"Malissa Kiss Aloe Vera" ตัวช่วยฟื้นผิวไหม้แดด รอยสิว ผิวอักเสบ ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็ไม่กลัว

51 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

          เซฮายยยค่าาา สาว ๆ 117 เข้าช่วงหน้าร้อนแล้ว ผิวหน้า ผิวตัวของเราจะถูกทำร้ายง่ายมากขึ้น ใครหลายคนคงเจอปัญหาจากการโดนแดดทำร้ายจนผิวไหม้แดด ทำให้ผิวอักเสบ หรือบางคนมีรอยแดง รอยดำ รอยสิว วันนี้แยมมีตัวช่วยมาแนะนำทุกคนค่า นั้นก็คือออ . . . 111

" Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus " 

          คุ้นหน้าคุ้นตากันไหมคะทุกคน บอกก่อนเจลอโลเวร่าแบรนด์นี้ดังและได้รับความนิยมในตลาดอย่างมาก และทางแบรนด์ได้มีการปรับ packaging ใหม่ มาอยู่ในรูปแบบหลอด จากเดิมที่เป็นแบบกระปุกต้องคอยเอามือควักทาเอา แต่ตอนนี้ใช้งานง่าย และสะดวกมากขึ้นแล้วจ้า คือดือมากกกก  56

  • Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ลดเลือนรอยดำ ให้ผิวเนียนใส ดูมีชีวิตชีวา 

  • Snow Lotus (บัวหิมะ) : มีคุณสมบัติทางยา ช่วยบรรเทาอาการ พร้อมสมานผิว จากแผลไฟไหม้ แผลแสบร้อนจากการตากแดด ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบ โดยไม่ทิ้งรอยแผลดำไว้

เจลอโลเวร่าตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาจากการตากแดดจนผิวไหม้ โดนน้ำร้อนลวก ผู้ที่มีปัญหาสิวขึ้น รอยแดง และรอยดำ 


          ความรู้สึกตอนใช้ครั้งแรกแยมลองทาแขนข้างนึง แต่อีกข้างนึงไม่ทา รู้สึกได้เลยว่าข้างที่ทาผิวไม่แห้งเลย มันรู้สึกเย็นผิวหลังจากทาด้วย รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น แถมกลิ่นหอมละมุนอีก ชอบบบมากกก เนื้อเจลทาแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าร้อนแบบนี้ใช้ได้สบาย เพราะซึบเข้าสู่ผิวเร็วอยู่ และที่ชอบอีกเลยคือสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว เพราะแยมเป็นคนที่ไม่ชอบทาหลายตัวอ่ะ เรียกว่าครบจบในหลอดเดียว เริ่ดดดดสุดดดด ปังสุดดด ต้องตำจ้าทุกคน 116

ใครที่สนใจอยากลองใช้แบบแยมสามารถซื้อตามได้ด้านล่างนี้เลยย  115  

  • ร้านวัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์สโตร์ 

  • Facebook : MalissaKiss

  • Line : @MalissaKiss


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE