทุกครั้ง 5555555555 ช่วงนี้กลับบ้านมาอยู่บ้านก็ตั้งอกตั้งใจหาหนทางฟื้นคืนผิวให้เรียบเนียนแบบที่ควรจะเป็นค่ะ เพราะวาก็ชอบใส่เสื้อแขนกุดหรือโชว์ไหล่โชว์แขนมากก จะเซ็กซี่สวยแซ่บแต่แขนทูโทนก็เขินเล็กๆนะคะ 55555555

และวาก็ไปได้ลองสครับและออยด์บำรุงผิวของแบรนด์ “AURIZA” มาค่ะ 

เลยอยากมาบอกต่อทุกคนในวันนี้

ขอแนบภาพน้องทั้งคู่นะคะ

สองตัวนี้ที่วาได้ลองใช้จะเป็น Body Scrub และ Body Refreshing Oil ค่า

แพคเกจก็จะมีความมินิมอลเบาๆค่ะ ต่อมาวาขออนุญาติอวดความทูโทนทูใจของผิววาสักนิด555

    คือไม่น่ารักเลยง่า ผิวน้องทูโทนมากกก และก็มีรอยแผลเป็นด้วยค่ะ น้องแมวข่วนเอยล้มบ้างไรบ้าง

และตอนนี้ก็อุ่นใจที่มีตัวช่วยทั้งสครับและออยด์มาไว้ครอบครอง ขัด ขัด บำรุงวนไปจ้า

วาขอมาแนะนำขั้นตอนการบำรุงดูแลฟื้นคืนผิวสวยกันทีละตัวเลยนะคะ


ขั้นตอนแรกก็ทำให้ผิวเราเปียกแบบหมาดๆก่อนเลยค่า และจะใช้เจ้า AURIZA Body Scrub” สครับจากข้าวสีนิลและข้าวหอมมะลิ  มาขัดผิวกันก่อนเลย 

อยากให้ทุกคนได้กลิ่นมากกก กลิ่นของความอโรม่าบำรุงผิวแบบได้ผ่อนคลายความเครียดไปในตัวเลย ซึ่งเจ้าบอดี้สครับตัวนี้จะเป็นสครับที่มีส่วนผสมของผงข้าวสีนิล ข้าวหอมมะลิ น้ำมันมะพร้าว เชียบัตเตอร์ และสวีท อัล มอนด์ คือดีพรีเมี่ยมทุกตัวเลยค่ะ เม็ดสครับเนี่ยเนียนละเอียดใช้แล้วไม่เจ็บผิวเลย อยากให้ทุกคนลองมากก นวดๆวนๆดมกลิ่นไปขัดกันเพลินเลยค่ะ 

วาขอแนะนำให้เน้นถูบริเวณที่ผิวแห้งกร้าน เช่น ข้อศอก หัวเข่าตาตุ่มต่างๆ แต่บริเวณผิวที่บอบบางก็ขัดกันเบาๆพอนะคะ 555555 สครับจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ปรับสีผิวเราให้มีความสม่ำเสมอมากขึ้น พวกจุดด่างดำหรือรอยแผลเป็นของวาก็ลดลงด้วย และวาก็มีอีกปัญหานึงที่เกี่ยวกับรูขุมขนค่ะ เพราะวาชอบแว๊กซ์ขนมากก ทำให้รูขุมขนอุดตัน เกิดขนคุดขึ้น จุดจำเต็มไปหมด ก็จะใช้สครับนี้ขัดผิวบริเวณที่แว๊กซ์ขนมาเหมือนกันค่ะ ช่วยลดการเกิดขนคุดได้มากกก และลดรอยแผลจากการเกาขนคุดด้วยค่ะ 55555555 วาจะสครับผิวอาทิตย์ละ 3 ครั้งนะคะ

หลังจากที่เราสครับกันจนพอใจก็จะทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่น แล้วก็อาบน้ำได้ตามปกติเลยค่า

