เปิดประสบการณ์ใหม่กับยาสีฟันสูตร Lemon Soda +Propolis

50 17

เปิดประสบการณ์ใหม่กับยาสีฟันสูตร Lemon Soda +Propolis

ใครกังวลเรื่องกลิ่นปาก ไม่มั่นใจฟังทางนี้เลยยย วันนี้เล็กมีเคล็ดลับดีดีในการดูแลสุขภาพช่องปากมาฝากกัน หลักๆ เลยที่สำคัญนั่นก็คือการเลือกยาสีฟันที่เล็กใส่ใจมาก เพราะว่าเราต้องใช้ทุกวัน ให้ความสำคัญกับ รสชาติ และความสะอาดมาก ตัวที่เล็กประทับใจแบบจากที่เห็นเลยย คือ ยาสีฟันตัวนี้ Sparkle Double White Lemon Soda +Propolis งงละสิ เห็นว่าเป็น Lemon Soda นี่ก็คือแบบซื้อเลยจ้า ในใจแอบคิดว่ามันต้องอร่อยแน่ๆ เลยอะ เป็นพวกไม่ชอบรสแบบเค็ม หรือเผ็ดจนเกินไป


ยาสีฟัน Sparkle Double White Lemon Soda +Propolis สำหรับ เพื่อฟันขาว ลดกลิ่นปาก ไม่ทำลายเคลือบฟัน 

ส่วนประกอบของยาสีฟันซึ่งมีอยู่ตรงแพ็คเกจอยุ่แล้วอย่างละเอียดมากๆ ดูแลตั้งแต่สุขภาพฟันรวมไปถึงเหงือกด้วย


+Propolis                      ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียทำให้เหงือกมีสุขภาพแข็งแรง

Micro White Silica    จากประเทศอเมริกา สูตรเฉพาะของสปาร์คเคิล ขจัดคราบพลัคโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน ช่วยให้ฟันขาวขึ้นกว่าเดิม

Nano Vitamin C         นวัตกรรมล่าสุดจาก Germany มีอนุภาคเล็กพิเศษเพียง 30 นาโนเมตร ช่วยบำรุงเหงือกให้แข็งแรงและปกป้องเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นปาก

Cyclodextrin (CDX)   ช่วยลดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น

Co-Enzyme Q10        ดูแลเหงือกและฟัน ช่วยให้เหงือกแข็งแรงสุขภาพดี

SLS & Paraben Free ไม่มีสาร SLS และ Paraben


วิธีใช้ บีบเนื้อยาสีฟันลงบนแปรง หลังรับประทานอาหาร เช้า และเย็น 

เล็กเริ่มแปรงฟันจากซ้ายไปขวา จากบนลงล่างแบบนี้ครบทุกซี่ อย่าลืมแปรงลิ้นด้วยน๊า สำคัญเหมือนกันค่ะ แปรงไม่หมดทำให้ปากของเราไม่สะอาดและมีกลิ่นอาหารที่เราทานเข้าไป

เนื้อยาสีฟันเป็นสีแบบเขียวมะนาวเลย มีกลิ่นหอมมะนาวด้วย ละเวลาที่เราแปรงคือฟินอะ อร่อยบอกไม่ถูก รสชาติดีไม่เผ็ด บ้วนออกง่ายไม่เหลือฟองไม่เหลือคราบให้ต้องบ้วนซ้ำๆ รู้สึกคลีนๆ เลย สดชื่น สะอาดไปพร้อมๆ กัน ทำให้เล็กรู้สึกสนุกกับการแปรงฟันมากขึ้นด้วย

ผลลัพท์จากการใช้


เล็กรู้สึกว่า ใช้สักพักแล้วฟันขาวขึ้น และฟันไม่บางลองนึกตามดูคือบางทีทานอะไรเข้าไปแล้วเราจะรู้สึกแบบเสียวฟัน แต่ตอนนี้เป็นน้อยลง เรื่องความมั่นใจแน่นอนอยู่แล้วค๊า สามารถพูดได้เต็มปากกับคนรอบข้าง ลมหายใจของเราหอม ยิ้มเห็นฟันขาวๆได้เลย บางทีแปรงตอนกลางคืน ตื่นมายังโอเคอยู่น้ำลายไม่บูด ถือว่าช่วยลดกลิ่นปากได้ดีมากๆ และด้วยความที่ยาสีฟันเค้ามีแบบความเย็นจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นไปด้วยเวลาเราแปรง ยกให้เป็นสีฟันระดับท็อปๆ ไปอีกตัวเลยสำหรับเล็ก

ถามว่ามีขายที่ไหนบ้าง???
ทางออนไลน์ก็    Lazada Shopee Konvy
ส่วนร้านค้าก็หาง่ายมาก 7-11, Tesco Lotus, Big C, Tops, Home Fresh Mart, Watsons, Boots, Eveandboy ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค๊า
สำหรับวันนี้เล็กขอตัวไปแปรงฟันก่อนน๊า บ๊าย บายย



Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE