🕯️ Candle Mysterious Box เปิดกล่องสุ่มเทียนหอมกันเถอะ 🕯️

52 17


Hello Everyone!


สวัสดีค่ะทุก ๆ คน อยู่บ้านกันมานานเป็นยังไงบ้างค่ะ ทางนี้อยู่บ้านแล้วหาเรื่องเสียเงินช้อปออนไลน์ตลอดเลยค่ะ จะหมดตัวก็ตอนนี้แหละ 555555+

พออยู่บ้านกันนานๆ ก็เริ่มจัดบ้านจัดห้องนอนไปเรื่อย แล้วก็ได้เรื่องเสียเงินเฉยเลยค่ะ เกิดอยากได้เทียนหอมไว้ในห้องนอนให้ห้องมีกลิ่นฟุ้ง ๆ เลยเสิร์ช IG เจอเทียนหอมแบรนด์ไทยราคาไม่แรงอย่าง Siam Candles และเขาทำกล่องสุ่มหรือ Mysterious Box อยู่ด้วย คนชอบเสี่ยงดวงอย่างออมมีเหรอจะพลาด กดสั่งเลยค่ะ สั่งวันอาทิตย์กลางคืนของมาถึงวันอังคาร ไวมากค่ะ
ทาด๊า นี้ค่ะ เทียนหอมจากกล่องสุ่ม โดยต้องบอกไว้ก่อนนะคะว่าเราสามารถเลือกขนาดและโทนกลิ่นที่เราชอบได้ แต่ไม่สามารถเลือกเทียนได้ว่าจะได้เทียนอะไร โดยโทนกลิ่นของทางร้านจะประกอบไปด้วย
  • โทนไม้ Woody ? 
  • โทนเปเปอร์มิ้นต์ Papermint ? 
  • โทนวนิลา Vanillia ? 
  • โทนดอกไม้ Floral ? 
  • โทนบำบัด Herbal ? 
 โดยออมเลือกขนาด 9.5 oz มาค่ะ และเป็นโทนกลิ่นวนิลา ราคา 350 ฿ ลุ้นเหมือนกันว่าจะได้กลิ่นไหน พอของมาส่งรีบเปิดจุดเลย กลิ่นที่ออมได้มามีชื่อว่า Thonglor 8 ชื่อกลิ่นกินขาดมากค่ะ 555555 ไปเที่ยวไม่ได้ได้กลิ่นก็ยังดี กลิ่นตัวนี้จะเป็นกลิ่นของกาแฟผสมกับช็อกโกแลต ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ร้านคาเฟ่เลยค่ะ ถือว่ารอด ถูกใจค่ะ ? ☕️ ?

แถมเทียนหอมของเขาทำจาก Soy Wax และเป็น Oganic ไม่เป็นอันตรายต่อเราแน่ ๆ ค่ะ ใครอยากลองเปิดกล่องสุ่ม หรืออยากลองซื้อเทียนหอมไว้ในห้องสามารถไปเลือกซื้อได้ที่ IG : Siam Candles หรือ เว็บไซต์ https://www.siamcandles.com/ ไม่ได้ค่าโฆษณาใดใดเลยค่ะ แต่ถือว่าชวนกันป้ายยา เป็นมือใหม่เพิ่งเข้าวงการเทียนหอมค่ะ ? ใครมีเทียนหอมเจ้าไหนแนะนำกันเข้ามาได้นะคะ จะค่อย ๆ เริ่มตามทดลองหากลิ่นที่เข้ากับตัวเองอยู่ค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้อันนี้กันนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


Bye. 


oom_pch

oom_pch

ลิปมีเป็นแสน แต่สีไม่เหมือนกันนะ!

FULL PROFILE