และนี่คือผิวหลังจากที่วาสครับแล้วล้างออกด้วยน่ำอุ่นนะคะ 

เนียนกว่าเดิมมากกกก ผิวดูเนียนใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยย

ต่อมาหลังจากที่สครับผิวและอาบน้ำเสร็จวาจะใช้ “AURIZA Body Refreshing Oil” ออยล์นวดผิวจากสวีท อัลมอนต์ ผสมผสานเอสเซ็นเชียล ออยล์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความสดชื่นสู่ผิวกันต่อเลยค่า 

วาจะไม่ปล่อยให้ผิวแห้งนะค้า วาจะใช้ออยล์ตัวนี้นวดผิวกันต่อเลย ตัวออยล์จะมีส่วนผสมของสวีท อัลมอลด์ออยล์ แซฟฟลาวเวอร์ ออยล์ เอสเซ็นเชียล ออยล์จากธรรมชาติและ วิตามินอี คือครบถ้วนการบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้นแบบเน้นๆกันเลยทีเดียว เนื้อออยล์คือดีงาม ไม่หนืดไปไม่เหลวไป คนที่กลัวว่านางจะทำให้ผิวดูเหนอะหนะคือไม่เลยจ้า นางซึมไวไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิวเลย

และด้วยความที่นางเป็นน้ำมันหอมระเหยเนี่ย เวลาเรานวดก็จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ด้วยน้า กลิ่นคือหอม คือดีมากก เหมือนได้เปลี่ยนห้องน้ำเป็นสปาขนาดย่อมเลยย 

แล้ววาก็เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมากก จะปวดนั่นนี่ ตึงบ้างไรบ้าง ได้นวดผ่อนคลายแบบนี้รู้สึกดีมากก เพราะนางมีส่วนช่วยในการบรรเทาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ หรือการอักเสบของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายด้วย ใช้หลังการสครับผิวแล้วผิวดูดีขึ้นเว่อร์ ชอบเวลานวดผิวเสร็จมาก ดูดีมีออร่า จะบอกว่าใช้ได้ทั้งคนที่ผิวแห้ง - ผิวปกติเลยย 

ขออนุญาติอวดผิวหลังบำรุงผิวที่ได้ฟีลเหมือนทำสปากันหน่อยนะคะ 555555555555

วาอยากใส่แฮชแท็ก #ของมันต้องมี มากค่า ใครคิดถึงสปาไปตำมาลองได้นะคะ 5555555555 วาชอบมากกก ถ้าหมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน ผิวเนียนผิวนี ใส่เสื้อโชว์แขน ใส่บีกินี่ก็ไม่มีหวั่นใจค่ะ วาคิดว่าออยล์นี่คือสิ่งที่ต้องพกไปทะเลด้วยหลังโควิดเลยค่ะ นางช่วยให้ผิวดูดีมากกก เงาแว็บๆวิบวับเว่อร์ ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นเหมือนดื่มน้ำวันละ 3 ลิตรเลยค่ะ 55555555

วาขอฝาก “AURIZA” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ ถ้าได้ลองรับรองเลยว่าฟินนนน สดชื่นนน คลายเครียดไปได้ระดับนึงเลยจริงๆค่า ส่วนราคาอยู่ที่หลักร้อยเองค่ะ

ใครสนใจจะลองบ้างวาขอบอกพิกัดซื้อไว้เลยนะค้า ไม่ต้องออกจากบ้านแค่สั่งออนไลน์ที่ www.aurizathailand.com หรือ Shopee Lazada : Auriza นอกจากสองตัวนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆให้เลือกอีกเยอะมากกกกก ไว้วาจะลองแล้วมาต่อกันอีกนะคะ

****วันนี้ขอลาไปก่อน ถ้าหากมีข้อผิดพลาดตรงไหนวาขออภัยด้วยนะค้า สวัสดีค่า ><


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE