ไอเทมฉบับสาวหน้ามัน ร้อนนี้สาวหน้ามันต้องรอด

57 16
ประเทศขอนแก่นตอนนี้ร้อนมากค่า ออกไปข้างนอกไม่กี่นาทีนี่หน้ามันเยิ้มมาก ไหนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยอีก เฮ้อออ ช่วงอาจจะต้องพัฟเรื่องการใช้แป้งพัฟบ้างอะไรบ้างในช่วงนี้ และหันมาซบแป้งฝุ่นแทน ซึ่งแน่นอนว่าแป้งฝุ่นคุณสมบัติในเรื่องการคุมมันตอบโจทย์มากในสถานการณ์ร้อนตับแร่บแบบนี้ เอาล่ะวันนี้เราก็มีไอเทมที่สาวหน้ามันอย่างเราใช้บ่อยในช่วงนี้ และมองว่ามันเวิร์คมากเลยมาป้ายยาต่อ อิอิ 
ไปดูกันเลย Let Go!!!
หอบมาวันนี้มีทั้งแป้งฝุ่น โฟมล้างหน้า กันแดด บลัชออน ลิปทินท์ ดินสอเขียนคิ้ว เป็นอารมณ์แต่งหน้าสบาย ๆ ไม่ต้องการงานหนักหน้าอะไรมากมาย
1. Cetaphil Oily Skin Cleanser
โฟมล้างหน้าที่สาวหน้ามันต้องลอง สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวผิวมัน ผิวผสม และมีปัญหาสิวอุดตัน เนื้อเจลใส ๆ กลิ่นไม่ฉุน ฟองไม่เยอะ ล้างหน้ารู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยด ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แล้วสิวลดลงแบบรู้สึกได้
2. Mizumi UV Water Defense SPF50 PA++++
ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมสีขาวขุ่น บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว มีสารปกป้องผิวสูง ตัวนี้สาวผิวมันอย่างเราใช้แล้วชอบเพราะทาแล้วกลืนไปกับผิว โดยที่ไม่วอก ไม่ลอยเป็นคราบ ช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนานอีกด้วยนะ ที่สำคัญปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์
3. Chaonang Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อบางเบา ที่ไม่ว่าผิวเฉดไหนก็สามารถใช้งานได้ โดยที่หน้าเราไม่วอก ไม่ลอย ตัวนี้ช่วงนี้หยิบใช้บ่อยเป็นพิเศษ เพราะสภาพอากาศที่ร้อน ไหนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยอีก ตัวนี้ช่วยเราเรื่องคุมมันได้ดีมาก ไม่เยิ้มเป็นสังขยา แต่หน้าดูผ่อง แถมสามารถหยิบเติมได้ระหว่างวันโดยที่ไม่เป็นคราบอีกด้วย
4. A' Pieu Juicy Pang Water Blusher (CR01)
บลัชออนเนื้อลิควิดสีสดใส เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน แห้งช้านิดหน่อย ให้ความวาวฉ่ำ ๆ สีไม่ค่อยชัดอาจจะต้องย้ำ เหมาะกับมือใหม่ พร้อมทั้งยังบำรุงด้วยส่วนผสมของผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่ ให้มอบความชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี สีส้มเจือแดงนิด ๆ สีธรรมชาติมาก กลิ่นพีชอ่อน ๆ คือดีย์
5. SASI by Srichand Jolly Sweet Lip Tint (01 Candy Pink)
ลิปทินท์สีแดงระเรื่อ เนื้อลิปทาง่าย แต่ไม่ได้กลบริมฝีปากนะ ให้ความใส ๆ มากกว่า มี กลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะกับทุกสีผิว ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ลอก ที่สำคัญติดทนนานมาก
6. Cosluxe Slim Brow Pencil (Caramel)
ดินสอเขียนคิ้วหัวเรียวเล็กอีกแท่งที่ชอบนะ เขียนง่าย ให้งานคิ้วธรรมชาติ ไม่ได้น้ำตาลอ่อนเกินงาม หัวเรียวเล็กเพียง 1 มม. เขียนได้แบบคม ๆ แต่ก็ต้องระวังเรื่องไส้ดินสอหน่อย เพราะเล็กมากก็อ่อนแอง่ายมากเช่นกัน แต่ตัวนี้คือติดทนนานเหมือนกันนะ

ทั้งหมดที่นำเสนอมาคือทดลองใช้เอง แล้วมีความเห็นประมาณนี้นะคะ 

ส่วนตัวที่กล่าวมาคือชอบทุกตัวเอยอ่ะ คือต้องลองใช้จะรู้เอง อิอิ 

เพื่อน ๆ เคยลองตัวไหนบ้างแล้ว รีวิวด้วยค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE