Miracle Perfect เซรั่มตัวโปรด ลดรอยดำ จุดหมองคล้ำ

56 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีสาวๆทุกคนค่าาา

วันนี้แป้งมีสกินแคร์ตัวโปรดมาแนะนำทุกคน 

สำหรับสาวๆที่กังวลเรื่องจุดด่างดำ จากรอยดำ รอยสิว 

เชิญทางนี้เลยค่าาาา?

 MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM 

เซรั่มเข้มข้มบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ของดีเจดาด้า เนื้อบางเบาช่วยบำรุงผิวหน้า มีนวัตกรรมอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% 3 อนุพันธ์ที่ได้จากธรรมชาติ ร่วมกันกับดอกมาดอนน่าลิลลี่, Licorice Extract และอาร์บูติน อีกทั้งยังมี Nano LPD's Multivitamin เป็นนวัตกรรมการ Encapsulated สาร Multivitamin ทำให้สารซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น 


ช่วยเพิ่มให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ดูจางลง ผสมผสานสารสกัดจากมอสส์, แพลงก์ตอนทะเล, Black Complex และ Black Caviar ซึ่งอุดมไปด้วยคอลลาเจน กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ดูฉ่ำน้ำ และสุขภาพผิวแข็งแรง

          แป้งบังเอิญเจอเซรั่มตัวนี้ที่ Beauty Buffet ค่ะทุกคน ปกติจะเป็นสายช็อปออนไลน์อยู่แล้ว และร้านนี้แป้งก็ซื้อเครื่องสำอางค์บ่อยมากก มีสินค้าราคาไม่แพงหลากหลายอย่าง โดยเฉพาะที่ดัดขนตาของร้านนี้ลูกรักเลยค่ะ


       พอเลื่อนๆเว็บ Beauty Buffet ไปก็ดันไปสะดุดตากับ มิราเคิล เพอร์เฟค ทรีทเมนท์ เซรั่ม ซึ่งช่วงนั้นแป้งมีรอยสิวค่อนข้างเยอะ และต้องแต่งหน้าตลอดเวลา ไม่อยากให้รอยสิวอยู่บนหน้าเรานานๆ เลยมองหาเซรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เมื่อเจอเซรั่มมิราเคิล เพอร์เฟค พร้อมสรรพคุณของสินค้า บวกกับดูราคา และช่องทางที่ขายก็ดูมีความน่าเชื่อถือ เลยจัดไปไม่รอช้าจ้าาาาา?

         ขวดของ มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนทคอมเพล็กชั่น สกินทรีทเมนท์ เซรั่ม สวยงามมากค่ะ รูปทรงยาวเหมือนคริสตัล ถือกดได้ง่ายมากก แถมปริมาณเซรั่มใช้ได้นานแน่นอนค่ะ 

        เมื่อกดเซรั่มออกมาเป็นสีขาวนวล กลิ่นหอม เนื้อไม่หนัก ไม่เหนียวเนอะหนะเลยค่ะ เกลี่ยง่ายมากกก มีความโกลวๆฉ่ำๆ ถูกใจแป้งมากค่ะ 

ขวดใหญ่เท่าหน้าแป้งเลยทุกคน55555 คอนเฟิร์มเลยว่าใช้งานได้นานคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน ไปดูขั้นตอนการใช้ต่อเลยจ้าา

          หลังจากล้างหน้าเรียบร้อย และเช็ดโทนเนอร์แล้ว ก็ลงเซรั่มต่อได้เลยค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบามาก ไม่หนักหนาเลย ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนได้แน่นอน

MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM

         ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง  ลดเลือนจุดด่างดำหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยให้ผิวสว่างใส เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ใต้ชั้นผิวมีน้ําหล่อเลี้ยง บํารุงล้ําลึก เติมเต็มร่องผิว ชะลอริ้วรอย ฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อย กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน


           ผลลัพธ์ที่ได้ : ตามในรูปเลยจ้าทุกคนน แป้งถ่ายหลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ครบ  7 วัน ? รอยสิวบนหน้าผากแป้งจางอย่างเห็นได้ชัด แถมหน้ายังสว่างใส เปล่งปลั่ง มีออร่ามากขึ้นด้วย


       หากสาวๆคนไหน มีปัญหากังวลใจเรื่องควาใบหน้าไม่เต่งตึงหมองคล้ำ รอยสิวจุดด่างดำ หรืออยากเพิ่มความชุ่มชื้นของใบหน้าให้แข็งแรงมากขึ้น แป้งแนะนำเลยค่าา จัดโลดดด


Pang Chanisara

Pang Chanisara

Hi I’m Pang
แบ่งปันสิ่งที่ใช้แล้วดี มาบอกต่อทุกคนค่า
ผิวหน้า : ผิวผสม
โทนสีผิวหน้า : NC25

IG: pang.cni
FB: Pang chanisara

Contact me ✨
Line: jompang

FULL PROFILE