กรี๊ดดด Surprise box จาก Jeban ข้างในคืออะไรกันแน่มาดูกัน!!!!

62 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ?

            วันนี้เนข่าวตื่นเต้น ตกใจมาเม้าค่ะ !!! ช่วงที่ผ่านมาทางจีบันมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เราก็ให้ความร่วมมือกับทางจีบัน ผลคืออออออออ ได้รางวัลลลลค่ะทุกคน เป็นการตอบแทนวันนี้เน นำรางวัลนั้นมาแชร์ประสบการณ์หลังใช้ให้เพื่อนๆได้ฟังกันค่ะ ?



Jeban  X  Sunsilk  ?


            ตื่นเต้นมากค่ะ เมื่อมีกล่องจาก Jeban มาส่งที่บ้านแล้วพบว่าเป็น Sunsilk Serum Conditioner ซันซิลตัวใหม่ที่ได้รับมาน่าสนใจมากค่ะ เพราะเขาเปลี่ยนสูตร แปลงโฉมใหม่ดีกว่าเดิม เนื้อครีมเป็นเซรั่มที่ซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่ทำให้ผมมัน บำรุงผมได้ล้ำลึกกู้ผมเสียได้ทันที ด้วย Fast Rinse Technology ทำให้ล้างออกง่าย ภายใน 30 วินาทีเท่านั้นค่ะ 

?สูตรใหม่แต่ไม่ใช่สูตรลับ?


Sunsilk Serum Conditioner  ตัวนี้มีท้งหมด 5 สูตรให้เลือกค่ะ
  1. Damage store ดูแลผมเสียในทันที (สีส้ม)
  2. Perfact straight ผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ (สีม่วง)
  3. Smooth manageable ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย (สีชมพู)
  4. Healthier & long ผมยาวสวยสุขภาพดี (สีเขียว)
  5. Soft & smooth ผมนุ่มลื่น เรียบสวย(สีเหลือง)
** สีที่เนเลือกใช้ในวันนี้คือ สีส้ม เพราะว่าเนผมเสียหนักมากจากการกัดทำผมสีเทา จึงมุ่งมั่นในการดูแลรักษามากขึ้น จนได้มาลองตัวนี้ค่ะ **

?ขั้นตอนความงาม ?


  • สระผมด้วยแชมพูที่ชอบค่ะ
  • ล้างใหสะอาด
  • ตามด้วยครีมนวดสูตรที่เพื่อนๆเลือกใช้ ให้ตรงตามปัญหาของผมเราค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ1 นาที (เร็ว ช้าตามความสะดวกค่ะ )
  • ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


?บอกต่อความรู้สึกหลังใช้?


           หลังจากที่เนได้ลองใช้ ครีมนวดผมสูตรใหม่นี้ (สีส้ม) ซึ่งตรงกับปัญหาของผมเนที่เจอค่ะ รู้สึกว่าเนื้อครีมของเขาซึมเร็วจริงๆ เนทิ้งไว้แค่แป๊ปเดียวมากๆ  เหมือนลูบๆผม นวดๆนิดหน่อย แล้วล้างเลย ! ผลปรากฏว่า ล้างออกง่ายมาก และหลังจากผมแห้งผมก็นิ่มสลวย พริ้วมาก แอบตกใจในความดีงามของสูตรนี้ค่ะ (ไม่อวยตามความจริงจ้า)
           ผมที่เสียอาจจะไม่ได้กลับมาเงางามแข็งแรง 100%ในทันที แต่เราจะรู้สึกได้เองว่าสามารถเลือกตัวนี้มาเป็นตัวช่วยหลักในการฟื้นฟูผมของเราได้ค่ะ แถมกลิ่นหอมติดผมเลยค่ะ 


bหลัหลัง
หลหากสดเกด่ป
หลังใช้ผมพริ้วปลิวมากค่ะ จากที่เคยใช้ครีมนวดแล้วระหว่างวันที่ผมโดนแดดแรงๆ นานๆแล้วเหงื่อออก จะทำให้ผมมันและเหนียวมากระหว่างวันไม่โอเคเลย ! แต่ตัวนี้ทำออกมาได้ดีค่ะ กลางแดดร้อนจัด 15-20นาที ผมยังไม่เหนียว เหนอะ กลิ่นก็ยังคงหอมติดอยู่ค่ะ รัก ชอบบบบบ ????

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ รักน้าาาา


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE