LEBON ยาสีฟัน organic สุดหรูที่อ่อนโยนต่อปากแต่ไม่อ่อนประสิทธิภาพในการดูแลฟัน

88 19
หน้าแพง ฟันเราก็ต้องแพงตามด้วยนะคะ ถึงคราวรีวิวยาสีฟันสุดพรี่เมี่ยมจากฝรั่งเศสกับ LEBON (เลอ-บง) เบนซ์ซื้อมาจากร้าน Would You Love It ใน Facebook โดนป้ายยามาเต็มๆจากเพื่อน นางบอกว่ายาสีฟันยี่ห้อนี้ดีมาก ปากสะอาดสดชื่น และยังทำให้ฟันขาวขึ้นอีกด้วย มีกลิ่นให้เลือกถึง 9 กลิ่น แต่เบนซ์เลือก Tropical Crush (สัปปะรด ซาไบรอส และมิ้นต์) ทางร้านบอกว่ากลิ่นสดชื่นคล้ายๆขนมๆ เลยซื้อหลอดเล็กมาลองก่อนเพราะความอยากรู้ว่ากลิ่นจะเป็นยังไง
LEBON เป็น Luxury Oral Care แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการดูแลฟันและเหงือก ในปากเราจะมี Oral Microbiome ซึ่งยาสีฟัน LEBON ช่วยรักษาสมดุลของ Oral Microbiome เพื่อสุขภาพปากและฟันที่ดี ที่สำคัญยังอ่อนโยนขณะแปรงฟัน และที่แตกต่างจากยาสีฟันแบรนด์อื่นๆ คือเลือกรสชาติจากอารมณ์ของเราค่ะตามรูปเลย”

LEBON Tropical Crush 25 ml. 290 บาท , 75 ml. 750 บาท

ยาสีฟันกลิ่น Tropical Crush กลิ่นสดชื่น ซาบซ่า มีกลิ่นสัปปะรด ซาไรบอส และมิ้นต์ ช่วยปลุกความสดชื่นในตัวคุณ มีส่วนผสมหลักคือ Organic Green Tea และ Organic Aloe Vera ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยรักษาสมดุลของ Microbiome ในช่องปาก และป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ป้องกันคราบพลัค และปกป้องเหงือก 


**ไม่มีส่วนผสมของ Fluoride, PEG, SLS, Paraben, Colorings Triclosan, Saccharin, Titanium Dioxide, Sulfates, Gluten, Microbeads**


ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Organic Green Tea  สารสกัดจากชาเขียวที่นอกจากช่วยเรื่อง Antioxident แล้วยังมี Fluoride จากธรรมชาติที่ช่วยป้องกันฟันผุ 


- Organic Aloe Vera   ช่วยปกป้องเหงือกอย่างอ่อนโยน 


- Natural Flavors (Aroma)
 ยาสีฟันมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ เพิ่มความสุนทรีย์ระหว่างแปรงฟัน 

วิธีใช้

บีบยาสีฟันลงบนแปรงสีฟันประมาณเม็ดถั่วเขียว (หรือใหญ่กว่าเม็ดถั่วเขียวก็ได้ตามสบายจ้า) แล้วแปรงฟันให้ทั่วประมาณ 2 นาทีแล้วบ้วนปากให้สะอาด สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น 


ความรู้สึกหลังใช้


- กลิ่นคือที่สุด!!! เป็นยาสีฟันที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มาก ปกติยาสีฟันทั่วไปมีแต่กลิ่นมิ้นต์ เย็นๆ ซ่าๆ หรือไม่ก็ผลไม้ธรรมดาๆ รสเดิมๆ น่าเบื่อ แต่ LEBON ทำกลิ่นออกมาได้ Unique มากๆ  Tropical Crush กลิ่นคล้ายๆลูกอมผลไม้ที่มีกลิ่นสัปปะรดปนนิดๆ มิ้นต์พอให้สดชื่นหน่อยๆ รู้สึกสดชื่นมาก และกลิ่นมันละมุน ไม่รุนแรงเข้มข้นเหมือนยาสีฟันทั่วไปเลย กลิ่นติดทนอยู่นะ


- รู้สึกฟันสะอาดมากขึ้นหลังจากแปรงฟัน ไม่ใช่เพราะกลิ่นที่ทำให้รู้สึกสะอาดนะคะ แต่พอแปรงฟันเสร็จลองใช้ลิ้นถูๆฟัน รู้สึกมันมีความเอี๊ยดๆที่ผิวฟันนิดๆ ไม่มีคราบอะไรหลงเหลืออยู่ที่ฟันเลยล่ะค่ะ  โดยเฉพาะสาวกดื่มชา กาแฟ แนะนำต้องใช้ LEBON ช่วยขจัดคราบฟันจากชา กาแฟได้ดีอยู่น้า

NOTE

เพื่อนๆอาจจะคิดว่าไม่มี Fluoride แบบนี้ฟันเราจะไม่ผุหรอ เบนซ์ได้ลองหาข้อมูลจากทางแบรนด์มาแล้ว พบข้อมูลว่าสารสกัดจากชาเขียวมีส่วนผสมของ Fluoride ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ต่างจาก Fluoride ในยาสีฟันทั่วๆไป และการใช้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมของ Fluoride เป็นระยะเวลานานอาจส่งผลเสียต่อร่างกายของเราได้ เพราะการแปรงฟันบางครั้งเราจะกลืนยาสีฟันส่วนนึงเข้าไปโดยไม่รู้ตัว จึงเกิดการสะสมในร่างกายได้ ยาสีฟัน LEBON ทุกตัว ใช้ Green Tea แทน Fluoride  จึงปลอดภัยกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นควรพบทันตแพทย์เพื่อดูแลฟันทุกๆ 6 เดือนด้วยนะคะ เพื่อฟันที่ดีของเรา

สรุป


LEBON Toothpaste ยาสีฟันพรีเมี่ยมที่เบนซ์แนะนำอยากให้ทุกคนลองใช้ดูจริงๆค่ะ ทั้งอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพช่วยให้ฟันสะอาดมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ทำให้รู้สึกแสบปากระหว่างใช้ ตอนนี้เตรียมเล็งหลอดใหม่ไว้แล้วค่ะ คิดว่าจะลองซื่้อ Le White มาใช้ดูค่ะ ดูจากส่วนผสมแล้วกลิ่นน่าจะหอมถูกใจอยู่ มี Sweet Mint และ Green Tea เพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Facebook Page : Would You Love it นะคะ มีให้เลือกถึง 9 กลิ่นแน่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE