คลีนเซอร์ผักเกาหลีใช้ดีจนต้องบอกต่อ

53 19

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างคลีนเซอร์ฟองฟู่ก็เป็นที่นิยมอย่างมากของสาว ๆ เพราะมีความอ่อนโยนต่อผิว ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างที่เรารู้สึกได้ กระทู้ก่อนเคยรีวิวคลีนเซอร์ของ


Some By Mi Bye Bye Blackhead

 

ไปแล้ว มารอบนี้ต้องเป็นคลีนเซอร์ผักตัวนี้แล้วล่ะ ที่จริงเขามีด้วยกัน 3 สูตรให้เลือกนะ ที่เลือก 2 สูตรนี้เพราะคุณสมบัติตอบโจทย์เรื่องกระจ่างใสและรอยดำรอยแดงต่าง ๆ เราได้ลองใช้มาสักพักแล้วจึงมาป้ายยาต่อ ไปดูกันค่าว่าน่าลองสักแค่ไหน

   SUPER VEGITOKS CLEANSER มีทั้งหมด 3 สูตร 

สูตรผัก (สีเขียว) ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ผิวชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ ลดการอักเสบขอวสิว และปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะกับผิวมัน ผิวผสม ผิวที่เป็นสิวง่าย

สูตรผลไม้สีแดง (สีแดง) ลดริ้วรอย รอยสิวดำ ฝ้า กระ ผิวคล้ำจากแดด และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

สูตรผลไม้สีม่วง (สีม่วง) สำหรับผิวที่อ่อนแอ เผชิญมลภาวะ ขาดการบำรุง ผิวแห้งกร้านไม่สดใส

มาดูกันที่สูตรผักกันค่ะ ตัวนี้ถือได้เป็นตัวยอดฮิตเลยก็ว่าได้ หลายคนน่าจะรู้จักเจ้าตัวนี้เพราะคลีนเซอร์ผักตัวนี้ แล้วจึงมีตัวอื่นตามมา ส่วนผสมหลักก็จะมี สาหร่ายสไปรูลีน่า มะนาว บล็อคโคลี่ ต้นกล้าข้าวสาลี น้ำมันมะกอก  อโวคาโด กะหล่ำ อื่น ๆ มากกว่า 15 ชนิด เนื้อครีมสีเขียวขุ่น มีความหนืด กลิ่นมะนาวชัดเจน ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวมันมากกว่าผิวแห้ง ถ้าผิวแห้งใช้กลัวว่าหน้าจะเอี๊ยด ใช้แล้วหน้าสะอาดกว่าที่เคย หน้าดูเรียบเนียนแบบรู้สึกได้

และอีกตัวสูตรผลไม้สีแดง เช่น ทับทิม มะเขือเทศ แครอท สตรอเบอร์รี่ อื่น ๆ กลิ่นมะเทศอ่อน ๆ ไม่ได้ฉุนอะไร มีความรู้สึกเหมือนเอาน้ำมะเขือเทศมาพอกหน้า เอาจริงไหม 2 ตัวนี้เราใช้ยังไม่เห็นความแตกต่างในเรื่องปัญหาผิวเท่าไรนะ แต่แอบเทใจให้ขวดเขียวนิดนึง เพราะเราผิวหน้ามันใช้ขวดเขียวตอบโจทย์มากกว่า อิอิ

วิธีการใช้งานแสนง่ายดายเพียงปั๊ม 2-3 หยด เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที จะเกิดฟองฟู่จากนั้นให้ค่อย ๆ นวดฟองเบา ๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกหลังใช้หน้าไม่เอี๊ยด มีความชุ่มชื้น เรียบเนียน แต่นัดใช้คลีนซิ่งเช็ดก่อนนะ แล้วค่อยพอกด้วยตัวนี้จะมีความรู้สึกถึงความสะอาดมาก


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเจ้าคลีนเซอร์ 2 ตัวนี้ ขาดสีม่วงไปตัวนึงเพราะตอนที่


สั่งนางหมดมีแค่ 2 ตัวนี้ให้เลือก แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะส่วนตัวชอบขวดเขียว แอบ


ติดใจเหมือนกัน นี่ใช้เกือบจะหมดแล้ว แต่สีแดงยังเหลือเยอะเลย เพื่อน ๆ คนไหน


เคยลองแล้วบ้าง มารีวิวกันหน่อยค่า วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่า Bye Bye


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE