Eglips Hello Wonder Liner มาสคาร่าอะไรสีเหมือนกล้วยเลย!😂

48 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สัสดีค่า เพื่อนๆสาวๆจีบันสบายดีไหมคะ วันนี้ไอซ์มากับเจ้ามาสคาร่าตัวใหม่ล่าสุดของ Eglips คอลเลคชั่น Hello Wonder Liner สีเหลืองสุดคิ้วท์! แต่เอ้ะ จะว่าไปก็แอบเหมือนกล้วยนะเนี่ยๆๆ จะเป็นยังไงก็ไปดูกันเลยค่าา~

ตัวแท่งมาสคาร่ามาในลักษณะแท่งยาวเพรียว พร้อมสีเหลืองสุดน่ารัก ใครเห็นก็อดใจไม่ไหวอยากได้มาเก็บไว้สักสีแน่นอนค่ะ! ความน่ารักเต็ม10! ??✨
และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่สีนะคะที่เหมือนกล้วย! แต่หัวแปรงก็มีลักษณะเหมือนกล้วยด้วยน้าาา ? เขาออกแบบหัวแปรงมาเป็นลักษณะกล้วยหรือลักษณะตัว c แบบนี้ก็เพราะว่าจะได้ใช้ปัดได้อย่างง่ายดายค่ะ ไม่เลอะเทอะแน่ๆ และช่วยให้มาสคาร่าเรียงเส้น ยาว สวยสุดๆ ใครเป็นมือใหม่เหมาะมากๆที่จะซื้อน้องคนนี้มาฝึกปัดมาสคาร่าค่า 
น้องเขาไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังพาเพื่อนมาด้วย! มีถึง 2 สีด้วยกันค่ะ สีดำและสีน้ำตาลแบบธรรมชาติไม่โป๊ะ ??
วันนี้ไอซ์ก็มาลองปัดตัวสีน้ำตาลให้ดูกันค่ะ จะเห็นได้ว่าธรรมชาติสุดๆ และขนตาไม่จับกันเป็นก้อนเลยสักนิด! ไอซ์คิดว่ามาสคาร่า Eglips ตัวนี้ช่วยให้ขนตายาวกว่าเดิมแบบมากๆ คนขนตาสั้นควรลองค่ะ
เอ้ะ?! น่ารักขนาดนี้ ติดทนไหมน้าาา ตอบเลยค่ะว่า ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อมากค่ะ หากจะเช็ดออกต้องใช้ออยล์รีมูฟเวอร์เช็ดน้าา ถ้าใช้คลีนซิ่งเช็ดเฉยๆแอบล้างยากนะคะ TT 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับรีวิวนี้? ^^ สาวๆจีบันคนไหนมีแล้วบ้างเอ่ยยย ส่วนใครที่ยังไม่มี ไอซ์ขอบอกว่าเป็นตัวเลือกนึงที่ดีเลยค่ะ สีชัด ปัดง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ หากใครสนใจสั่งซื้อได้ที่ เว็บไซต์ www.eglips.co.th ได้เลยค่าา??? สำหรับวันนี้ไอซ์ขอตัวไปก่อนนะคะ Have a good day ค่ะเพื่อนๆ


chollada ixe

chollada ixe

FULL PROFILE