ไปสอย jsm long wear cushion special edition งานผิวซอฟท์แมตต์ต้องมาแล้วค่า

80 15
สวัสดีค่าา ช่วงนี้ออกจากบ้านบ่อย อากาศก็ร้อน จะแต่งหน้าหนักไม่ได้เลยหาคุชชั่นเนื้อบางเบามาใช้ค่ะ หลายวันก่อนไปเจอรีวิวตัวนี้มา “Jungsaemmool Essential skin nuder longwear cushion special edition “
ทางแบรนด์เครมว่า จะให้ฟินิชลุคที่ดูผิวสุขภาพดี กึ่งแมตต์ ฉ่ำแต่ไม่เยิ้ม ไม่ดรอป และติดทน เหมาะกับอากาศในช่วงฤดูร้อนสุดๆ ได้ยินเท่านี้คือของมันต้องมีแล้วอะ รีบพุ่งตัวไปเค้าเตอร์เลยค่ะ เพราะเมืองไทยร้อนทุกฤดู ?



เดียร์ไปที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ พี่ๆBA น่ารักทุกคนเลย สอนวิธีใช้ให้อย่างละเอียด จากที่ตั้งใจไปซื้อคุชชั่น แต่ได้Mool cream อันโด่งดังติดมือกลับมาด้วย และตัวคุชชั่น Essential skin nuder longwear cushion special edition ได้แพคเกจใหม่มา คือสวยสะดุดตามาก ตัวพับเป็นสีเมทัลลิก มีความดิสโก้มาก ถือเป็นพรอบไว้ถ่ายภาพสวยๆยังได้เลย และในกล่องมีรีฟีลคุชชั่นมาให้อีก2ชิ้น เท่ากับได้คุชชั่นมา3ชิ้นเลยค่ะ คือมันคุ้มสุดๆ ใช้ไปได้อีกนานเลย ?

หลังจากได้มาก็ลองทันที ไม่ค่อยเห่อเท่าไหร่55555 เรื่องงานผิว JSM ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ จากผิวที่โดนแดดไหม้ดูแห้งๆ ทาmool cream เพิ่มความฉ่ำและตามด้วยคุชชั่น คือ ผิวสวยสุขภาพดีขึ้น เหมือนดื่มน้ำวันละ10ลิตรเลยค่ะ


ตัวคุชชั่นปกปิดร่องรอยกระและรอยสิวจางๆ ได้ดีในระดับนึง เป็น Semi-matt แต่ยังคงเป็นงานผิวสไตล์JSM เนื้อเนียน บางเบา ไม่รู้สึกหนักหน้า ได้ฟินิชลุคผิวดูสุขภาพดีจริงๆ กึ่งแมตต์นิดนึงแต่ไม่แห้งนะคะ ผิวยังมีความฉ่ำน้ำ ยังมีความglow ผิวดีแบบไม่มีคำอธิบาย ผิวมันสวยแบบไม่มีสาเหตุ ? ชอบฟินิชลุคซอฟแมตต์แบบนี้จริงๆ

และที่สำคัญทนความร้อนได้ดีจริงๆ หลังจากใช้เดินวนที่สยามสแควร์ต่อ4-5ชม สีไม่ดรอป มีความโกลๆขึ้นมา แต่ยังมีความแมตต์ หน้าไม่มันเมือกแต่อย่างใด เหมือนได้ผิวในฝัน glass skin ที่ตามหา ดีงามมากสำหรับอากาศร้อนๆบ้านเรา ? 


Babydear

Babydear

FULL PROFILE