บอกต่อ ardermis Eye Serum สำหรับสาวเอเจนซี่ที่ต่อให้โต้รุ่งก็ไม่หวั่น!

61 22
WITH <strong>ardermis</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลทุกคน กระทู้กลับมาพร้อมกับ Eye Serum ปังๆสำหรับสาววัยทำงานแบบเราที่ทำงานดึกบ่อยๆแล้วกลัวใต้ตาพังแบบกู้ไม่กลับ เราจะมาแนะนำ Eye Serum ที่หาซื้อง่ายๆที่วัตสันเลย นั่นคือ ardermis Eye serum ตัวนี้เลยทุกคน ไปดูดีกว่าว่าเขาน่าใช้ยังไงบ้าง แอบกระซิบว่านี่ถ่ายเก็บรีวิวหลังใช้ 7 วันมาให้ด้วยนะ ไปอ่านกันเลย

ขอเกริ่นก่อนว่า เริ่มจากเราอยากได้ Eye Cream ซักตัวที่แบบราคาไม่แพงมาก เพราะว่าหลายๆอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำงานโต้รุ่งกันแบบหนักหน่วง มีวันหนึ่งตื่นมาตกใจมากอยู่ๆก้มีตุ่มเล็กๆขึ้นบริเวณใต้ตาเยอะมาก แถมใต้ตาคล้ำมาก ซึ่งนี่ก็เพิ่งอายุ 24 ก็เครียดเป็นเดือดเป็นร้อนเพราะริ้วรอยพวกนี้รักษายากมาก นี่เลยไปเสาะหาไอเท็มจาก Boots มาจนได้เป็น Youth Recall REACTIVATING EYE SERUM ตัวนี้มาจากแบรนด์ ardermis ตัวนี้เลย มาดูกันดีกว่าว่าทำไมเราถึงชอบเจ้าตัวนี้ 


คือตัวนี้เขาจะช่วยปรับผิวรอบดวงตาให้เรียบเนียนขึ้น ดูกระชับขึ้น และไม่หมองคล้ำ คือตัวนี้เราไปอ่านมาเขามีโปรตีนเปปไทด์ 3 ชนิด ผสานกับสาหร่ายจากฝรั่งเศสและแคนาดา ส่วนผสมนี้จะช่วยบำรุงใต้ตาเราให้ไม่แพนด้า หรือพวกริ้วรอยก่อนวัยต่างๆที่เรากังวลก็ช่วย รวมถึงช่วยให้ถุงใต้ตาเราไม่เหี่ยว ไม่หย่อนคล้อย แบบดูกระชับขึ้นด้วย

ตัวนี้เขาจะมาเป็นแบบหัวปั๊มก็คือใช้ง่ายดี ส่วนเนื้อครีมเขาก็จะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว มีกลิ่นหอมเบาๆ ไม่เหนอะหนะ เนื้อเขาไม่หนักเลยจากที่เห็นคือเนื้อบางเบามาก ทาตอนกลางคืนเช้าขึ้นมาไม่เป็นคราบขาว นี่เคยใช้บางตัวราคาแพงด้วยแต่ใช้แล้วเป็นคราบตลอดเลย แต่โชคดีตัวนี้ไม่เป็น

เราใช้ตัวนี้ 1 ปั๊มทุกคืนก่อนนอน ไม่ต้องกลัวเข้าตาแสบ หรือทาแล้วแสบรอบดวงตาใดๆ คือตัวนี้เราใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ เลย เพราะฉะนั้นคนที่ใต้ตาบอบบางมากๆ วางใจได้555

before - after

 สำหรับใครที่ทำงานหนักเหมือนเราช่วงนี้ก็ดูแลใต้ตาตัวเองกันด้วยเน้อ อย่าให้ใต้ตาพังแบบเรา ถ้าใครอยากลอง ardermis ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Drugstore และร้านขายยาทั่วไปเลย เราซื้อมาจากร้าน Boots วันก่อนแวะไปซื้อเจลล้างมือ เห็นว่าตัวนี้น่าลองราคาประมาณ 1000+ หน่อยๆค่ะ แต่ผลลัพธ์คุ้มราคามากจริง    


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE