ผิวใส ขาวออร่า เนียนนุ่มน่าสัมผัส กับ Sakura Whitening Soothing Gel 🌸🌸

51 12
WITH <strong>The Ingredients</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ไม่นานมานี้ฟางได้บอกวิธีการรักษาความสะอาดบนผิวหน้า

สำหรับคนผิวแพ้ง่ายกันไปแล้ว มาวันนี้ฟางก็ขอเขียนกระทู้ต่อเนื่องกันไปเลยนะคะ

โดยปกติหลังจากเราทำความสะอาดผิวหน้า ก็ต้องมีการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ผลิตภัณฑ์ที่ฟางเลือกใช้ในการบำรุงผิวนั้น ก็ยังอยู่ในโหมด”ผิวแพ้ง่าย”ก็ใช้ได้กับเจ้า

Sakura Whitening Soothing Gel จากแบรนด์ The Ingredients
ขอเรียกสั้นๆว่าเจลซากุระค่ะ

ก่อนหน้านี้ฟางนอนน้อยและนอนดึกไปหน่อย จึงรู้สึกว่าหน้าหมอง  เลยอยากได้Skincareที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส จนไปเจอเจลซากุระนี่แหละค่ะ สะดุดตามาก เพราะแพกเกจเค้าน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ จึงเป็นสิ่งดึงดูดใจที่ทำให้ฟางเลือกนำมารีวิว และหน้าซองยังโปรยไว้ว่าช่วยให้”ผิวออร่า” ยังมีเน้นย้ำอีกว่าเหมาะแก่คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ฟางจึงเลือกมาลองใช้ เพราะผิวฟางค่อนข้างแห้งและแพ้ง่าย เลยต้องระวังเรื่องการใช้ Skincareเป็นพิเศษ  นอกจากนั้นราคายังเบามากจ้ะแม่ คุ้มมาก 49บาท แต่ซองใหญ่สุดๆ(40 g) ใช้ได้อีกหลายอาทิตย์

นอกจากความน่ารักของแพคเกจ ส่วนผสมเค้าก็จัดเต็มมากเช่นกัน เรามาดูกันค่ะว่าส่วนผสมตัวไหนช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?


  • สารสกัดจากดอกซากุระ จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยลดความหมองคล้ำ และมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ดังนั้นจึงช่วยลดจุดด่างดำ และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ผิวจึงดูตึงกระชับขึ้น เพราะฉะนั้นดอกซากุระนี่แหละค่ะที่เป็นเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของสาวญี่ปุ่น

  • AHA บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นกรดผลไม้อ่อนๆ แต่ไม่กัดผิวนะคะเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ในส่วนของAHAนี้จะช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนังชั้นนอกทำให้เซลล์ผิวหนังรุ่นใหม่เจริญเติบโตได้เร็วขึ้น

  • สารสกัดจากชะเอมเทศ เข้มข้นถึง 99.5% ค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะ และยังเป็นเกราะคุ้มครองผิวจากมลภาวะต่างๆ

  • Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง ลดอาการแพ้ ทำให้ผิวนุ่มไม่เป็นผดผื่น

  • นอกจากนั้นยังมี Vitamin C , Vitamin B3 และอื่นๆ สามารถดูได้จากรูปด้านล่างค่ะ

จากส่วนผสมที่บอกไปทั้งหมดด้านบน สรุปได้ว่าประโยชน์ของเจลซากุระนั้นเน้นในเรื่อง บำรุงผิวให้ขาวใส เปล่งปลั่ง มีออร่า ช่วยลดความหมองคล้ำรวมถึงจุดด่างดำต่างๆ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง เรียบเนียน ที่สำคัญเจลซากุระใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะมีสารป้องกันอาการแพ้ เหมาะกับสาวแพ้ง่ายแบบฟางมาก ฟินนน

มาดูความน่าใช้ของเจลซากุระกันค่ะ​​​​

  • เนื้อเจลเป็นแบบ Soothing Gel (เจลที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดระคายเคือง เน้นคืนความชุ่มชื่นให้ผิว) 

  • สีเจลใส ไม่มีสี

  • สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว

  • กลิ่นหอมซากุระอ่อนๆ มโนตอนทาได้ว่าอยู่ญี่ปุ่นค่ะ><

ฟางลองเทสที่มือ หลังปาดเจลและเกลี่ยไป1รอบ ตัวเจลเกลี่ยง่าย ซึมไวมากกกกก

สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มน้ำ ให้10เต็ม10 ค่ะ

หลังจากที่บอกส่วนผสม ประโยชน์ และตัวเนื้อเจลว่าลักษณะเป็นอย่างไรกันไปเรียบร้อยแล้ว

มาดูกันดีกว่าค่ะว่าฟางใช้เจลซากุระทำอะไรบ้าง??

เนื่องจากลักษณะผิวหน้าของฟางค่อนข้างแห้ง มีความหมองเล็กน้อย ดังนั้นเวลาแต่งหน้าจะแต่งไม่ค่อยติด ผิวไม่ค่อยไบรท์ เลยต้องบำรุงผิวก่อนลงเมคอัพ ฟางใช้เจลซากุระบำรุงผิวหน้าทุกเช้า หลังทารู้สึกได้ทันทีเลยว่า เฮ้ย!ผิวมันดูชุ่มชื่นขึ้น ดูอิ่มน้ำ ดูนุ่มน่าสัมผัส ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่งหน้าติดทนนานมากยิ่งขึ้น และที่ว้าวกว่านั้นคือ ผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อย และไม่มีอาการระคายเคืองผิวใดใด หลังจากที่ฟางได้ใช้เจลมาประมาณเกือบ2สัปดาห์!!!!! 

​*แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ทั้งหมดที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาของแต่ละคนด้วยนะคะ 


อวดหน้าสดได้เลย💕

หลังจากบำรุงผิวหน้าไปตอนเช้าแล้ว ก่อนนอนฟางก็ใช้ด้วยนะคะ แต่จะใช้ในปริมาณที่เยอะกว่าตอนเช้าค่ะ ทำเป็น Sleeping Mask คือทาแล้วนอนได้เลย ตื่นมาผิวฟู อิ่มน้ำสุดๆ

มาถึงคำถามที่ว่า ถ้าแต่งหน้าเสร็จออกไปข้างนอกแล้ว ใช้เจลซุระทาทับระหว่างวันได้มั้ย? ตอบได้เลยค่ะว่าใช้ได้!! เนื่องจากตัวเจลมีความบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวหน้าเราหลังจากโดนแดด เพราะประเทศไทยแดดแรงมากจริงๆ หลังทาจะได้ความรู้สึกที่สดชื่นค่ะ

ฟางเทสให้ดูหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วลงเจลซากุระซ้ำอีกรอบ หน้าไม่เมือกเด้อออ

ทาทับได้จริง คอนเฟิร์มค่า

ยังไม่หมดจ้า นอกจากจะใช้บำรุงผิวหน้าแล้ว เรายังสามารถใช้บำรุงในส่วนอื่นๆของร่างกายได้อีกนะคะ เช่น ข้อศอก ข้อพับ หัวเข่า ต้นขา เพื่อช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ทำให้ผิวดูนุ่ม ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น หรือจะใช้บำรุงใต้วงแขนด้วยก็ได้ค่ะ

ช่วยบำรุงมือและเล็บได้อีกด้วยค่ะ

การใช้งาน, ผลลัพธ์ , ความคุ้มค่า ฟางขอให้10เต็มนะคะ ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหนเลย เพราะตอบโจทย์ฟางทุกอย่าง ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น หลังใช้ไม่มีการระคายเคืองผิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวก็ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ตัวเนื้อเจลก็เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวหน้า มาในรูปแบบซอง พกพาได้ง่ายนำไปใช้ข้างนอกได้ หาซื้อก็ง่ายที่7-eleven ราคาก็ถูก49บาท แต่ใช้ได้นานนมากกก

ไปลองด่วนค่าเพื่อนๆ ของเค้าดีจริง คุ้มราคา


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE