[Review] เคล็ดลับผิวเนียนสวย แถมผ่อนคลายเหมือนมีสปาอยู่ที่บ้าน

53 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน มาเจอกับพลอยอีกแล้วว :) ช่วงนี้อยู่แต่บ้านเลยมีไอเดียทำนุ่น ทำนี่ไปเรื่อย ล่าสุดก็ไปเจอสองไอเท็มที่อยากบอกต่อมากๆ ชอบสุดๆ เป็นตัวช่วยให้ผิวกายเนียนสวย แถมช่วยให้ฟีลกู้ดมากๆด้วย สำหรับใครที่ชอบความเป็นอโรม่า ชอบนวดผ่อนคลายอารมณ์เหมือนเข้าสปา ต้องไปตำค่ะ!  

Auriza Body Scrub

 Black Rice & Jasmine Rice 
ตัวนี้เป็นสครับจากข้าวสีนิลและข้าวหอมมะลิ กลิ่นหอมถูกใจมากกก หอมกลิ่นข้าวละมุนๆ ผสมกับกลิ่นอโรม่าชื่นใจ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ นอกจากคุณประโยชน์ของข้าวทั้งสองชนิดแล้ว เค้าก็มีน้ำมันมะพร้าว เชียบัตเตอร์ และสวีทอัลมอนด์ด้วย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง  
อีกอย่างที่เอาใจเราไปเต็มๆคือกลิ่นหอมผ่อนคลายมากกกกก เพราะนางมีน้ำมันหอมระเหยจาก แซนเดิลวูด ,โรสวูด ,แพทซูลี, อิลัง อิลัง, แฟรงค์คินเซนต์, อราเบียนจัสมิน และโรสเจอเรเนียม ทำเอาเคลิ้ม หายเหนื่อยไปเลยค่ะ สครับก่อนถูสบู่ กลิ่นหอมฟุ้งห้องน้ำเลย
เนื้อสครับเนียนนุ่ม เข้มข้นดี ไม่บาดผิวเลย นุ่มขนาดนี้ขัดผิวหน้ายังได้ 555 ชอบตรงที่สครับแล้วผิวนุ่มและดูเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทันที จากผิวกร้านๆ ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเลย
ตัวที่สอง ปลื้มมากๆ!!

Auriza Body Refreshing Oil 

Ylang Ylang Rosewood Lavender 

ออยล์นวดผิวจากสวีทอัลมอนด์ แซฟฟลาวเวอร์ ออยล์ ผสมผสานเอสเซ็นเชียล ออยล์ จากธรรมชาติ และวิตามินอี ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ครั้งแรกที่ลองใช้แฟนเราถามขึ้นมาเลยว่า เห้ย กลิ่นอะไร หอมมากก ผ่อนคลาย สดชื่นได้กลิ่นแล้วอยากนวดทันที ใครเครียดๆมาเจอขวดนี้รับรองว่าหายค่ะ พลอยใช้ทาหลังสครับผิว เพราะมันจะซึมซาบไปในผิวได้อย่างเต็มที่สุดๆ หรือใช้นวดก็ดีงาม 
ตัวออยล์ไม่เหนียวเลย ซึมไว สบายผิวมากๆ ใช้แล้วผิวสวย ดูโกลว สุขภาพดี แถมกลิ่นหอมติดตัวทั้งวันเลย  
สำหรับสายสปา ชอบนวด ชอบกลิ่นอโรมาเธอราพี ผ่อนคลายแบบพลอย อยากแนะนำสองตัวนี้จาก Ariza มากค่ะ ราคาน่ารัก คุณภาพดี อยากให้แบรนด์ดีๆแบบนี้อยู่กับเราไปนานๆ ใครสนใจก็หาซื้อได้ที่เว็บ Auriza Thailand  เลยค่ะ  ราคาน่ารักมาก หลักร้อยต้นๆ เอง ยังไงลองตามไปส่องดูได้ค่า มีของน่าใช้อีกเยอะเลย


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE