REVIEWS ลิปสติกสำหรับสาววัยทีน 💛🌹 Marryrose tinted lip balm ทาง่ายแท่งเดียวจบ

55 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้ว แน่นอนว่ามายต้องมีของดีของเด็ดมาเเนะเพื่อนๆจีบันทุกคนอีกตามเคย ซึ่งในครั้งนี้เราจะมารีวิว "Lipstick" กันนะคะ 


แน่นอนว่าสาวๆในจีบันไม่น้อยเลย ที่ยังเรียนหนังสือกันอยู่ทั้งมัธยมและมหาลัย วันนี้มายเลยจะมาแนะนำลิปสติกที่สามารถใช้ได้ทุกวัยกัน  แน่นอนว่าสาวหลายคนๆต้องประสบปัญหากับการถูกข้อบังคับกฏเกณฑ์ต่างๆจากโรงเรียน ห้ามแต่งหน้า ห้ามทาลิป บลาๆ จนต้องปากซีดหน้าซีดไปตามๆกัน


แต่ไม่ต้องกังวลกันนะคะ วันมายมีผลิตภัณฑ์ดีๆที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหากับสาวๆวัยใส ที่สามารถแต่งไปเรียนในชีวิตประจำวันได้  ซึ่งมายคิดว่าทุกคนก็น่ารู้จักแบรนด์นี้กันดีนะคะเพราะเขาทำมาเพื่อสาววัยรุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งรุ่นที่มายจะนำมารีวิวให้เพื่อนๆก็คือ Marryrose Tinted Lip Balm สี Cherry Bomb จ้า ซึ่งรุ่นนี้แบบลิปบาล์ม ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุมชื่นให้กับริมฝีปากของเรา 




โดยเจ้าลิปบาล์มแท่งนี้ จะช่วยทั้งเรื่องความชุ่มชื่นกับริมฝีปากได้อย่างดีค่ะ เนื้อของก็ไม่วาวไปไม่แมทไปค่ะ สีเกาะกับริมฝีปากอยู่ในระดับดีเลยล่ะแต่ก็ไม่ได้ทำให้ปากของเราแห้งค่ะ และเมื่อลองดมกลิ่นแล้วก็ไม่มีกลิ่นค่ะ  โดยการทาสามารถทาได้หลายนะคะ


  • ทาแบบสีเข้มค่ะ เราสามารถเบลนสีของเขาให้มีลักษณะสีที่เข้มได้ค่ะ สามารถแต่งไปงานหรือ Event ต่างๆที่ต้องให้สีของลิปฝีมือเห็นได้อย่างชัดเจน เหมาะกับสามารถที่ต้องการแสดงให้เครื่องหน้าชัดๆ ในวันที่ต้องแต่งหน้าจัดเต็มนั่นเอง

  • ทาแบบสีอ่อนค่ะ ซึ่งอันนี้เราแนะนำมากๆสำหรับสาวๆที่กำลังเรียนอยู่ แค่ทาเขาเพียงเบาๆไม่ต้องออกแรงสีเขาก็จะเบลนอ่อนให้เลยค่ะ เป็นลักษณะสีจางๆแต่ยังดูสวยและสุขภาพดีค่ะ  สามารถแต่งไปเรียนได้ และถูกกาละเทศะ เหมาะกับการเจอญาติผู้ใหญ่ ที่ดูแต่งออกมาแล้วดูสวยน่ารักเหมาะสมกับวัยจ้า  

  • ทาแบบผสมนัวๆ  อีกมุมหนึ่งเราสามารถนำมาผสมกันได้ค่ะ ทาแบบสีเข้มไว้ด้านในปาก และใช้ลิปที่เหลือเกลี่ย tap เบาบริเวณด้านนอก ก็จะดูสวยแบบปากนัวๆ สายฝอไปเลย บอกเลยว่าปังมากค่ะวิธีนี้ แค่แท่งเดียวจบจริงๆ​​​


อันนี้เค้าชอบทาแบบเข้มๆนะคะอยากให้เครื่องหน้าชัดเจน ก็จะเน้นสีที่ออกมาเข้มทั้งริมฝีปากค่ะ แต่บอกเลยว่าไม่ว่าทาแบบไหน ลุคไหน ก็สวยได้หมดเลยค่ะ ลุคนี้มายทาสี Cherry Bomb นะคะ น้องจะออกแดงตุ่นๆ เวลาโดนแสงอาทิตย์ก็จะออกส้มๆหน่อย บอกเลยว่าชอบมากสีติดทนนาน กินข้าวก็ไม่หลุดง่าย หรือตอนดื่มน้ำดูดหลอด สีก็ติดที่หลอดน้อยมากๆค่ะ 


รักเลยล่ะตัวเนี้ย ชอบมากกกก ><


บอกเลยว่าถ้าใครชื่นชอบนะคะ ต้องตามซื้อเลยเจ้าตัวนี้ราคาย่อมเยามากกกๆๆ บอกแล้วว่าเหมาะกับนักเรียน นักศึกษาจริงๆ แค่ 129 บาทค่ะ ถูกและดีมากยอมรับเลย อีกทั้งเขายังมีอีกหลายสีให้เลือกนะคะ สีที่มายนำมารีวิวเป็นส่วนหนึ่งค่ะ เขายังมีอีกทั้ง 5 สีนะคะ สำหรับรุ่นนี้ ถ้าใครดูแล้วชื่นชอบก็ไปตามดูกันได้เลยนะคะ ^^


แฮะๆ การรีวิวก็มีเพียงเท่านี้นะคะ ใครชื่นชอบก็ให้กำลังใจคอมเม้นท์กันมาแลกเปลี่ยนได้เลยนะคะ สงสัยตรงไหนสามารถถามเข้ามาได้เลย มายยินดีให้คำแนะนำจ้า งั้นสำหรับวันนี้มาขอลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและอ่านรีวิวกันจบเลยนะคะ ขอบคุณน้า


with love
smile.
Bye Bye : )


Smile Momile'x

Smile Momile'x

Be yourself together!

สวัสดีค่ะทุกคน Jeban นี้มายจะเอาไว้แชร์เรื่องราวและสิ่งที่สไมล์สนใจ
อาจจะมีสาระบ้างไม่มีบ้าง ก็ไม่เป็นไรเนาะ ว่างๆก็มาพูดคุยกันได้นะ
เราเชื่อว่าทุกคนมีเรื่องราวที่อยากจะแชร์ และแลกเปลี่ยนกันมากมาย
หวังว่าสิ่งเล็กๆที่มายทำขึ้นมานี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับทุกคนน้า ?

With love :)
see good in all things

IG : @ssssmind
ติดต่องาน : smile_momile@hotmail.com

FULL PROFILE