รีวิว🍰ไอเทมเด็ด Sivanna Colors ที่เราใช้แล้วชอบมากกกก🥺💖

49 14
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมารีวิวเครื่องสำอางราคาถูก และคุณภาพก็ดีเกินราคา วันนี้เรามาในลุคโทนชมพูนู้ดๆ กลีบกุหลาบ ดูสุภาพ everyday look สุดๆ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ
ปล.ที่จริงทำคลิป tutorial ไว้ด้วยแต่ไฟล์มันค้างๆ ตอนเอ็กพอร์ต เลยมาทำกระทู้รีวิวก่อนส่วนฮาวทูรอก่อนมาค้างอาไรตอนนิ เฮ้อ;-;
มาเริ่มที่ไอเทมแรก มันคือรองพื้นเนื้อมูส มาในรูปแบบตลับ สวย เรียบ ดูแพง ไม่ก๊องแก๊ง ตลับใหญ่พอสมควร เนื้อแมท แต่ชุ่มชื้น ปกปิดดีมากกกกกกก ใต้ตาหายวับ ไม่ง้อคอนซิลเลอร์เลย ค่อยๆ เพิ่มเลเยอร์ได้ ตอนแรกจะดูวอกๆ สักพักจะกลืนไปกับผิวฟินิชดีมากไม่ต้องเติมแป้งเลย เราใช้เบอร์ No.02 สำหรับคนขาวเหลืองกลางๆ ตอนลงผิวแรกๆ ดูเข้มกว่าผิวสักพักดีขึ้น เบอร์ No.1 ขาวมากกกก เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย เราใช้มือลงเลย ผิวเป๊ะปังมาก กันน้ำอีก เริ่ด? 70฿ (มายก้อดดดด)
ต่อมาเป็นบรัชออนค่ะเราไม่แน่ใจว่ามันคือรุ่นอะไร แต่ราคาหลักสิบ 25฿ เองงง เราดูสีในร้านสีมันออกนู้ดส้มคอรัล แต่! มันออกมาเป็นชมพูแจ๋นอย่างแรงงง แต่พอทาเกลี่ยดีๆ เออเนาะ สีมันเป็นชมพูคอรัลแบบงงๆ  ติดทนติดผิวดีมาก พิกเมนต์คือแน่น สีแจ่ม ทาแบบเกลี่ยดีๆ คือบอกเลยว่านัว?
มาต่อกันที่อายแชโดว์น้า รุ่นที่มารีวิววันนี้คือรุ่น Sivanna velvet eyeshadow No.03 ต้องร้องกรี๊ดกับความแน่นนน ความวิ้ง สีสวย ตลับนี้มาในโทนสีชมพูใสๆ ประกายวิ้งท้าแดดท้าแสงมากเว่อ ใช้นานแล้วแต่ไม่หมดสักที มันดีจริงๆ ในราคา 99฿ แนะนำให้ใช้นิ้วมือลงดีกว่าเพราะเนื้อเค้าจะเป็นดินน้ำมันไม่ค่อยติดแปรงนะ เป็นพิมพ์ลายหัวใจตะมุตะมิสวยเลย ใครเป็นคนรุนแรง รักแรงกดแรงน้องบุบไปเลยเด้อ?
ต่อมาาาา เป็นไอเทมที่รอคอยมาแสนเนิ่นนานนน ลิปสติกนั่นเองค่ะเราซื้อมาเป็นรุ่น Sivanna silk matte lipstick เบอร์ 08 ค่ะ สีเป็นนู้ดๆ คอรัลชมพู นัวๆ อุ่นๆ แบบกุหลาบ สวยผู้ดีมาก เนื้อนุ่มลื่น ทาง่าย ให้ฟินิชที่แมท กลิ่นหอมน่ารัก แพ็กเกจเรียบหรู ไม่ก๊องแก๊ง เคยได้ยินมาว่าคล้ายสีของ Mac ซึ่งนี่ก็ไม่รู้ว่าไปคล้ายกับเบอร์ไรรู้แค่ว่าสวยดี อิอิ แต่ข้อเสียคือ ละลายง่าย ซื้อมาวันแรกก็โงนเงนจะหักแล้ว?เส้า
จบไปแล้วกับการรีวิวเครื่องสำอาง sivanna ที่ชอบใช้ มาในลุค 'สวยแพงกุหลาบอุ่นนัว'? ใครมีไอเทมของแบรนด์นี้ปังๆ มาบอกต่อกันได้นะคะ i love sivanna หนึ่งเดียวในจายยยของเครื่องสำอางราคาถูก? เจอกันกระทู้หน้าน้าค้า บ๊ายบาย?


Supakan Deedith

Supakan Deedith

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ เราชอบการเขียนบล็อกและการเขียนบทความแบ่งบันเรื่องราวดีๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะคะ อยากเป็น Beauty blogger ค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านบทความของเรากันนะคะ☺️

FULL PROFILE