ใช้แล้วแชร์ : ครีมนวดผม Sunsilk สูตรเซรั่ม ซึมซาบไว ล้างออกง่ายใน 30 วิ

56 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

     สวัสดีค่าสาวๆ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางจีบัน และซันซิล ที่ส่งมอบครีมนวดผมสูตรเซรั่มใหม่มาให้เบียร์ได้ท้าพิสูจน์ความเริ่ดในวันนี้ค่ะ ถือเป็น 1 ใน 100 สาวจีบันผู้โชคดีจริงๆเพราะเค้าส่งมาให้แบบครบทุกสูตร 5 ขวดใหญ่ 320 มล. ถูกใจสุดๆไปเลยค่ะ

     เบียร์เชื่อนะว่าสาวๆจีบันกว่า 80% ต้องเคยใช้ยาสระผมและครีมนวดซัลซิล เพราะแบรนด์นี้เค้ามีชื่อเสียงมายาวนาน แถมมีการปรับสูตรและแพคเกจใหม่ ให้ดูทันสมัยน่าใช้อยู่เสมอ ที่บ้านเบียร์เองก็ใช้ประจำค่ะ โดยเฉพาะคุณแม่ชอบมาก เพราะใช้แล้วผมนุ่มลื่น มีกลิ่นหอม ที่สำคัญคือขวดใหญ่สะใจในราคาไม่แพง


      ตอนนี้เค้าออกครีมนวดสูตรใหม่เป็นสูตรเซรั่มที่ได้ผลลัพธ์ในการบำรุงผมอย่างรวดเร็วและเห็นผลหลังการสระในครั้งแรกเลยค่ะ เค้ามี 5 สูตรด้วยกัน เรามาทำความรู้จักแต่ละสูตรกันก่อนนะคะ



สูตรสำหรับบำรุงผมแห้งเสีย ขวดสีส้ม ผสมเคราติน+อะโวคาโดออยล์ ซึมซาบเข้าบำรุงผมเสียทั้งผมชั้นนอกและแกนผมภายใน ทำให้ผมเสียกลับมานุ่มชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา

สูตรผมนุ่มลื่น ขวดสีเหลือง ผสมเคราติน+เนเชอรัล ออยล์ สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมแห้ง ชี้ฟู ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น เรียบสวยค่ะ

สูตรผมตรง ขวดสีม่วง ผสมเคราติน+ซิลค์ โปรตีน สำหรับสาวๆที่ต้องการมีผมตรง เรียบลื่น สูตรนี้เค้าจะช่วยล็อคให้ผมตรง เรียบลื่นเส้นต่อเส้นเลยจ้า

สูตรผมยาวเร็ว ขวดสีเขียว ผสมเคราติน+5X ไบโอติน คอมเพล็กซ์ สำหรับสาวๆที่อยากให้ผมยาวเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงสาวๆที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง เพราะตัวไบโอตินที่เข้มข้นพิเศษถึง 5 เท่าจะมีส่วนไปช่วยให้ผมของสาวๆ ยาวเร็วขึ้น ผมดูหนายิ่งขึ้นค่ะ

สูตรผมมีน้ำหนัก ขวดสีชมพู ผสมเคราติน+อาร์แกน ออยล์ สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมแห้ง หยาบกระด้าง และชี้ฟู ช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก จัดทรงง่ายขึ้นค่ะ สูตรนี้เหมาะกับเบียร์ที่มีปัญหาผมหยักศก ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก จะรีดผม หนีบตรงยังไงพอบ่ายๆผมก็กลับมาฟูเหมือนเดิม เป็นเส้านะคะ

หลังการทดลองใช้ครีมนวดผมซันซิล สูตรเซรั่มใหม่ เบียร์ขอสรุปความประทับใจเป็นข้อๆ ดังนี้นะคะ


1. เนื้อครีมนวดซึมซาบเร็ว หลังสระผมให้ชโลมครีมนวดลงไปบริเวณปลายผม เบียร์รู้สึกเลยว่าเนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่เส้นผมไวมาก เหมือนผมเราดูดซับสารบำรุงจากครีมนวดเข้าไปได้หมดเลย แทบไม่เหลือเนื้อครีมเนียวๆ ลื่นๆบนเส้นผมเลยจ้า

2. ล้างออกง่ายกว่าครีมนวดซันซิลสูตรเก่า อาจจะด้วยความที่เนื้อครีมนวดเค้าเข้าไปบำรุงเส้นผมแบบล้ำลึก ทำให้เหลือเนื้อครีมนวดส่วนเกินอยู่บนผมน้อยเลยทำให้ล้างออกง่ายขึ้น *ทางแบรนด์บอกว่าเค้าคือ Fast Rinse Technology ค่ะ ทำใฟ้ล้างออกง่ายใน 30 วินาที เหมาะมากนะคะสำหรับคนที่ชอบสระผมตอนเช้าๆรีบๆไปทำงาน  ล้างออกง่ายแบบนี้ช่วยประหยัดน้ำไปในตัวด้วย

3. ผมเซ็ตง่ายยิ้งขึ้น เบียร์สังเกตุว่าหลังใช้ครีมนวดซันซิล สูตรเซรั่มแล้ว ผมนุ่มลื่นและเซ็ตได้ง่ายขึ้น เพราะผมนุ่มลื่น ไม่แห้งกระด้างเหมือนก่อนหน้านี้ค่ะ

4. กลิ่นหอมติดผมยาวนาน ประทับใจกลิ่นหอมมากค่ะ ขนาดอากาศร้อนๆ มีเหงื่อออก ตอนเย็นสามีกลับมาจากทำงานยังถามเลยว่า ใช้ยาสระผมอะไรเนี่ย ผมหอมจังเลย ปลื้มค่ะแบบนี้

     อย่างที่บอกไปนะคะว่าเบียร์เป็นคนที่ชอบทำสีผมมากกกกก ทำเคมีหนักหน่วงตลอด ประกอบกับเป็นคนผมหยิกหยักศก ผมเลยแห้ง ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก ถึงจะใช้เครื่องหนีบผมแต่พอตกเย็นผมก็กลับมาฟู หยิกเหมือนเดิม แต่พอใช้ครีมนวดซัลซิล สูตรเซรั่ม ขวดสีชมพูแล้วผมเซ็ตง่ายเรียบลื่นมาก

ผมเงางาม เรียบลื่น ดูมีน้ำหนักสุขภาพดีมาก น้ำตาจิไหล 

แถมกลิ่นหอมสดชื่น ขนาดตัวเองยังชอบดมผมของตัวเองเลยคิดดู๊วววว

     และนี่ก็คือรีวิวหลังทดลองใช้ครีมนวดซันซิล สูตรเซรั่มของเบียร์ค่ะ เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลองหาซื้อมาใช้ได้แล้วนะคะ เลือกสูตรให้ตรงตามปัญหาสภาพเส้นผมของเรา จะได้มีผมที่หอม นุ่มลื่นน่าสัมผัสแบบเบียร์ ขอบคุณ Sunsilk X Jeban อีกครั้งนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE