เซ็ตอัจฉริยะ จัดการแสง BSC EXPERT WHITE

50 10

ผู้ชายส่วนใหญ่เคยไหมครับ แบบเวลาจะเลือกซื้อกันแดดกับแป้งที ต้องใช้เวลาเลือกค่อนข้างนานทีเดียว เพราะกลัวจะโป๊ะ ขาวกว่าหน้าบ้าง หน้าลอยมาแต่ไกลบ้าง บิ๊กเองก็ใช้เวลาเลือกนานอยู่เหมือนกัน กว่าจะเจอ iTem 2 ชิ้นนี้ จาก BSC EXPERT WHITE ครับ จริง จริง COLLECTION นี้จะเป็นไลน์ของสกินแคร์ทั้งหมด แต่ว่าคือนางมีแป้งมาด้วยจร้า . . .


ซึ่งบิ๊กจะเลือกใช้ 2 iTem นี้ครับ

1. BSC EXPERT WHITE SUN PROTECT SPF50 PA++++

2. BSC EXPERT WHITE POWDER FOUNDATION SPF25 PA+++


บิ๊กว่าเป็น 2 iTem ง่าย ๆ ที่ผู้ชายสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลยครับ


BSC EXPERT WHITE SUN PROTECT SPF50 PA++++


ครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสี UVB ด้วยค่า SPF50 และ UVA ในระดับ PA++++ ที่เป็นสาเหตุผิวหมองคล้ำเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและเก็บรักษาความชุ่มชื้น พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด


สารอาหารสำคัญ

ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่าย


1) PERFECTION PEPTIDE P3 กรดอะมิโนแอซิค 3 ตัว (ARGININE , ALANINE , NORLEUEINE ) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เร็วขึ้น อย่างอ่อนโยน ผลทำให้ผิวที่หมองคล้ำหรือจุดด่างดำแลดูจางลง


2) RADIANCESKIN เป็นสารที่เข้าไปทำงานถึงต้นตอที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากรังสียูวี ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอผลทำให้ ผิวขาวกระจ่างใส (ซึ่งทำงานร่วมกันกับ REGU® FADE สารที่ทำให้สีผิวดูจางลง)


3) EMULIUM MELLIFERA  เป็นสารที่สามารถปรับตัวเองตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงถ้าอากาศ หนาว - แห้ง จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ถ้าอากาศ ร้อน – ชื้น จะมอบความบางเบา ไม่เหนอะหนะให้ผิว ซึ่งทำงานร่วมกับ SACCHARIDE ISO MERATE สารที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว อย่างล้ำลึกยาวนานถึง 72 ชม. ผลทำให้ผิวนุ่มชุมชื่น สุขภาพดี


4) AKOSKY APIUM (AKOTT) เสต็มเซลล์ที่ได้จากพืช เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ / ปกป้องและถนอมเส้นใยคอลลาเจนผลทำให้ ผิวแลดูเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ (ซึ่งทำงานร่วมกับ TGP2 ที่ช่วยและส่งเสริมให้คอลลาเจนทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น)


5) POLLUSTOP เป็นสาร POLYMER จากธรรมชาติ เป็นแผ่นฟิล์มบางๆที่นุ่มนวลเคลือบผิว ป้องกันผิวจากมลภาวะที่รุนแรงต่าง ๆ ซึ่งส่งผลทำให้ผิวคงความนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใสได้ยาวนาน


TEXTURE

สำหรับเนื้อครีมของกันแดดตัวนี้จะเป็นเนื้อน้ำนมที่ความความข้นพอตัว สามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือไม่มีคราบขาวลอยบนหน้าจร้า

BSC EXPERT WHITE POWDER FOUNDATION SPF25 PA+++


แป้งเค้กเพื่อผิวขาวกระจ่างใสด้วยนวัตกรรม White Secret System อณูมุกละเอียด มอบผิวขาวกระจ่างใสด้วยอณมุกละเอียดที่ช่วยกระจายแสง ให้ผิวเปล่งปลั่งประกายเนียนสวยเจิดจรัส 

สารอาหารสำคัญ


  • WHITE SECRET SYSTEM อณูมุกละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพกระจายแสง มุกสีเงิน อำพรางความหมองคล้ำ มุกสีแดง ให้ผิวสุขภาพดี สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ช่วยยับยั้งขบวนการสร้าง เม็ดสีเมลานิน

  • MOIST PLUS COMPLEX ให้ความชุ่มชื่นกับผิวต่อเนื่อง ผิวหน้าไร้ประกายความมัน คงสีสันอย่างเนินนาน

  • PINE BARK EXTRACT เปลือกสนฝรั่งเศสช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย

TEXTURE


สำหรับ TEXTURE เองบิ๊กมองว่าเนื้อแป้งละเอียดดี เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้าด้วย ผิวเรียบเนียน คุมมันได้ระดับนึง ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ด้วยความที่เนื้อแป้งไม่หนาที่เองครับมันสามารถทำให้ผู้ชายทาได้แบบไม่โป๊ะไง  ซึ่งบิ๊กเองใช้สี N2 พอดีผิวมากมาก 

สรุปโดยรวมก็คือพูดได้คำเดียว เลิ๊ฟฟฟมาก 2 iTem นี้


ibiixger

ibiixger

ปอโทเตร็ดเตร่ . . .
รีวิวเบเบ ซื้อเอง รีวิวเอง . . . ปนปนกันไป ✨
Instagram & Twitter ; ibiixger

FULL PROFILE